Tuesday, June 27, 2017

Nhấn mí mắt luồn chỉ giúp mắt đẹp tự nhiên

Nhấn mí luồn chỉ được chỉ định tốt với những khách hàng trẻ tuổi, da còn độ đàn hồi tốt, có ít mỡ và da thừa mí mắt, có các khiếm khuyết về mắt như: mắt 1 mí, mí mắt không rõ, mắt không đều nhau.

Nhấn mí luồn chỉ
Nhấn mí luồn chỉ là phương pháp giúp mắt đẹp tự nhiên

Các kỹ thuật nhấn mí mắt luồn chỉ

Nhấn mí mắt luồn chỉ hiện có 2 kỹ thuật đó là:

  • Luồn chỉ sát sụn mi: Với kỹ thuật nhấn mí mắt luôn chỉ này bác sĩ sẽ tiến hành xác định 3-5 điểm luồn chỉ tại mi mắt trên, sau đó luồn chỉ sát sụn mi trên và cố định chỉ với lớp da sát dưới mi để hình thành nếp mí mới rõ ràng hơn. Với kỹ thuật này mí mắt thường sẽ tồn tại trong khoảng thời gian trung bình từ 2-3 năm, tùy cơ địa khách hàng. Sau đó chỉ sẽ tự tiêu dần.
  • Luồn chỉ xuyên sụn mi: Kỹ thuật nhấn mí mắt luồn chỉ xuyên sụn mi được cải tiến từ kỹ thuật luồn chỉ sát sụn mi, thời gian duy trì lâu hơn và hiệu quả thẩm mỹ cũng cao hơn. Kỹ thuật này bác sĩ cũng sẽ đo đạc dáng mí trước, sau đó luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên và cố định với lớp da của mi để tạo nếp mí mới.

Tham khảo thêm: Nhấn mí bằng chỉ vàng.

Ưu điểm của nhấn mí luồn chỉ tại bệnh viện Kim

Đến với Kim Hospital, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn kỹ về phương pháp nhấn mí luồn chỉ là như thế nào? Chúng tôi tin rằng những kỹ thuật mới nhất mà bệnh viện Kim áp dụng trong nhấn mí mắt luồn chỉ, bạn sẽ hài lòng khi thực hiện dịch vụ này tại đây.

Nhấn mí luồn chỉ có những ưu điểm vượt trội sau:
– Không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ.
– Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
– Không đau, không phải ăn kiêng, không phải cắt chỉ.
– Đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, máy móc chuyên dụng hiện đại.
– Sau khi nhấn mí Hàn Quốc khách hàng có thể ra về sinh hoạt bình thường, nếp mí đẹp tự nhiên và có hiệu quả lâu dài.

Đến với Kim Hospital, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn kỹ về phương pháp và được thăm khám cẩn thận để lựa chọn ra kỹ thuật phù hợp nhất. Chúng tôi chắc chắn với những kỹ thuật mới nhất mà bệnh viện Kim áp dụng trong nhấn mí mắt luồn chỉ, bạn sẽ hài lòng khi thực hiện dịch vụ này tại đây.

Ngoài ra, bệnh viện Kim còn có hệ thống phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo ca phẫu thuật của bạn diễn ra an toàn và vô trùng tuyệt đối. Kim Hospital trang bị hệ thống phun sương được nhập trực tiếp từ Đức nên phòng mổ luôn được khử trùng, các dụng cụ phẫu thuật cũng được xử lí theo quy trình hoàn toàn khép kín nên tránh tuyệt đối tình trạng lây nhiễm chéo.

Như vậy với những ưu điểm của phương pháp nhấn mí luồn chỉ bạn có thể yên tâm mà thực hiện để có đôi mắt đẹp tự nhiên hơn.

1 comment:

  1. You will find an English version of this article on this page, guys. Check it out!

    ReplyDelete