Tuesday, October 25, 2016

Nhấn mí mắt bồ câu hai mí quyến rũ

Bạn đang muốn làm đẹp đôi mắt của mình nhưng lại sợ phẫu thuật thẩm mỹ, bạn đang phân vân không biết lựa chọn phương pháp nào? Nhấn mí mắt bồ câu hai mí quyến rũ bằng công nghệ Hàn Quốc không phẫu thuật, không đau, không xâm lấn sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

    Nhấn mí mắt bồ câu là gì?

    Nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí mắt bồ câu bằng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại là phương pháp không phẫu thuật, không bóc tách, không rạch da nhưng tạo nên đôi mắt hai mí to, tròn, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
    Bằng bàn tay tài hoa, sự khéo léo của mình, bác sĩ thẩm mỹ chỉ sử dụng thiết bị chuyên dụng tạo nên sự liên kết giữa nâng cơ mi và da mí mắt bằng chỉ thẩm mỹ. Do đó, khi mở mắt, sẽ hình thành một đôi mắt hai mí với mí mắt tự nhiên.
    Nhấn mí mắt bồ câu hai mí quyến rũ 1
    Đôi mắt bồ câu sau khi được nhấn mí

    Quy trình nhấn mí mắt bồ câu

    Để nhấn được mí mắt bồ câu hai mí quyến rũ phải tuân thủ theo một quy trình nhấn mí khoa học. Kết quả sẽ đem đến được đôi mắt bồ câu đẹp, long lanh, quyến rũ
    Bước 1: Đội ngũ chuyên viên bác sĩ thăm khám và tư vấn.
    Bước 2: Bác sĩ sẽ thiết kế đo,vẽ đường mí mắt mới.
    Bước 3: Tiến hành gây tê vùng mí.
    Nhấn mí mắt bồ câu hai mí quyến rũ 2
    Bác sĩ tiến hành gây tê vùng mắt thực hiện nhấn mí
    Bước 4: Tiến hành nhấn mí bằng chỉ chuyên dụng (thời gian nhấn mí khoảng 15 đến 20 phút)

    Ưu điểm vượt trội của nhấn mí mắt bồ câu

    Nhấn mí mắt bồ câu hai mí quyến rũ tại Kim Hospital, có những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác đó là:
    Nhấn mí mắt bồ câu không cần tới phẫu thuật luôn đáp ứng mọi tiêu chuẩn mà khách hàng cần.
    – Tạo mắt hai mí to, tròn, đẹp tự nhiên: Sau thủ thuật, mí mắt sẽ trông rõ ràng, cân đối, mắt to, đẹp và hài hòa với gương mặt.
    – Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Là một thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, thao tác thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, không xâm lấn, không bóc tách, không ảnh hưởng tới thị giác.
    Nhấn mí mắt bồ câu hai mí quyến rũ 3
    Khách hàng được tư vấn về nhấn mí mắt bồ câu tại bệnh viện Kim
    – Hiệu quả lâu dài: Chỉ trong vòng 15 – 20 phút là quá trình bấm mí mắt hoàn thành nhưng phương pháp này cho kết quả lâu dài, hiệu quả không kém phẫu thuật bấm mí mắt. Khách hàng sở hữu một đôi mắt đẹp theo thời gian.
    – Không cần thời gian tĩnh dưỡng: Sau khi nhấn mí, khách hàng có thể ra về ngay mà không cần thời gian tĩnh dưỡng, uống thuốc và tái khám định kỳ theo quy định của bác sĩ.
    Trên đây là những tư vấn về nhấn mí mắt bồ câu hai mí quyến rũ tại bệnh viện Kim, hi vọng những tư vấn đó sẽ mang đến cho bạn những hiểu biết hơn về nhấn mí mắt.


    1 comment:

    1. I know that I wrote my literary analysis outline using advices from https://eduessayhelper.org/blog/literary-analysis-outline and it was really helpful. So now I can recommend it to you.

      ReplyDelete