Monday, October 24, 2016

Lợi và hại của nhấn mí mắt bạn có biết?

Nhấn mí mắt sẽ giúp cho mắt bạn to hơn, long lanh và quyến rũ hơn. Tuy nhiên trước khi chọn nhấn mí mắt, bạn đã biết lợi và hại của nhấn mí mắt như thế nào chưa? Hãy cùng Kim Hospital tìm hiểu kỹ toàn diện về phương pháp này.

Lợi và hại của nhấn mí mắt 

Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc bắt đầu trở thành xu hướng hot khoảng hơn một năm nay, đó là thủ thuật biến mắt một mí trở thành hai mí chỉ bằng một ca tiểu phẫu đơn giản, ít đau đớn. Dịch vụ này không chỉ những người nổi tiếng, nhiều tiền mới làm được mà đại đa số chị em phụ nữ nếu muốn đều có thể thực hiện. Nhưng điều quan trọng là chị em nên cân nhắc trước khi dùng đến “dao kéo” vì lợi và hại của nhấn mí mắt không phải ai cũng biết.

Mặt lợi của nhấn mí mắt

Giúp đôi mắt đẹp hơn, trẻ trung hơn: Ai cũng mong muốn sở hữu một đôi mắt to, đặc biệt là phái đẹp. Chính vì thế mà sự ra đời của công nghệ nhấn mí mắt là một bước đột phá trong công cuộc làm đẹp, giúp nhiều chị em có được đôi mắt to, đẹp, quyến rũ như ý, thu hút mọi ánh nhìn. Bạn hoàn toàn có thể tự tin hơn khi tiếp xúc với bất kỳ ai trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Lợi và hại của nhấn mí mắt bạn có biết? 1
Nhấn mí mắt xu hướng hot của nhiều bạn trẻ
An toàn, không gây đau đớn: Nhấn mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Bác sĩ chỉ đơn giản tạo một đường chỉ thẩm mỹ trên vùng da mắt của bạn là bạn có được đôi mắt hai mí đẹp, hoàn toàn không gây những kích ứng đến vùng da xung quanh mắt cũng như thị lực của đôi mắt.

Mặt hại của nhấn mí mắt

Lợi và hại của nhấn mí mắt chắc rằng không phải ai cũng biết. Mặc dù nhấn mí cho bạn đôi mắt đẹp, cuốn hút nhưng cũng tùy thuộc vào cơ địa từng người mà cho ra kết quả khác nhau. Tuy nhiên có cũng có những trường hợp mí mắt bị tổn thương, đây là tác hại thường thấy của nhấn mí mắt ở những địa chỉ thẩm mỹ thiếu uy tín và không có độ an toàn.
Lợi và hại của nhấn mí mắt bạn có biết? 2
Sau nhấn mí mắt mắt thường bị sưng từ 7 đến 10 ngày
Trường hợp này xảy ra khi chất liệu chỉ thẩm mỹ không đạt yêu cầu, phẫu thuật nhấn mí không được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín, hoặc tay nghề bác sĩ kém chuyên môn. Điều đó sẽ gây ra những hậu quả không mong muốn. Vì vậy bạn hãy lưu ý chọn cho mình địa chỉ uy tín để nhấn mí có được kết quả tốt nhất.

Kim Hospital – Nơi tin cậy cho bạn đôi mắt như ý

Thẩm mỹ viện Kim Hospital, chính là địa chỉ nhấn mí đẹp tại Việt Nam hiện nay. Tại Kim Hospital, bạn sẽ luôn nhận được công nghệ thẩm mỹ hiện đại, an toàn cho đôi mắt của mình.
Lợi và hại của nhấn mí mắt bạn có biết? 3
Đôi mắt to tròn sau khi nhấn mí tại Kim Hospital
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, lại sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao được đào tạo từ Hàn Quốc, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Dịch vụ nhấn mí mắt của Kim Hospital luôn được khách hàng đánh giá cao về kết quả.
Lợi và hại của nhấn mí mắt bạn có biết? 4
Sau khi nhấn mí đôi mắt bạn trong cuốn hút hơn
Đôi mắt to tròn với hai mí nếp tự nhiên đẹp hoàn hảo sẽ là điều bạn sẽ dễ dàng có được nếu thực hiện nhấn mí đẹp tại thẩm mỹ viện Kim Hospital.

1 comment:

  1. As for me, you should definitely take a look here if you want to write your academic essay. This is one of my fav writing services now.

    ReplyDelete