Monday, October 17, 2016

Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc gây sốt tín đồ làm đẹp châu Á

Trong năm nay, thẩm mỹ mắt Hàn Quốc gây sốt những tín đồ làm đẹp châu Á với 4 xu hướng chính: Phẫu thuật mắt cười, phẫu thuật mắt to, tạo bọng mắt dưới và trẻ hóa mắt.

4 xu hướng thẩm mỹ mắt Hàn Quốc gây sốt tín đồ làm đẹp châu Á

Phẫu thuật mắt cười

Phẫu thuật mắt cười là sự lồng ghép của các kỹ thuật thẩm mỹ mắt như bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, tạo mắt to, cắt da thừa mí mắt, tạo bọng mỡ mí dưới…
Phẫu thuật mắt cười tạo ra sự thay đổi gần như toàn bộ cho hình dáng đôi mắt của bạn. Từ giữa năm nay, nó là một trong những xu hướng thẩm mỹ mắt Hàn Quốc gây sốt tín đồ làm đẹp châu Á. Một đôi mắt biết cười luôn tạo sự cuốn hút với người đối diện.
Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc gây sốt tín đồ làm đẹp châu Á 1

Phẫu thuật mắt to

Phẫu thuật mắt to là giải pháp rất được giới trẻ ưa chuộng để chỉnh sửa các khuyết điểm của mắt như: khóe mắt nhỏ, đuôi mắt ngắn, mắt bị xếch, khoảng cách giữa hai mắt cách xa nhau.
Với phương pháp phẫu thuật này, đôi mắt của bạn sẽ nở to và dài hơn. Đôi mắt trông có hồn và gương mặt bạn cũng trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn.
Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc gây sốt tín đồ làm đẹp châu Á 2

Tạo bọng mắt dưới

Tạo bọng mắt dưới cũng là một xu hướng thẩm mỹ mắt Hàn Quốc gây sốt tín đồ làm đẹp châu Á hiện nay. Bọng mắt dưới giúp gương mặt bạn trông hiền diệu, xinh xắn hơn.
Thẩm mỹ tạo bọng mắt dưới được thực hiện với đường rạch và khâu vết nhỏ dưới mắt để tạo hình. Hoặc cũng có thể, bác sĩ sử dụng chất làm đầy filler hoặc chất béo tự nhiên được lấy từ các mô mỡ ở vùng bụng hoặc đùi của bạn để tiêm lên mắt.
4 xu hướng thẩm mỹ mắt Hàn Quốc gây sốt tín đồ làm đẹp châu Á 3

Trẻ hóa mắt

Xu hướng thẩm mỹ này thường áp dụng cho trường hợp mắt có nhiều da thừa hay có bọng mỡ to. Hiện nay, phẫu thuật mắt Midface là giải pháp tối ưu giúp bạn lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt và vùng da quanh mắt.
Công nghệ phẫu thuật mắt Midface mang lại những hiệu quả đáng kể: loại bỏ da thừa vùng mí mắt, hút mỡ thừa mí dưới, xóa nếp nhăn rãnh mũi, nâng cơ chảy xệ gò má. Chỉ trong một lần thực hiện, không chỉ mắt mà cả vùng mũi, gò má của bạn cũng được trẻ hóa.
Công nghệ phẫu thuật này sẽ được tiến hành trong khoảng 2 giờ. Các bác sĩ sẽ rạch mổ một đường nhỏ sát mi dưới, tiến hành bóc tách để lấy hết lượng mỡ thừa, loại bỏ da thừa quanh mắt.đặc biệt, bác sĩ tiến hành treo cơ nhẹ nhàng phần cung gò má, các vùng da bị chùng, chảy xệ tại rãnh mũi, má bằng chỉ chuyên dụng để cho ra hiệu quả cao nhất.
Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc gây sốt tín đồ làm đẹp châu Á 4

Địa chỉ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc uy tín, chất lượng

Những xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc gây sốt trên cũng là những dịch vụ được chú trọng hàng đầu tại Kim Hospital. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những xu hướng làm đẹp mới mẻ và thịnh hành trên thị trường mà không lo ngại về chất lượng, hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn.
Với những thế mạnh vượt trội của một bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, Kim Hospital trở thành địa chỉ quen thuộc của chị em phụ nữ muốn sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên, toàn diện.
Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc gây sốt tín đồ làm đẹp châu Á 5
Hãy đến với Kim Hospital để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn về những xu hướng thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đang gây sốt và cảm nhận sự thay đổi bất ngờ sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Nguồn: http://phauthuatcatmimat.com/tham-my-mat-han-quoc-gay-sot-tin-do-lam-dep-chau-a/

1 comment:

  1. I know that here you can learn more about the first year in college. It will help you to achieve success

    ReplyDelete