Tuesday, October 25, 2016

Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền?

Nhấn mí mắt là một loại hình dịch vụ thẩm mỹ đang rất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay. Rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến phương pháp này để cải thiện đôi mắt được to, tròn, quyến rũ. Một trong những vấn đề quan tâm đó là giá thành dịch vụ. Vậy bảng giá nhấn mí mắt bao nhiêu tiền tại bệnh viện Kim dưới đây sẽ giải quyết được vấn đề quan tâm của các bạn.

    Nhấn mí mắt loại hình dịch vụ “hot” 2016

    Việc làm đẹp cho đôi mắt của mình là điều hết sức hiển nhiên trong cuộc sống hằng ngày. Những ai sở hữu đôi mắt một mí, sụp mí hay mắc các điểm khuyến về mắt thì luôn cảm thấy mất tự tin vào bản thân và tâm trạng lúc nào cũng lo âu, buồn phiền.
    Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền? 1
    Đôi mắt một mí ti hí khiến bạn mất tự tin
    Vì vậy nhấn mí mắt ra đời xuất phát từ Hàn Quốc được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhằm mang lại cho mình đôi mắt đẹp. Đặc biệt nhấn mí mắt có tính ưu việt của nó vì thực hiện phẫu thuật không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
    Dịch vụ nhấn mí đã giúp cho nhiều chị em phụ nữ thoát khỏi đôi mắt ti hí, mắt nhỏ, xấu, khắc phục được những khuyết điểm trên mắt, làm cho đôi mắt được trẻ trung, to tròn và sắc nét hơn. Bởi vậy, nó được nhiều khách hàng ưa chuộng và trở thành trào lưu hot nhất hiện nay.
    Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền? 2
    Đôi mắt to tròn sau khi nhấn mí tại bệnh viện Kim

    Quy trình nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim Hospital

    Bước 1: Bác sĩ xác định tình trạng da hay mỡ thừa xung quanh mắt.
    Bước 2: Xác định vùng mắt cần phẫu thuật trong phòng vô trùng.
    Bước 3: Tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt và tiểu phẫu với trang thiết bị hiện đại.
    Bước 4: Khâu lại vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

    Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền?

    Ngoài những tiêu chí đặt ra như tiêu chí thẩm mỹ, tiêu chí an toàn thì chi phí nhấn mí mắt cũng được nhiều chị em quan tâm.
    Hiện nay chi phí nhấn mí mắt tại Kim Hospital được chia theo ba cấp độ khác nhau, ở từng cấp độ bác sĩ sẽ tư vấn cách điều trị và đưa ra mức giá hợp lý.
    Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền? 3
    Kim Hospital địa chỉ uy tín cho bạn đôi mắt đẹp
    – Cấp độ 1: Khi bạn đang sở hữu đôi mắt một mí nhưng mong muốn có đôi mắt hai mí đẹp như mong ước thì chi phí bấm mí là 9 triệu đồng.
    – Cấp độ 2: Đó là mắt một mí, mắt mí lận, bị chìm, mắt không đều hai bên…thì chi phí phẫu thuật là 12 triệu đồng.
    – Cấp độ 3: Đôi mắt đã mang nhiều điểm khiếm khuyết phức tạp, không bao gồm bọng mỡ mí mắt, da thừa…thì chi phí phẫu thuật là 15 triệu đồng.
    Giờ đây câu hỏi: nhấn mí mắt bao nhiêu tiền tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đã được chúng tôi thông tin rõ. Hy vọng qua những thông tin này, bạn sẽ mạnh dạn thực hiện nhấn mí mắt để làm đẹp cho chính mình.


    1 comment:

    1. If you want to write good topic sentences, try to check this out before! Here you can find some tips

      ReplyDelete