Thursday, October 27, 2016

Cắt mí mắt bị lệch thì phải làm sao?

Thưa bác sĩ, tôi có mí mắt bị lệch ở một bên từ nhỏ, nó khiến gương mặt tôi mất hài hòa, cân đối. Bạn bè khuyên tôi nên cắt mí mắt để chỉnh sửa đôi mắt lệch mí. Nhưng tôi không biết cắt mí mắt bị lệch thì phải làm sao? Mong bác sĩ giải đáp. (Thu Thảo, 35 tuổi).
Trả lời:
Cảm ơn bạn Thu Thảo đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn: “Cắt mí mắt bị lệch thì phải làm sao?” như sau:

Thế nào là mí mắt bị lệch?

Mí mắt bị lệch là tình trạng một bên mắt có mí, một bên không, hoặc hai mí to, nhỏ không đều nhau, làm mất đi sự hài hòa, cân đối của gương mặt. Người có mí mắt bị lệch thường có vẻ kém tươi trẻ, linh hoạt vì đôi mắt trông như buồn ngủ, mệt mỏi.
Cắt mí mắt bị lệch thì phải làm sao? 1
Mí mắt bị lệch là khuyết điểm lớn trên khuôn mặt
Mí mắt bị lệch thường khiến chủ nhân của nó tự ti, mặc cảm khi giao tiếp với mọi người. Một đôi mắt buồn và ít có khả năng biểu cảm cũng gây nhiều bất lợi.

Cắt mí mắt bị lệch thì phải làm sao?

Để khắc phục hiệu quả khuyết điểm mí mắt bị lệch, nhiều người thường tìm đến các phương pháp thẩm mỹ mắt. Trong đó, cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp phổ biến, được nhiều người ưa chuộng và cũng được giới chuyên gia đánh giá cao.
Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp khắc phục các khuyết điểm của mắt như: mắt một mí, mí lót, hai mí không đều, mí mắt bị lệch…Sau phẫu thuật cắt mí mắt, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, nếp mí rõ ràng, cân bằng hai bên, hiện tượng mí mắt bị lệch không còn nữa.
Để mang lại kết quả như ý, bạn cần lựa chọn một địa chỉ uy tín, có quy trình chuyên nghiệp và lưu ý đến chế độ chăm sóc hậu phẫu.
Kim Hospital là địa chỉ có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Kim thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ mắt, trong đó, cắt mí mắt Hàn Quốc đã chỉnh sửa thành công khuyết điểm mí mắt bị lệch cho nhiều khách hàng. Tại đây, quy trình cắt mí mắt được thực hiện chuyên nghiệp:

Quy trình cắt mí mắt

Cắt mí mắt bị lệch thì phải làm sao? 2
Quy trình cắt mí mắt để chỉnh sửa mí mắt bị lệch
Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tình trạng và mức độ mí mắt bị lệch của khách hàng. Từ đó tư vấn phương pháp cắt mí mắt phù hợp.
Bước 2: Bác sĩ tiến hành đo vẽ, xác định đường gấp mí mới, sao cho hài hòa với tỉ lệ gương mặt. Bước này đòi hỏi sự khéo léo, óc thẩm mỹ của người bác sĩ để đường nếp mí tương lai được cân bằng hai bên và đẹp tự nhiên.
Bước 3: Khách hàng được sát trùng làm sạch vùng mắt để ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập trong quá trình phẫu thuật. Sau đó, được tiêm thuốc gây tê để tránh cảm giác đau đớn và yên tâm trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Cắt mí mắt được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành những thao tác cắt mí mắt một cách chuẩn xác, dứt khoát. Bằng các dụng cụ y khoa chuyên dụng, bác sĩ rạch đường nhỏ trên mí mắt, loại bỏ lượng mỡ thừa và cắt da chùng. Đồng thời, chỉnh hình nếp mí mới cho cân đối, hài hòa, mí mắt không còn lệch.
Bước 5: Khách hàng được khâu đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, an toàn và không để lại sẹo. Sau đó, được chuyển về phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi và được hướng dẫn cách chăm sóc mắt cho kết quả lâu dài.
Cắt mí mắt bị lệch thì phải làm sao? 3
Khách hàng cắt mí mắt bị lệch tại Kim Hospital

Lưu ý sau khi cắt mí mắt bị lệch

– Chườm đá 3 – 4 ngày sau khi cắt mí mắt để giảm sưng;
– Tránh trang điểm cho mắt khi vết thương chưa hồi phục;
– Ăn nhiều thực phẩm có chứa vitamin A để bổ trợ cho mắt, tránh các thực phẩm gây mưng mủ như: rau muống, thịt gà, hải sản, thức uống có cồn, ga…
– Hạn chế để mắt tập trung nhìn lâu vào màn hình tivi, máy tính khiến mắt điều tiết nhiều gây mệt mỏi;
– Ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày cho đôi mắt khỏe mạnh;
– Uống thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng hẹn.
Hy vọng với những thông tin trên, bạn Thu Thảo sẽ yên tâm thực hiện cắt mí mắt để chỉnh sửa khuyết điểm mí mắt bị lệch mà không còn thắc mắc cắt mí mắt bị lệch thì phải làm sao nữa. Nếu bạn còn băn khoăn lựa chọn một địa chỉ cắt mí mắt an toàn, uy tín thì Kim Hospital là một gợi ý tốt cho bạn.


7 comments:

  1. Tuần trước em gái mình thực hiện bên Thẩm mỹ Delta và đạt được kết quả rất tốt.

    ReplyDelete
  2. My Assignment Services is no. 1 when it comes up to providing online assignment help. We
    have a team of expert writers who are qualified in every level of econometrics, from basic to
    advanced econometrics. Some of these tutors are still working in this field, so they are well
    aware of the latest trends and are able to describe them well. Each assignment that we deliver,
    undergoes proper editing & proofreading and plagiarism check, so that there are no errors.
    My Assignment Services will always be there standing tall 24x7. We provide help for a wide range of assignments and styles like, dissertation, report writing, essays, case study, etc. My Assignment Services is ready for Australian students rely on our assignment help uk services due to our amazing features like, plagiarism free content, after sales service, error free papers, etc. You don’t have to involve much, as we want you to relax and let our experts do the work for you. My Assignment Services has been serving students from past 11 years now and we have gained good name among students due to our excellent quality of work. My Assignment Services not only help with healthcare, but also other subjects like higher business management, economics, finance, computer science, biology, etc. If you also have any unfinished management assignments, then we are here to provide you the best management assignment help. Our quality is unbeatable and we provide plagiarism free content. No need to worry now, as you can avail our resume writing services with amazing discounts and cashbacks. There is no need to panik, as we are here to help. So, order now.

    ReplyDelete
  3. Undoubtedly, it is not an easy task to find a place to buy a good narrative essay. Such an assignment requires utmost concentration, as well as following certain academic standards for narrative essay writing. buy personal narrative essay

    ReplyDelete
  4. Writing a superior essay is never an easy job. However, it is not impossible to create a great piece of work if to provide enough time and devote attention to it. If you buy cause and effect essay you will get everything immediately before the deadline thanks to the college book report writing service.

    ReplyDelete
  5. Purchase healthcare research paper services and healthcare coursework writing services since students find help when they visit Healthcare Essay Writing Services.

    ReplyDelete