Saturday, October 22, 2016

Bí quyết làm mắt to hơn

Để sở hữu được đôi mắt to tròn cuốn hút nhiều bạn gái đã áp dụng đủ mọi cách nhưng không phải cách nào cũng đạt hiệu quả cao. Vậy những bí quyết làm mắt to hơn đó là gì? Hãy để các chuyên gia làm đẹp tư vấn cho bạn nhé! 

Những bài tập massage giúp mắt bạn to hơn

Theo các chuyên gia đứng đầu ngành về thẩm mỹ nhận định: Những bài tập yoga, nhấn huyệt, massage mắt ngay tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp ích trong quá trình làm đẹp đôi mắt. Những bài tập đó rất đơn giản, dễ áp dụng và mang lại kết quả cao.

Luyện tập Yoga

Yoga là cái tên được nhiều người nhắc đến trong những năm gần đây, ở những thành phố lớn yoga không còn là cái tên xa lạ với tất cả mọi người. Nhưng còn “yoga mắt” thì sao?
“Yoga mắt” được hiểu theo cách gọi đơn giản, là phương pháp tập luyện massage cho mắt, giúp cho đôi mắt được tinh anh, nhạy bén và hiệu quả rất nhiều cho quá trình làm đẹp mắt. Bạn chỉ cần tập luyện theo những động tác sau.
Động tác 1: Bạn nhắm mắt thật chặt sau đó mở mắt to hết cỡ lặp đi lặp lại động tác đó liên tục 5 lần.
Động tác 2: Hít thở, sau đó bạn liếc mắt qua bên trái, rồi tiếp tục liếc mắt qua bên phải, nắm vững nhịp điệu hít vào thở ra.
Động tác 3: Xoay mắt theo chiều kim đồng hồ từ trái qua phải và thực hiện ba lần sau đó đảo mắt ngược lại.
Động tác 4: Xoa nóng bàn tay áp vào mắt, để cho đôi mắt cảm nhận hơi nóng từ bàn tay, lặp lại 5 lần.
Lưu ý khi tập bạn hãy kết hợp với hơi thở đều đặn như vậy, bạn sẽ thấy nó có hiệu quả bất ngờ.
Bí quyết làm mắt to hơn 1
Tập yoga hàng ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt ở đôi mắt

Bấm huyệt

Phương pháp xoa bóp cổ truyền rất có tác dụng trong việc cải thiện tình trạng suy giảm thị lực. Bạn chỉ cần dùng hai ngón trỏ và giữa để cạnh nhau. Sau đó đưa tay bấm huyệt bắt đầu từ hai phía cánh mũi men dọc theo hai phía sóng mũi đẩy ngược lên trên trán, tiếp tục từ trán đẩy xuống hai huyệt thái dương rồi về chỗ cũ, lặp đi lặp lại liên tục 50 lần.
Ưu điểm của bấm huyệt là dễ học, đơn giản lại không mất nhiều thời gian, bạn có thể áp dụng tại nhà mà không cần tới trung tâm tập luyện.
Bí quyết làm mắt to hơn 2
Ấn huyệt bài tập đơn giản giúp mắt to hơn
Nhìn chung, yoga và nhấn huyệt là hai bài tập trị liệu thích hợp cho mọi lứa tuổi. Không những giúp cho bạn cảm thấy cơ thể mình được thư thái, giải tỏa áp lực trong công việc mà còn có ích rất nhiều trong quá trình làm đẹp đôi mắt của mình.

Bí quyết làm mắt to hơn nhanh chóng 

Thường xuyên tập luyện và kiên trì thì bạn sẽ ngạc nhiên với ưu điểm của massage mang lại. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có bí quyết làm mắt to hơn nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian, mang lại hiệu quả lâu dài, thì hãy tham khảo công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện Kim chúng tôi.
Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đưa ứng dụng công nghệ tiên tiến vào làm đẹp hiện nay, Kim Hospital đã trở thành địa chỉ uy tín tiếp nhận chuyển giao công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes hiện đại từ những bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, kỹ thuật này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ cũng như các chuyên gia đào tạo ở trong nước và ngoài nước. Bấm mí Hàn Quốc Hàn Quốc Dove Eyes là phương pháp tạo mắt hai mí to tròn không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch.
Bí quyết làm mắt to hơn 3
Bấm mí Hàn Quốc bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn nhanh chóng

Bằng công cụ bấm mí mắt chuyên nghiệp, các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao sẽ đem lại cho bạn đôi mắt xinh đẹp hơn. Trên đây là những bí quyết làm mắt to hơn. Từ đó bạn sẽ sớm tìm được cho mình những phương pháp phù hợp để mình nhanh chóng sở hữu được đôi mắt to tròn, long lanh, quyến rũ.

1 comment:

  1. By the way, on https://vpn-lab.com/expressvpn-review/ you can read more about ExpressVPN. It's quite important to know for Internet users

    ReplyDelete