Monday, October 17, 2016

Treo chân mày là gì hiệu quả đem lại?

Treo chân mày là phương pháp làm đẹp đang được nhiều người ưa chuộng, nhất là phái đẹp. Vậy treo chân mày là gì, hiệu quả đem lại ra sao? Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để bạn hiểu thêm về phương pháp làm đẹp này.

Treo chân mày là gì? Hiệu quả đem lại?

Cùng với tuổi tác, vùng da quanh mắt của bạn dễ bị lão hóa, xuất hiện các dấu hiệu như: da bị chùng, dãn, sụp mi mắt, các tổ chức dưới da, mô liên kết bị thoái hóa khiến đôi mắt bạn trông già nua, kém sức sống.
Treo chân mày là gì hiệu quả đem lại? 1
Treo chân mày là phương pháp khâu treo cố định cung mày, giúp nâng cao cung mày, đồng thời giảm phần nào hiện tượng sụp mí. Đây là một kỹ thuật khá đơn giản, chỉ cần gây tê nhẹ và mất khoảng 30 đến 60 phút là hoàn thành. Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm 1 vết nhỏ khoảng 0,2cm giấu phía trong cung mày, kết nối các điểm treo nhằm kéo và định vị cung mày cao lên, có thể kết hợp với phun xăm lông mày để cho hiệu quả cao hơn.
Hiệu quả từ phẫu thuật treo chân mày là điều khiến các chị em phụ nữ phải lòng với công nghệ này:
– Mang lại hàng chân mày dài, đẹp, tạo đường nét cho khuôn mặt.
– Giúp gương mặt bạn thanh thoát, tươi trẻ hơn.
– Khắc phục hiệu quả hiện tượng sụp mí mắt do da hư hay mỡ thừa.
– Xóa bỏ được những nếp nhăn quanh vùng trán và mắt.
– Giúp loại bỏ những lông mày từng xăm chồng lên nhau nhiều lần nhưng xóa xăm không đạt hiệu quả.
Treo chân mày là gì hiệu quả đem lại? 2
Treo chân mày phù hợp với ai?
Treo chân mày phù hợp với tất cả những người yêu thích làm đẹp, muốn có hàng chân mày đẹp lý tưởng để khuôn mặt thêm tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Phương pháp thẩm mỹ này đặc biệt phù hợp cho những người ở tuổi trung niên mắc phải một trong những trường hợp sau:
– Chân mày bị hư, sụp xuống hay bị chảy xệ.
– Phần mí mắt phía trên bị xệ, sụp do da dư, mỡ thừa.
– Vùng da quanh mắt bị chùng, nhão.
– Chân mày có nhiều đuôi sau nhiều lần thực hiện phun, xóa.

Treo chân mày tại Kim Hospital đẹp và an toàn

Treo chân mày là thủ thuật khá đơn giản và là phương pháp làm đẹp phổ biến, tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn một địa chỉ để thực hiện. Kinh nghiệm, trình độ chuyên môn của người bác sĩ giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong toàn bộ quá trình phẫu thuật.
Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp. Đội ngũ bác sĩ của Kim được đào tạo bài bản trong lĩnh vực thẩm mỹ. Phần lớn các bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chuyên môn cao cùng óc thẩm mỹ và đôi tay khéo léo, tỉ mỉ, thực hiện chính xác từng thao tác để mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị cùng quy trình thực hiện thẩm mỹ treo chân mày cũng được chuẩn hóa, tạo nên thành công cho hàng ngàn ca thẩm mỹ treo chân mày tại Kim.
Treo chân mày là gì hiệu quả đem lại? 3
Ngoài treo chân mày, Kim Hospital còn thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ mắt khác như: cắt mí, bấm mí mắt Hàn Quốc, cắt mí mắt trên, cắt mí mắt dưới, chữa sụp mí mắt, tạo khóe mắt, lấy mỡ mí mắt, tạo mắt hai mí, thẩm mỹ mắt to, bấm mí mắt Dove Eyes… Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Kim Hospital để được giải đáp cụ thể.

2 comments:

  1. Đẹp lắm bạn àk.
    Thẩm mỹ Tú Anh chuyên Nối mi 3d, Nối mi đẹp tự nhiên cùng các dịch vụ làm đẹp khác như Phun môi collagen đẹp hoàn hảo.

    ReplyDelete
  2. I recommend you to take a look at these advices if you want to achieve academic success. Here you can learn more about writing definition essay

    ReplyDelete