Wednesday, November 8, 2017

Cách khắc phục nâng mũi lộ sóng

Phẫu thuật nâng mũi sau thời gian bị lộ sóng là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng khi đến thực hiện nâng mũi. Nguyên nhân của trường hợp này là gì? Cách nào có thể khắc phục? Câu trả lời sẽ nằm ở bài viết sau đây.

740ab4b81204d770ff21c4bf0211958f

Nguyên nhân nâng mũi lộ sóng
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nâng mũi lộ sóng. Trong đó, chủ yếu là do tay nghề của bác sĩ thực hiện không cao và chất liệu thực hiện không đảm bảo. Trong quá trình thực hiện thẩm mỹ, bác sĩ chỉ đặt chất liệu độn làm cao sống mũi mà không xử lý nên sóng mũi thường bị lộ ra khiến khuôn mặt trở nên rất mất tự nhiên.
Bác sĩ không xác định được tình trạng cụ thể mũi của khách hàng, hoặc chủ quan nên đưa chất liệu độn vào mà không xem xét xem với độ dày da của mũi có khả năng bọc chất độn lại hay không. Nên với những trường hợp sửa mũi lộ sóng này, chỉ sau một tháng là mất hoàn toàn hiệu quả của thẩm mỹ.Ngoài ra nâng mũi bị lệch http://thammynangmuihanquocdep.blogspot.com/2017/11/nang-mui-xong-bi-lech-phai-lam-sao.html cũng khiến không ít người lo lắng không dám thực hiện nâng mũi.

Chất liệu thực hiện là một yếu tố quan trọng quyết định đến nâng mũi có bị lộ sóng hay không. Thông thường, các bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam vì tiết kiệm chi phí cho mình nên chỉ đưa chất liệu nhân tạo vào mũi để tạo dáng và độ cao mà không sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân để bọc. Nên chỉ cần sau một khoảng thời gian ngắn, sau khi cơ thể xác định được “đối tượng lạ” sẽ lập tức xảy ra quá trình đào thải và không chấp nhận. Vì vậy, sóng mũi nhân tạo dễ dàng bị lộ ra và không còn giá trị thẩm mỹ nữa.
Rất nhiều chị em phụ nữ bị lộ sóng mũi và phải đến cơ sở thẩm mỹ thực hiện lại nhiều lần liên tiếp. Với trường hợp lộ sóng mũi do tay nghề bác sĩ và chất liệu thực hiện thì hoàn toàn có thể nâng mũi lại sau hai đến ba tháng tháo bỏ chất liệu cũ. Còn trường hợp da mũi quá mỏng, cần xin ý kiến của bác sĩ để thực hiện một phương pháp nâng mũi khác phù hợp hơn.Biến chứng nâng mũi http://bammimatgiabaonhieu.blogspot.com/2017/11/nang-mui-va-nhung-bien-chung-co-the-gap-phai.html luôn tiềm ẩn nên cần thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.
Bạn nên tiến hành thẩm mỹ nâng mũi tại những cơ sở có uy tín, tay nghề của bác sĩ cao và đặc biệt, nên sử dụng chất liệu sụn tự thân trong quá trình nâng mũi để đảm bảo hiệu quả cao nhất, đem lại kết quả như ý sau khi thực hiện.
Bệnh viện Delta là cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động. Với kinh nghiệm và sự phát triển, DELTA đã thực hiện thành công rất nhiều trường hợp nâng mũi và không có trường hợp nào xảy ra tình trạng lộ sóng hay bất kì biến chứng liên quan nào.
Tự hào với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp tại hai nước có nền công nghiệp thẩm mỹ là Mỹ và Hàn Quốc. Đồng thời, Delta sử dụng hoàn toàn chất liệu sụn tự thân trong nâng mũi đảm bảo an toàn và kết quả như ý cho khách hàng. Những phương pháp sử dụng sụn tự thân trong nâng mũi đang được thực hiện tại bệnh viện Delta là: Nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc và nâng mi bọc sụn.
Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện Delta đảm bảo đạt tiêu chuẩn Quốc Tế. trong đó, hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều duy nhất và hiện đại nhất Việt Nam đã đi vào hoạt động hiệu quả.
Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng mũi bị lộ sóng. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về vấn đề nâng mũi lộ sóng để tìm cách khắc phục cũng như ngăn ngừa để không bị rơi vào tình trạng này.

Trên đây là những chia sẻ của bệnh viện về nguyên nhân khiến nâng mũi bị lộ sóng, để được tư vấn thêm hãy đến trực tiếp Thẩm mỹ Delta để được tư vấn.

1 comment: