Thursday, October 27, 2016

Chia sẻ cách làm mắt to hơn tự nhiên từ Kim

Có muôn vàn cách làm mắt to hơn tự nhiên mà chị em áp dụng để che khuyết điểm trên đôi mắt của mình. Các chuyên gia của Kim Hospital cũng chia sẻ cho bạn vài cách làm mắt to hơn hiệu quả. Cùng đọc bài viết để biết những cách đó là gì nhé!

Cách làm mắt to hơn siêu đơn giản tại nhà

Kẻ đường viền mí mắt kiểu eye-liner

Kẻ viền mi mắt eye-liner là cách làm mắt to hơn đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả mà bạn nữ nên biết. Bạn có thể tham khảo thao tác kẻ đường viền mi mắt kiểu eye-liner dưới đây:
– Đừng kẻ eye-liner đậm nét bao quanh toàn bộ đôi mắt của bạn. Vì đường kẻ như một hàng rào tròn bao bọc mắt, khiến đôi mắt của bạn trông nhỏ hơn.
Chia sẻ cách làm mắt to hơn tự nhiên từ Kim 1
Kẻ viền mi mắt eye-liner là cách làm mắt to hơn được nhiều bạn nữ yêu thích
– Với mi mắt trên, bạn kẻ đường viền mi eye-liner dài và đậm dần về cuối đuôi mắt. Đường kẻ này nên chếch lên trên hoặc hướng xuống dưới một chút, tùy vào phong cách của bạn. Kỹ thuật này sẽ giúp đôi mắt của bạn to hơn, có thể sắc lạnh, cá tính (đường kẻ hất lên), hay đáng yêu, ngây thơ (đường kẻ hướng xuống.
– Với mi mắt dưới, bạn kẻ đường viền mi eye-liner bằng cách kéo đường viền đủ dài để nối với đường viền mi trên nhằm tạo hiệu ứng mắt to hơn.

Hiệu chỉnh lông mày, lông mi

Lông mày: Bạn nên tô đậm lông mày hơn bình thường một chút. Với những sợi lông mọc thừa hoặc lệch, bạn có thể tỉa bớt, sẽ làm đôi mắt bạn nổi bật.
Lông mi: Bạn có thể dùng dụng cụ kẹp mi để “cơi nới” đôi mắt đáng kể. Cũng có thể dùng mascara chuốt từ chân mi rồi vuốt nhẹ lên phần cuối đuôi mi. Phần chân mi nên tô đậm hơn để tạo cảm giác mi dày và dài. Đôi mắt của bạn trông to hơn rất nhiều nhờ đôi mi dài và cong vút.
Chia sẻ cách làm mắt to hơn tự nhiên từ Kim 2
Biết cách hiệu chỉnh lông mày, lông mi giúp mắt to hơn nhanh chóng

Làm mắt to hơn tự nhiên tại Kim

Thẩm mỹ mắt to được xem là phương pháp làm mắt to hơn vô cùng hiệu quả. Những năm gần đây, nó trở thành trào lưu làm mê mẩn bao tín đồ yêu thích làm đẹp.
Phương pháp này giúp chỉnh sửa các khuyết điểm của mắt như: khóe mắt nhỏ, đuôi mắt ngắn, mắt bị xếch, khoảng cách giữa hai mắt cách xa nhau. Đôi mắt của bạn sẽ nở to và dài.
Thẩm mỹ mắt to là sự kết hợp giữa kỹ thuật định hình nếp mí và chỉnh hình góc mắt. Công nghệ thẩm mỹ mắt to được các chuyên gia đánh giá cao bởi mang lại hiệu quả tối ưu. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên, cân đối. Đôi mắt trông có hồn và gương mặt bạn cũng trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn. Đặc biệt là an toàn, không đau và không để lại sẹo.
Chia sẻ cách làm mắt to hơn tự nhiên từ Kim 3
Thẩm mỹ mắt to là phương pháp làm mắt to hơn vô cùng hiệu quả
Bệnh viện thẩm mỹ Kim đã bắt kịp trào lưu và áp dụng thành công cho nhiều khách hàng. Tại đây, quy trình thẩm mỹ mắt to được tiến hành theo quy chuẩn, tuần tự qua các bước:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra đặc điểm cấu trúc của mắt cũng như nhu cầu của khách hàng. Từ đó tư vấn phương pháp tạo hình cho đôi mắt to hơn tự nhiên.
Bước 2: Dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tính toán, đo lường chính xác kích thước góc mắt cần mở rộng. Đồng thời, đánh dấu các vị trí cần tác động trên mắt.
Bước 3: Bước tiếp theo là sát khuẩn để tránh nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật. Đồng thời, khách hàng được gây tê tại vùng mí mắt để không có cảm giác đau đớn hay khó chịu.
Bước 4: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật thu ngắn cơ nâng mi, tạo mí, lấy mỡ mí mắt nhằm tạo đôi mắt to tròn, cân xứng, có chiều sâu.
Bước 5: Bước cuối cùng là dùng chỉ thẩm mỹ để khâu vết mổ. Chỉ khâu này an toàn và không để lại sẹo.
Chia sẻ cách làm mắt to hơn tự nhiên từ Kim 4
Khách hàng thực hiện thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện thẩm mỹ Kim
Hi vọng với những chia sẻ về cách làm mắt to hơn tự nhiên từ Kim, bạn sẽ tự tin làm đẹp cho đôi mắt của mình. Tuy nhiên, để có hiệu quả thẩm mỹ và an toàn dài lâu, bạn có thể thực hiện thẩm mỹ mắt to. Mọi thông tin về dịch vụ, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Kim Hospital để được giải đáp.

3 comments:

  1. Bao quy đầu bị sưng ngứa là biểu hiện của rất nhiều bệnh tuy nhiên tùy vào các triệu chứng kèm theo khác, cùng các xét nghiệm để có thể xác định chắc chắn sưng ngứa bao quy đầu là biểu hiện của bệnh gì http://baoquydaubisung.com/

    Nếu còn thắc mắc hay cần được tư vấn về bệnh bạch biến có lây không và cách phòng ngừa bệnh, mời bạn liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất http://dakhoaaua.vn/nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-benh-bach-bien-1681.html

    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

    ReplyDelete
  2. This site fell into my eye https://narrativeessays.org/ recently. I think it would be useful to your sons. I've heard they are at college now.

    ReplyDelete