Tuesday, October 25, 2016

Treo chân mày có sẹo không?

Chào bác sĩ tư vấn! Chân mày tôi bị sa trễ xuống thấp nên khuôn mặt không được tươi trẻ, đôi mắt kém sắc. Vì thế, tôi có dự tính thực hiện treo chân mày. Nhưng treo chân mày có sẹo không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ (Kim Anh, Huế).
    Bác sĩ trả lời :
    Chào bạn Kim Anh! Bệnh viện Kim Hospital đã nhận được câu hỏi của bạn và chúng tôi xin gửi đến bạn một số thông tin liên quan đến thắc mắc của bạn như sau.

    Phương pháp treo chân mày và những điều cần biết

    Thời gian và tuổi tác càng tăng sẽ làm các lớp da và cơ vùng mắt bị chảy xuống khiến mắt có nhiều nếp nhăn và trông nhỏ đi rất nhiều, mắt cũng không có hai mí rõ ràng nữa. Vì thế, dịch vụ treo chân mày là biện pháp tốt giúp bạn giải quyết được tình trạng này và tạo một chân mày đẹp, phù hợp với khuôn mặt.
    Treo chân mày có sẹo không? 1
    Treo chân mày là một kỹ thuật đơn giản nhẹ nhàng

    Phẫu thuật treo chân mày là một kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng. Tùy thuộc vào mong muốn, tình trạng của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn, xem xét và tiến hành các phương pháp sau:
    – Nếu mục đích treo cung mày là xử lý mi mắt trên bị sụp, thì đường mổ sẽ nằm dọc theo bờ cung mày phía dưới qua đường mổ đó xử lý da dư làm mắt hết sụp.
    – Nếu mục đích treo cung mày để làm nâng cung mày cao lên, thì đường mổ nằm dọc theo đường bờ cung mày phía trên, qua đó xử lý cắt phần da dư và nâng cung mày.

    Treo chân mày có sẹo không? 

    Treo chân mày có sẹo không? là vấn đề thắc mắc của rất nhiều người. Vì thế, hiện nay, các bác sĩ phẫu thuật treo chân mày bằng cách thực hiện một đường mổ nhỏ khoảng 2 cm nằm trong đường chân mày nên sẽ không thấy sẹo.
    Trước phẫu thuật hoặc sau phẫu thuật bạn nên xăm đường chân mày. Ngoài ưu điểm không có sẹo thì treo chân mày là một ca phẫu thuật không quá phức tạp và không gây tổn thương nhiều, thời gian tiến hành và kéo dài từ 30 đến 45 phút. Nên bạn không cần nghỉ ngơi mà có thể trở lại làm sau mổ.

    Quy trình treo chân mày tại bệnh viện Kim 

    Tại bệnh viện Kim, treo chân mày được thực hiện bằng phương pháp cải tiến không để lại sẹo sẽ giúp bạn lấy lại một đôi mắt đẹp hài hòa với khuôn mặt.
    Treo chân mày có sẹo không? 2
    Mô tả quá trình treo chân mày tại bệnh viện Kim
    Bước 1: Bác sĩ tư vấn, kiểm tra mức độ chảy xệ của da vùng mắt
    Bước này, bác sĩ kiểm tra mức độ chùng của da, khả năng kéo căng của da để xác định lượng da thừa cần cắt bỏ.
    Bước 2: Đo đạc vùng da cần can thiệp
    Bác sĩ sử dụng thước chuyên dụng để đo khoảng cách từ đuôi mắt đến chân mày, từ đó xác định vị trí và phương pháp phẫu thuật phù hợp.
    Bước 3: Tiến hành phẫu thuật
    Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ bôi Emla khoảng 15 phút. Sau đó, sẽ tiến hành phẫu thuật bóc tách vùng da chùng, kéo căng tối đa phần mô mềm, cắt bỏ phần da thường để tạo dáng khuôn mày phù hợp.
    Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật
    Treo chân mày có sẹo không? 3
    Quy trình treo chân mày tại bệnh viện Kim 
    Mặc dù treo chân mày là một tiểu phẫu đơn giản nhưng sau khi phẫu thuật bạn nên lưu ý chế độ ăn kiêng hợp lí. Không ăn những loại thức ăn gây sẹo lồi: như rau muống, đồ hải sản, thịt gà, thịt bò…
    Kim Hospital là một thương hiệu uy tín với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ có chuyên môn cao về lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ. Có kinh nghiệm lâu năm được đào tạo từ Hàn Quốc sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Thực hiện treo chân mày tại đây đảm bảo sẽ đem lại cho bạn một khuôn mặt mới trẻ trung và cung mày thanh thoát.
    Từ những tư vấn trên hi vọng bạn đã được giải đáp thắc mắc treo chân mày có sẹo không? Vậy còn chờ gì nữa hãy để Kim Hospital mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ, tự tin hơn trong cuộc sống.


    3 comments:

    1. I think that advices from https://homework-writer.com/blog/maria-montessori will be useful for college students. Especially if you want to learn more about Montessori education

      ReplyDelete
    2. This is a very complicated process requires a lot of knowledge and skills. One of the reasons to be a nurse essay is to gain all of these knowledge during the years of studying at the University.

      ReplyDelete
    3. If you are looking for good work then we provide the best high-quality essay and other assignments to help online services. Need Help With My Homework

      ReplyDelete