Tuesday, October 18, 2016

Sụp mí mắt phải làm sao khắc phục hiệu quả?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi là Linh, 45 tuổi. Hiện mí mắt trên của tôi bị sụp xuống do quá trình lão hóa, gây hạn chế tầm nhìn của tôi và trông tôi già đi nhiều. Tôi rất băn khoăn không biết sụp mí mắt phải làm sao khắc phục hiệu quả. Rất mong bác sĩ chia sẻ.
Trả lời: Cảm ơn chị Linh đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi  của chị: “Sụp mí mắt phải làm sao khắc phục hiệu quả?”, chúng tôi rất vui lòng được giải đáp như sau:

Sụp mí mắt là gì?

Sụp mí mắt là tình trạng mí mắt bị sa xuống thấp so với vị trí bình thường, do cơ nâng mi mất đi khả năng co giãn, da mí bị chùng nhão, túi mỡ mí mắt trên tích lũy nhiều khiến mí bị sụp xuống.
Hiện tượng này xuất hiện khá phổ biến ở những người trung niên. Không chỉ khiến bạn kém tươi trẻ, sụp mí mắt còn ảnh hưởng đến thị giác, có thể gây khó khăn cho việc quan sát, nhìn ngắm của bạn.
Sụp mí mắt phải làm sao khắc phục hiệu quả? 1
Sụp mí mắt phải làm sao khắc phục?

Sụp mí mắt phải làm sao khắc phục hiệu quả?

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã có phương pháp chữa sụp mí mắt hiệu quả, được nhiều chị em tin tưởng tìm đến. Bằng thiết bị chuyên dụng, các bác sĩ của Kim sẽ tiến hành tác động vào cơ nâng mi, nhằm đưa khoảng cách giữa đồng tử và cơ nâng mi về được mức bình thường. Với phương pháp này, bạn sẽ không còn băn khoăn về việc sụp mí mắt phải làm sao khắc phục nữa.
Chữa sụp mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng sụp mí, mang lại đôi mắt hai mí tươi trẻ, tầm nhìn cũng được mở rộng đáng kể. Đặc biệt, kết quả chữa sụp mí mắt được duy trì lâu dài mà không để lại sẹo hay biến chứng.
Sụp mí mắt phải làm sao khắc phục hiệu quả? 2
Bác sĩ của Kim đã chữa sụp mí mắt cho nhiều khách hàng

Quy trình chữa sụp mí mắt

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng, mức độ sụp mí mắt của bạn, từ đó tư vấn cách khắc phục hiệu quả.
Bước 2: Dựa trên kết quả thăm khám ban đầu, bác sĩ sử dụng bút y khoa chuyên dụng để vẽ phác thảo đường mí mới sao cho hài hòa với những đường nét trên gương mặt bạn.
Bước 3: Bác sĩ gây tê quanh vùng mắt bằng thuốc gây tê an toàn. Trong suốt quá trình thực chữa sụp mí mắt, bạn sẽ an tâm và tránh được cảm giác đau đớn.
Bước 4: Bác sĩ tiến hành chữa sụp mí với sự hỗ trợ của thiết bị y tế chuyên dụng. Bước thực hiện này đòi hỏi sự khéo léo, thao tác chính xác của người bác sĩ để mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.
Bước 5: Cuối cùng, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt mới, tạo đường mí ổn định và không để lại sẹo. Đồng thời, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu thuật cho kết quả dài lâu.
Toàn bộ quá trình trên diễn ra khoảng 30 – 35 phút.
Sụp mí mắt phải làm sao khắc phục hiệu quả? 3
Quy trình chữa sụp mí mắt tại Kim được chuẩn hóa

Những lưu ý sau khi chữa sụp mí mắt

– Tránh dụi mắt mạnh
– Nên chườm đá hoặc đắp dưa chuột ướp lạnh lên mắt trong 2 – 3 ngày đầu sau khi chữa sụp mí để giảm sưng hiệu quả
– Không trang điểm và sử dụng các công cụ make up cho mắt trong thời gian đầu
– Uống thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng hẹn
– Kiêng một số thực phẩm dễ gây mưng mủ như: các loại hải sản, rau muống, thịt bò, các loại nước uống có chứa cồn, ga…
Sụp mí mắt phải làm sao khắc phục hiệu quả? 4
Chườm đá quanh mắt để giảm sưng
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị Linh không còn băn khoăn về việc sụp mí mắt phải làm sao khắc phục nữa. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, chị hãy gửi về chuyên mục tư vấn hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim để được giải đáp cụ thể. Chào chị và chúc chị thành công.


2 comments: