Thursday, October 27, 2016

Bí quyết nào cho mắt to hơn mà không đau?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em muốn chỉnh sửa đôi mắt một mí của mình nhưng lại sợ phẫu thuật thẩm mỹ gây đau đớn. Vậy có bí quyết nào cho mắt to hơn mà không đau không? Mong bác sĩ giải đáp. (Thu Hà, 24 tuổi).Trả lời: Cảm ơn bạn Thu Hà đã gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi của bạn: “Bí quyết nào cho mắt to hơn mà không đau?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bí quyết nào cho mắt to hơn tức thì mà không đau?

Bí quyết cho mắt to hơn nhanh chóng mà không đau chính là nhờ đến sự hỗ trợ của các công cụ make – up. Chỉ kích mí và kính giãn tròng có thể biến đôi mắt một mí hai mí to tròn, tự nhiên. Dễ thực hiện và cho hiệu quả tức thì là điều khiến chị em phải lòng các công cụ này. Vậy hãy xem các chị em đã dùng chúng như thế nào nhé!
Bí quyết nào cho mắt to hơn mà không đau? 1
Bí quyết nào cho mắt to hơn mà không đau?

Chỉ kích mí

Chỉ kích mí được biết đến như một tuyệt chiêu giúp đôi mắt bạn vừa có hai mí rõ nét, vừa trông to tròn hơn. Chỉ kích mí rất mỏng, nhỏ nên được giấu kín trong nếp mí, giúp tạo mí tự nhiên mà không bị lộ.
Dùng tay kéo nhẹ 2 đầu sợi chỉ sẽ thấy ở giữa có sợi chỉ mỏng. Nắm chặt 2 đầu của sợi chỉ mỏng bên trong, kéo ngang trên mí mắt. Sau đó dán chặt lên vị trí mí mắt thích hợp, giữ một lúc để cố định sợi chỉ. Dùng kéo khéo léo cắt bỏ phần chỉ thừa ở khóe mắt và đuôi mắt. Dùng cây kích mí (có kèm trong sản phẩm) để cố định chắc chắn đường mí mới.
Bí quyết nào cho mắt to hơn mà không đau? 2
Chỉ kích mí tạo nếp mí và giúp đôi mắt trông to hơn

Kính giãn tròng

Kính giãn tròng là loại kính được đặt trực tiếp lên lòng đen (giác mạc mắt), có thể làm tròng mắt giãn to ra. Do đó, đây cũng là công cụ “thần kỳ” làm mắt to tròn hơn tự nhiên, quyến rũ được các bạn nữ vô cùng ưa thích.
Đặt kính giãn tròng lên ngón tay giữa của tay thuận, tay kia kéo mí mắt dưới xuống. Cùng lúc kéo mí mắt trên lên, cho mắt mở to. Nhẹ nhàng đặt kính giãn tròng lên cầu mắt, vẫn mở to mắt và không nháy, rồi lấy tay ra. Chớp mắt nhẹ cho kính giãn tròng định vị trong cầu mắt. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng kính giãn tròng vì có thể gây hại cho giác mạc.
Bí quyết nào cho mắt to hơn mà không đau? 3
Bí quyết nào cho mắt to hơn mà không đau? Dùng kính giãn tròng cho mắt to hơn tức thì mà không đau

Thẩm mỹ mắt to cho mắt to hơn hiệu quả mà không đau

Hiện nay, có nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt làm mắt to hơn hiệu quả. Nhưng nhiều người ngại can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ sẽ gây đau nên không dùng đến. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ mắt to, đôi mắt bạn sẽ to hơn bất ngờ mà không hề đau đớn.
Bí quyết nào cho mắt to hơn mà không đau? 4
Thẩm mỹ mắt to là câu trả lời cho câu hỏi: “Bí quyết nào cho mắt to hơn mà không
đau?”
Thẩm mỹ mắt to được xem là giải pháp hữu hiệu để làm cho mắt to hơn một cách hiệu quả và lâu dài.
Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt theo công nghệ Hàn Quốc, không chỉ tạo nếp mí mới mà còn có tác dụng mở rộng góc mắt, tạo đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên. Với những người muốn làm mắt to hơn thì đây là phương pháp không thể bỏ qua.

Quy trình thẩm mỹ mắt to

Hiện nay, thẩm mỹ mắt to đã được bệnh viện thẩm mỹ Kim ứng dụng thành công, đem lại đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên cho nhiều khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ với quy trình chuyên nghiệp.
Trước tiên, bạn được các bác sĩ thăm khám tình trạng mắt của khách hàng. Từ đó tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.
Dựa trên kết quả thăm khám ban đầu, bác sĩ phác thảo đường mí mắt và đường góc mắt mới bằng bút chuyên dụng. Việc làm này giúp cho tiến trình thẩm mỹ mắt to được diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác.
Tiếp đó, bác sĩ sát trùng và gây tê vùng mí mắt để tránh nhiễm trùng và cho bạn cảm giác thoải mái, yên tâm thực hiện thẩm mỹ mà không đau đớn hay khó chịu.
Sau đó, bằng dụng cụ chuyên khoa, bác sĩ thực hiện tạo nếp mí mắt mới. Đồng thời, mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài cho đôi mắt được to hơn cả chiều đứng và chiều ngang.
Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết mổ, khéo léo giấu trong nếp gấp mí mới để đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Loại chỉ khâu được dùng là chỉ tự tiêu, an toàn và không để lại sẹo.
Bí quyết nào cho mắt to hơn mà không đau? 5
Khách hàng thực hiện thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện thẩm mỹ Kim
Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giải đáp được thắc mắc của bạn Thu Hà: “Bí quyết nào cho mắt to hơn mà không đau?”. Dùng chỉ kích mí, kính giãn tròng hay thẩm mỹ mắt to đều là những bí quyết làm mắt to hơn mà không hề đau đớn. Tuy nhiên, để cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, bạn nên thực hiện thẩm mỹ mắt. Bạn có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tư vấn cụ thể hơn.

2 comments: