Thursday, October 27, 2016

Bị mắt lươn thì cắt mí mắt có khắc phục được không?

Chào bác sĩ! Tôi được biết cắt mí mắt chỉnh sửa được nhiều khuyết điểm của mắt. Vậy bị mắt lươn cắt mí mắt có khắc phục được không? Mong bác sĩ giải đáp. (Thúy Vân, 34 tuổi).
Trả lời: Cảm ơn bạn Thúy Vân đã gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi của bạn: “Bị mắt lươn cắt mí mắt có khắc phục được không?”, chúng tôi xin trả lời như sau:

Thế nào là mắt lươn?

Mắt lươn là tình trạng đôi mắt không thể mở rộng ra được, khiến cảm giác mắt bị kéo dài và hẹp, chỉ thấy chiều dài mà không thấy bề rộng. Mắt lươn làm mất tính thẩm mỹ và sự hài hòa trên gương mặt. Do đó, mắt lươn là đôi mắt không ai muốn có.
Bị mắt lươn thì cắt mí mắt có khắc phục được không? 1
Mắt lươn khó gây thiện cảm với người đối diện
Người mắt lươn thường tạo cảm giác khó gần, khó gây được thiện cảm với người đối diện. Trong tướng số, mắt lươn cũng không được đánh giá cao. Những người mắt lươn thường mặc cảm bởi nhiều quan điểm cho rằng họ có tính cách không tốt, trai thì gian manh, xảo trá, gái thì không đứng đắn, thủy chung.

Bị mắt lươn thì cắt mí mắt có khắc phục được không?

Bị mắt lươn là nỗi phiền muộn của nhiều người, nhất là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với những phương pháp thẩm mỹ hiện đại ngày nay, mắt lươn không còn là nỗi lo.
Theo các chuyên gia, cắt mí mắt là phương pháp hữu hiệu để khắc phục mắt lươn. Bệnh viện thẩm mỹ Kim là đơn vị ứng dụng thành công phương pháp này cho rất nhiều khách hàng.
Thao tác của cắt mí mắt là tạo liên kết bền chặt giữa sụn mi và da mí mắt, tạo ra nếp gấp mí mới rõ ràng, chỉnh hình nếp mí mới cho hài hòa với gương mặt. Đồng thời cắt bỏ đi phần mỡ và da thừa tồn đọng trên hai mí mắt.

Quy trình cắt mí mắt

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, quy trình cắt mí mắt được chuẩn hóa theo quy định của Bộ Y tế và được thực hiện tuần tự qua các bước.
Bị mắt lươn thì cắt mí mắt có khắc phục được không? 2
Quy trình cắt mí mắt để khắc phục khuyết điểm mắt lươn
Bước 1: Bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng mắt của khách hàng. Đồng thời kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng xem có đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt không.
Bước 2: Dựa vào kết quả thăm khám ban đầu, bác sĩ dùng bút y khoa chuyên dụng xác định vị trí của nếp mí mới và đánh dấu vị trí thực hiện cắt mí mắt.
Bước 3: Khách hàng được sát khuẩn, làm sạch vùng mắt để tránh nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật. Sau đó, được tiêm thuốc gây tê để yên tâm phẫu thuật mà không đau đớn hay khó chịu.
Bước 4: Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng rạch một đường nhỏ trên mí mắt. Sau đó, cắt bỏ phần bọng mỡ và da thừa tích tụ ở đây. Sau cùng là đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Theo đó, nếp mí mới cũng sẽ được hình thành rõ ràng. Đồng thời, bác sĩ sẽ chỉnh hình sao cho nếp mí mới hài hòa với gương mặt.
Bước 5: Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ chiếu đèn chống sưng, chống viêm giúp hạn chế tình trạng sưng bầm. Đồng thời, hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc mắt tại nhà để mang lại hiệu quả cao.

Ưu điểm cắt mí mắt

– Loại bỏ khuyết điểm mắt lươn, tạo đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng, sắc nét;
– Tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp khuôn mặt hài hòa và tạo thần thái tươi trẻ, thân thiện;
– Không đau, không để lại sẹo hay biến chứng;
– Không xâm lấn các vùng lân cận, không ảnh hưởng chức năng mắt;
– Hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.
Bị mắt lươn thì cắt mí mắt có khắc phục được không? 3
Khách hàng cắt mí mắt khắc phục mắt lươn tại Kim
Hy vọng những thông tin trên đây đã giải đáp được thắc mắc của bạn Thúy Vân: “Bị mắt lươn cắt mí mắt có khắc phục được không?”. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tư vấn và sử dụng phương pháp khắc phục mắt lươn an toàn, hiệu quả nhé.

5 comments:

  1. It's great idea to look for useful info online when you have writing problems. On https://resumecvwriter.com/blog/how-to-write-resume-job-description I found advices about writing resume job description and it helped me a lot.

    ReplyDelete
  2. FREE Shipping Worldwide 10% Off for Every Product Buy Designer Sarees, Boysco Sale, Niyati fatnani in saree, Manish Malhotra Bridal Sarees, Valentine clothes online, Latest Saree Trends 2020, Banarasi Saree, Parineeti Chopra in Saree, Saree Trends 2020, Designer Lehenga, Plazo Suit, and more | SALE4FASHION. Read Here- sale4fashion.com/

    ReplyDelete
  3. Get the best in professional makeup and Buy Cheap Cosmetics Online Products... Welcome to MaxximCosmtics where we believe every woman deserves to feel beautiful and confident makeup Products. Read Here- maxximcosmetics

    ReplyDelete
  4. Itwebindia provides end-to-end data entry services to online stores: e-commerce data entry, Magento Product Data Entry , outsource data entry services, photo editing, content writing, SEO services. Visit here for more info- http://www.itwebindia.com/

    ReplyDelete