Tuesday, October 18, 2016

Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt đẹp

Cùng với sự gia tăng nhu cầu làm đẹp, ngày càng có nhiều trào lưu xuất hiện, làm điên đảo những tín đồ yêu thích làm đẹp. Phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt là một trào lưu mới nổi nhưng chiếm được cảm tình của đông đảo phụ nữ, nhất là các teen girl.

Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt đẹp

Cùng với phẫu thuật cắt mắt hai mí, phẫu thuật tạo mắt to thì phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt là phương pháp làm đẹp không thể thiếu để tạo đôi mắt biết cười, chuẩn sao Hàn.
Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt đẹp 1
Phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt cho đôi mắt biết cười như sao Hàn
Khác với quầng thâm hay bọng mỡ mí dưới làm đôi mắt trông mệt mỏi, kém sắc; bọng mắt là một bầu mí nhỏ dưới mí mắt, làm cho gương mặt bạn trông thân thiện, xinh xắn.
Một đôi mắt biết cười như các sao Hàn cũng không thể thiếu bọng mắt đẹp. Giới trẻ gần đây ưa thích công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt cũng vì thế.

Phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt phù hợp với ai?

– Bất cứ ai muốn sở hữu đôi mắt biết cười với bọng mắt đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, đặc biệt là các fan của sao Hàn.
– Những trường hợp có vùng da dưới mắt bị nhăn và lõm sâu, khiến gương mặt kém trẻ trung.
– Những người từng phẫu thuật thẩm mỹ mắt nhưng chưa hài lòng.

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại cho phép phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay có 2 phương pháp được áp dụng phổ biến, mang lại hiệu quả cao, đó là:
Cắt khâu tạo hình: Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở mi mắt dưới, thực hiện khâu vết khâu nhỏ để tạo hình bọng mắt dưới. Chỉ khâu được dùng là chỉ nha khoa thẩm mỹ, chuyên dùng trong thẩm mỹ mắt. Dùng chỉ khâu là phương pháp được đánh giá cao bởi cho hiệu quả thẩm mỹ với bọng mắt dưới đẹp tự nhiên, trẻ trung và thời gian duy trì lâu dài.
Tiêm chất làm đầy: Phương pháp này thực hiện nhanh chóng và đơn giản hơn. Sau khi xác định chính xác bọng mắt mà khách hàng mong muốn sở hữu, bác sĩ sẽ sử dụng chất làm đầy hoặc chất béo tự thân được lấy từ các mô mỡ ở vùng bụng, đùi hoặc hông của chính khách hàng để tiêm lên mắt.
Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt đẹp 2
Tiêm chất làm đầy để tạo bọng mắt

Phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt tại Kim Hospital

Phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt tại Kim Hospital có những ưu điểm nổi bật mà bạn không nên bỏ qua:
– Tạo bọng mắt vừa phải, đẹp tự nhiên cho đôi mắt thêm cuốn hút
– Tạo đường nét và là điểm nhấn cho gương mặt
– Không đau, không để lại sẹo
– Không ảnh hưởng đến chức năng của mắt
– Hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài
Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ mắt quen thuộc của rất nhiều khách hàng. Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt cũng được bác sĩ của Kim nắm bắt và áp dụng nhanh chóng. Kim Hospital có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cơ cở vật chất và hệ thống thiết bị y tế hiện đại cùng quy trình phẫu thuật được chuẩn hóa, tạo nên thành công cho hàng trăm ca phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt.
Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt đẹp 3
Khách hàng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt tại Kim Hospital
Với những phương pháp cùng địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ tạo bọng mắt trên đây thì việc sở hữu một đôi mắt biết cười, tươi trẻ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Hãy đến Kim Hospital để được các chuyên gia tư vấn cụ thể về dịch vụ thẩm mỹ mắt này.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com

3 comments:

  1. CÁC PHẪU THUẬT THẨM MỸ MŨI HÀN QUỐC NỔI TIẾNG
    NÂNG MŨI HÀN QUỐC
    Phương pháp nâng mũi này chỉ đơn giản là dùng một miếng sụn sinh học nhân tạo đã được cắt gọt cho phù hợp với độ dài chiếc mũi, sau đó đặt vào khoang mũi đã được tạo sẵn.
    Nâng mũi Hàn Quốc thích hợp với những khách hàng đã có dáng mũi tương đối đẹp, da mũi không quá mỏng và nhạy cảm vì ngoài nâng cao sống mũi ra phương pháp này không tạo hình hoặc thay đổi dáng mũi có sẵn.
    NÂNG MŨI BỌC SỤN
    Được cải tiến từ phương pháp Nâng mũi Hàn Quốc nên ngoài chất liệu sụn sinh học nhân tạo thì Nâng mũi bọc sụn còn có thêm sụn tự thân (thường là sụn vành tai) lấy từ chính cơ thể người nâng mũi. Phần sụn này được bọc vào đầu mũi, bảo vệ đầu mũi, hạn chế tình trạng sụn sinh học quá cứng có thể gây bóng đỏ đầu mũi.
    Nâng mũi bọc sụn thích hợp với những đối tượng khách hàng như Nâng mũi Hàn Quốc nhưng cơ địa tương đối nhạy cảm hơn, da đầu mũi mỏng, cần được bảo vệ.
    NÂNG MŨI CẤU TRÚC S-LINE
    Nâng mũi cấu trúc S-line có thể được coi là một trong những phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này cũng dùng sụn sinh học nhân tạo Hàn Quốc kết hợp với sụn tự thân nhưng lượng sụn tự thân sẽ nhiều hơn một chút.
    Xem thêm >>>

    ReplyDelete
  2. Nấm móng là bệnh mãn tính, dẫn tới biến dạng móng, sự nhiễm bệnh nấm móng chân thường không theo quy luật đồng dạng hay đối xứng cũng như thường bị nhiễm ở một hoặc khá nhiều móng.Bệnh nấm móng xuất hiện đối với người thường xuyên tiếp xúc và làm việc trong môi trường ẩm thấp, tạo điều kiện cho một vài vi nấm chuyển biến cũng như dẫn tới căn bệnh. thời kỳ đầu tại vùng móng sẽ có cảm giác ngứa, rất khó chịu, móng xuất hiện các vết màu trắng đục, loang lổ, đặc biệt móng sẽ mềm cũng như khá dễ gãy. Sẽ mất thẩm mỹ và thậm chí để lại rất cao ảnh hưởng nấm candida móng tay hiểm nguy nếu như bạn để lâu mà không điều trị nhanh chóng.

    ReplyDelete
  3. I am sure that this useful information will help you to write article review. It was useful for me and my college friends

    ReplyDelete