Monday, June 19, 2017

Tìm hiểu mắt 3 mí là gì? Khắc phục ra sao?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi bị nhiều người nói tôi có mat 3 mi và mắt này không tốt về nhân tướng học. Bác sĩ có thể chia sẻ cho tôi về cách chữa mắt này không ạ? Xin cảm ơn (Nga, Tiền Giang)

Trả lời:
Chào chị Nga, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Mắt 3 mí
Mắt 3 mí do nhiều nguyên nhân gây nên như bẩm sinh, tuổi tác hoặc sinh hoạt hằng ngày.

Mắt 3 mí là gì? Nguyên nhân và cách nhận biết

Mắt 3 mí là một khuyết điểm khá thường gặp hiện nay. Mắt 3 mí là hiện tượng mắt có nhiều nếp mí chồng lên nhau nhưng mờ nhạt, không rõ ràng tạo cho mắt cảm giác kém tươi tắn, mất cân đối và ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể diện mạo của khuôn mặt.

– Cách nhận biết mắt 3 mí : có 3 nếp mí chồng nên nhau

– Nguyên nhân xuất hiện mắt 3 mí :
 + Do bẩm sinh : Khi mới xinh ra da cùng mí mắt bị  sụp, chảy xệ do cơ nâng mí yếu không có khả năng nâng đỡ.
 + Do tuổi tác : Thời gian làm cho vùng da mí mắt bị lão hóa xuất hiện da chùng tạo thành mắt 3 mí
 + Do sinh hoạt hàng ngày : Bạn bị stress, mất ngủ, lo lắng, suy nghĩ nhiều … gây cho vùng da mắt của bạn có nhiều nếp mí xếp chống lên nhau tạo nên mắt 3 mí kém năng động.

Tìm hiểu thêm: Mat nhieu da chung.

Nhân tướng học người mắt 3 mí trong năm 2017

Theo đánh giá của các nhà nhân tướng học thì tướng số người mắt 3 mí sẽ là:

– Về tính cách : Là người ít nói, ít biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài. Họ thường sống khép kín, ít giao tiếp với mọi người và được đánh giá là sống có phần ích kỷ và hẹp hòi.
– Về công danh sự nghiệp : Gặp khá nhiều khó khăn trong công việc, sự nghiệp không mấy thuận lợi và gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp thăng tiến.
– Về tình duyên : Người mắt 3 mí thưởng không tạo được sức hút tới người khác giới, khó yêu thật lòng một ai. Nhân duyên thường trắc trở và gặp khá nhiều khó khăn.

Các cách điều trị mắt 3 mí hiện nay

Để khắc phục mắt 3 mí, hiện nay trang điểm với dụng cụ kích mí, mí giả là cách nhiều bạn trẻ sử dụng, tuy nhiên cách làm đẹp này chỉ có thể “ứng phó” trong thời gian ngắn không mang lại hiệu quả lâu dài.

Với công nghệ thẩm mỹ đột phá, Hàn Quốc là quốc gia đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí mắt vượt trội giúp khắc phục tình trạng mắt ba mí kém duyên, trả lại đôi mắt hai mí to rõ, đẹp hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bấm mí mắt thẩm mỹ hơn tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc
Với việc thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, giao lưu, chuyển giao công nghệ thẩm mỹ nói chung và bấm mí mắt nói riêng với các chuyên gia hàng đầu từ Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được xem là một trong những địa chỉ tiên phong mang lại nét đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ đồng thời khắc phục hiệu quả những khuyết điểm trên cơ thể.

Như vậy, qua những chia sẻ về tình trạng mắt 3 mí và cách khắc phục bạn có thể cân nhắc và nhanh chóng có quyết định thực hiện.

1 comment:

  1. Need help with an argumentative essay writing? Learn how to properly do argumentative essay outline, guys, should ease up your assignment.

    ReplyDelete