Tuesday, October 18, 2016

Tuyệt chiêu làm mắt to hơn tự nhiên trong nháy mắt

Làm mắt to hơn tự nhiên trong nháy mắt là điều không quá khó khăn, bất cứ ai cũng có thể làm được. Những tuyệt chiêu được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn.

Tuyệt chiêu làm mắt to hơn tự nhiên trong nháy mắt

Trang điểm và sử dụng các công cụ hỗ trợ làm đẹp là tuyệt chiêu để che đi các khuyết điểm trên đôi mắt. Mắt một mí, mí lót, mí ẩn, mắt ngắn và nhỏ… đều có thể được chỉnh sửa nhờ công nghệ trang điểm. Bật mí cho bạn những tuyệt chiêu làm mắt to hơn tự nhiên trong nháy mắt dưới đây:

Dùng kính giãn tròng

Dùng hai ngón tay kéo đồng thời mí mắt trên lên và mí mắt dưới xuống, sao cho mắt mở to ra. Không được chớp mắt, nhẹ nhàng áp tròng vào mắt.
Từ từ thả nhẹ hai mí mắt ra, chớp mắt nhẹ, lúc đó tròng kính sẽ tự động dịch chuyển và định tâm.
Lưu ý: Trước khi đặt kính giãn tròng vào mắt hay lấy kính ra, bạn phải rửa tay thật sạch và lau tay cho khô ráo. Kính giãn tròng cũng cần phải được làm sạch trước khi lắp vào mắt. Sau khi lấy kính ra khỏi mắt, cần rửa sạch và ngâm trong nước. Cần đảm bảo tròng kính được trong suốt, sạch sẽ, không bị bụi hoặc chất cặn bám vào.
Kính giãn tròng là tuyệt chiêu giúp làm mắt to hơn tự nhiên trong nháy mắt, tuy nhiên, không nên sử dụng thường xuyên vì có thể ảnh hưởng đến giác mạc của bạn.
Tuyệt chiêu làm mắt to hơn tự nhiên trong nháy mắt 1
Dùng kính giãn tròng cho đôi mắt to và long lanh

Đeo lông mi giả

Lông mi đóng vai trò rất quan trọng. Nếu bạn muốn làm mắt to hơn tự nhiên thì đeo lông mi giả là việc không thể bỏ qua. Bạn nên chọn lông mi có độ dài vừa phải, mềm mại tự nhiên. Có thể cắt tỉa cho tương ứng với độ dài của mắt.
Bôi keo lên phần gốc mi và gắn vào mắt. Cần giữ chặt trên mắt để cố định mi. Có thể dùng kẹp để uốn mi, tạo độ cong cho lông mi và giúp lông mi trông tự nhiên hơn.
Tuyệt chiêu làm mắt to hơn tự nhiên trong nháy mắt 2
Đeo lông mi giả là cách làm mắt to ra mà chị em rất ưa thích

Kẻ mắt eye-liner

Kẻ mắt eye-liner là tuyệt chiêu vừa làm mắt to tự nhiên, vừa tạo nét cuốn hút, quyến rũ và thể hiện cá tính riêng của bạn.
Kẻ mắt eye-liner kiểu tự nhiên bằng cách kẻ viền sát mí mắt một đường thật mảnh và nhỏ để tạo ra hiệu ứng mắt tự nhiên như không trang điểm. Đồng thời hơi kéo dài ở đuôi mắt để mắt trông to hơn. Kiểu kẻ mắt này làm đôi mắt bạn trông to hơn nhưng nhẹ nhàng, phù hợp với những bạn thích sự đơn giản, nữ tính.
Tuyệt chiêu làm mắt to hơn tự nhiên trong nháy mắt 3
Kẻ mắt eye-liner kiểu tự nhiên cho bạn vẻ dịu dàng, nữ tính
Kẻ eye-liner mắt cún tạo cho bạn vẻ đáng yêu, ngây thơ. Bằng cách kéo dài đường viền mắt hướng xuống dưới, nhấn cả mí mắt dưới, đôi mắt của bạn sẽ trông to tròn, xinh xắn hơn.
Tuyệt chiêu làm mắt to hơn tự nhiên trong nháy mắt 4
Eye-liner mắt cún làm mắt to hơn, đáng yêu hơn
Kẻ eye-liner mắt mèo sexy bằng cách kéo dài đường eye-liner ở đuôi mắt và hất nhẹ lên trên. Đồng thời, viền thật đậm mí mắt trên bằng đường eye-liner to, chéo lên trên ở đuôi mắt. Cách kẻ eye-liner này cho bạn đôi mắt mèo to tự nhiên, quyến rũ và cực “chất”.
Tuyệt chiêu làm mắt to hơn tự nhiên trong nháy mắt 5
Kẻ eye-liner mắt mèo cho cô nàng cá tính

Làm mắt to hơn tự nhiên nhờ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Những cách trên có thể giúp bạn biến hóa đôi mắt ti hí của mình thành đôi mắt to tròn, cuốn hút một cách nhanh chóng, đơn giản. Tuy nhiên, với những trường hợp mắt quá nhỏ hay sụp mí mắt thì những chiêu trên không phải là giải pháp hữu hiệu.
Thẩm mỹ mắt công nghệ Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kim có thể giúp bạn chỉnh sửa các khuyết điểm của mắt một cách hiệu quả, đồng thời làm mắt to hơn tự nhiên và kết quả được duy trì lâu dài.
Tuyệt chiêu làm mắt to hơn tự nhiên trong nháy mắt 6
Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện thẩm mỹ mắt
Bạn có thể thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc để làm mắt to hơn tự nhiên. Thao tác của phương pháp này là cắt bỏ đi phần da và mỡ thừa trên hai mí mắt. Đồng thời, tạo ra nếp mí mới rõ ràng cho đôi mắt. Sau khi thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn và trẻ trung.
Dùng kính giãn tròng, đeo lông mi giả hay kẻ mắt eye-liner là những tuyệt chiêu làm mắt to hơn tự nhiên trong nháy mắt, tuy nhiên sẽ “ngốn” rất nhiều thời gian của bạn. Để tạo đôi mắt to hơn mà không tốn thời gian trang điểm mỗi ngày, bạn nên thực hiện thẩm mỹ mắt. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tư vấn cụ thể về những phương pháp thẩm mỹ mắt tại đây.







1 comment:

  1. As for me, on https://eduessayhelper.org/blog/sat-score you can read useful information about SAT exam. It will help you for sure

    ReplyDelete