Sunday, November 6, 2016

Có nên đi phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc?

Chào bác sĩ! Gần đây mí mắt tôi xuất hiện bọng mỡ, khiến đôi mắt nua và kém sắc. Vậy tôi có nên đi phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc không? Mong bác sĩ giải đáp. (Kim Nga, 42 tuổi).
Trả lời:
Cảm ơn chị Kim Nga đã gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị: “Có nên đi phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc?” như sau:

Nguyên nhân gây bọng mắt

Bọng mắt xuất hiện làm đôi mắt trông mệt mỏi, kém linh hoạt, tinh anh. Vậy nguyên nhân nào gây bọng mắt? Nhiều người thường nghĩ bọng mắt chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi do quá trình lão hóa, làm da mí mắt mất đi sự co giãn, đàn hồi, da bị chùng xuống và nhăn nheo. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bên cạnh đó, còn có nhiều nguyên nhân khác gây bọng mắt. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, bọng mắt xuất hiện còn do các nguyên nhân:
Có nên đi phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc? 1
Nguyên nhân nào gây bọng mắt?
– Do bẩm sinh hoặc di truyền.
– Do thiếu ngủ hoặc ngủ quá nhiều.
– Do làm việc quá sức, stress.
– Do ăn uống quá mức làm tăng cân đột ngột.
Vì bất kỳ nguyên nhân nào thì bọng mắt cũng ảnh hưởng lớn đến vẻ thẩm mỹ của gương mặt. Với nhiều chị em, bọng mắt khiến họ già trước tuổi. Do đó, đây là khuyết điểm ai cũng muốn loại bỏ.

Có nên đi phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc?

Nhiều chị em dùng các mẹo xóa bọng mắt đơn giản tại nhà. Sử dụng túi trà, đắp mặt nạ cho mắt, massage hay chườm đá là những phương pháp tự nhiên chị em thường áp dụng. Tuy nhiên, những liệu pháp này chỉ cải thiện phần nào chứ không giải quyết hiệu quả tình trạng bọng mắt. Hơn nữa còn tốn nhiều thời gian và công sức.
Có nên đi phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc? 2
Dùng túi trà có thể cải thiện bọng mắt nhưng không giải quyết hiệu quả
Các chuyên gia khuyên bạn nên hướng đến một giải pháp hữu hiệu hơn. Phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc là một gợi ý tốt cho đôi mắt đầy bọng mỡ của bạn. Vậy có nên đi phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc? Câu trả lời là có. Vì phương pháp này có những ưu điểm nổi bật như sau:
– Loại bỏ tối đa bọng mỡ tích tụ nơi mí mắt, khắc phục hiệu quả tình trạng bọng mắt.
– Vùng da mí được căng tự nhiên, lấy lại sự trẻ trung, linh hoạt cho đôi mắt.
– Tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng.
– An toàn, không để lại sẹo.
– Không ảnh hưởng các vùng lân cận và không ảnh hưởng chức năng mắt.
– Ngăn ngừa hiệu quả tình trạng mỡ tái tạo trở lại, duy trì kết quả lâu dài.
Có nên đi phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc? 3
Phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc khắc phục hiệu quả bọng mắt, cho đôi mắt tươi trẻ

Thực hiện phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc như thế nào?

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Đồng thời, quy trình phẫu thuật được chuẩn hóa và thực hiện tuần tự qua các bước:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Bước đầu tiên, bác sĩ thăm khám để xác định mức độ bọng mắt của khách hàng. Từ đó, tư vấn phương pháp phẫu thuật phù hợp để đem lại hiệu quả tối ưu.

Bước 2: Xác định, đo vẽ thẩm mỹ

Bác sĩ xác định vị trí bọng mỡ và lượng mỡ cần loại bỏ, đo vẽ bằng bút chuyên dụng. Bước này là cần thiết để quá trình phẫu thuật bọng mắt được diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác.

Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sát khuẩn và gây tê vùng mắt để ca phẫu thuật được diễn ra suôn sẻ, tạo cảm giác thoải mái, yên tâm cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc

Bằng dụng cụ y khoa chuyên dụng, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ở mí mắt. Từ đó lấy ra túi mỡ tích tụ tại đây. Sau đó, khéo léo đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 5: Kết thúc

Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ chiếu đèn chống sưng, chống viêm để khách hàng mau chóng hồi phục. Đồng thời, hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mắt hậu phẫu cho hiệu quả tối ưu.
Có nên đi phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc? 4
Khách hàng sau khi phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc tại Kim
Hi vọng những thông tin trên giải đáp được thắc mắc của chị Kim Nga: “Có nên đi phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc không?”. Nếu chị muốn muốn khắc phục hiệu quả bọng mắt thì có thể đến bệnh viện Kim. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, chị hãy liên hệ trực tiếp với Kim để được giải đáp.

1 comment:

  1. Do you want to know more about compare and contrast essay topics? this information will help you to get a high grade for sure

    ReplyDelete