Tuesday, January 16, 2018

Treo chân mày không phẫu thuật?

Treo chân mày https://thammydelta.com/treo-chan-may-o-dau-dep.html/ không cần phẫu thuật là 1 phương pháp nâng cao cung chân mày, khắc phục vấn đề chảy xệ chân mày bằng chỉ không cần phẫu thuật phức tạp. Phương pháp treo chân mày không phẫu thuật hạn chế xâm lấn tối đa, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, lâu dài.

Treo chân mày không phẫu thuật là gì?
Đây là phương pháp nâng cao cung mày và làm căng phần da chảy xệ phía trên hốc mắt hoàn toàn không phẫu thuật, được thực hiện bằng cách cấy những sợi chỉ collagen siêu nhỏ vào dưới da để tạo thành mạng lưới nâng đỡ chắc chắn cho làn da.
Không chỉ nâng cao cung mày như mong muốn mà mạng lưới chỉ collagen sau khi được cấy vào da sẽ bám chặt vào phần cơ và da, kích thích sự tăng sinh collagen và elastin dưới da để làm đầy các mô da bị tổn thương và đứt gãy do quá trình lão hóa giúp da trở nên săn chắc, khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng.
3e93bc5393bedb9ac216f025ae47c5a3.jpg
ĐỐI TƯỢNG ĐIỀU TRỊ
Những trường hợp cung mày bị chảy xệ, sụp mí và da vùng trán có nhiều nếp nhăn.
Những người có mí mắt bị sụp bẩm sinh. Xem thêm https://thammydelta.com/lay-mo-mi-mat-gia-bao-nhieu.html/
Những trường hợp mong muốn nâng cao cung mày hiệu quả, an toàn mà không cần phẫu thuật.
Thích hợp cho những đối tượng có làn da đang bị lão hóa ở mọi độ tuổi và mọi giới tính.
Kỹ thuật cấy chỉ sinh học vào da để treo chân mày là kỹ thuật hiện đại hiện nay, hoàn toàn không đụng chạm đến dao kéo nên không gây xâm lấn, tổn thương. Thêm nữa, tại thẩm mỹ Delta, kỹ thuật nâng cao cung mày được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, bác sĩ thực hiện được đào tạo bài bản cùng với sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.
Hiệu quả vượt trội:
Chỉ hai tuần sau khi điều trị là bạn đã có thể nhận ra sự thay đổi thẩm mỹ rõ rệt trên cung chân mày. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn điều chỉnh được cung mày theo như mong muốn. Mạng lưới chỉ sinh học sau khi được cấy vào da sẽ nâng đỡ vùng da chân mày đồng thời kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc, rạng rỡ, xóa mờ các nếp nhăn, chùng nhão giúp da săn chắc, mịn màng.
Thời gian duy trì lâu dài chỉ với 1 lần điều trị:
Chỉ với liệu trình điều trị nhanh chóng, làn da của bạn sẽ được hồi sinh và trẻ ra đến cả 10 tuổi. Chỉ sinh học có thể tồn tại trên làn da từ 5 – 10 năm. Do đó, khi nào những sợi chỉ này còn tồn tại đồng nghĩa với việc nó còn phát huy tác dụng nâng cao chân mày để giúp khuôn mặt thêm tươi sáng, trẻ trung và rạng rỡ.

Chỉ trong một khoảng thời gian nửa tiếng thực hiện là bạn có 1 cung mày như mong muốn mà không phải lo lắng về rủi ro của phương pháp phẫu thuật như sẹo, nhiễm trùng, độ cao hai mắt không đều hay chân mày quá cao hoặc quá thấp. Sau điều trị bạn có thể ra về, quay trở lại với công việc thường ngày mà không mất thời gian chăm sóc và nghỉ dưỡng.

Nguồn: https://thammydelta.com/
>>>http://thammynangmuihanquocdep.blogspot.com/
>>>http://thammynangmuihanquocdep.blogspot.com/2018/01/mat-na-giup-hong-da-ngay-tai-nha.html

1 comment:

  1. If you want to make homework fun, try to check this out! Here you will read more about it

    ReplyDelete