Tuesday, June 13, 2017

Mắt to mắt nhỏ nhân tướng học có tốt không?

Mat to mat nho nhan tuong hoc ra sao là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi có đôi mắt bên to bên nhỏ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Mắt to mắt nhỏ nhân tướng học
Theo nhân tướng học người mắt to mắt nhỏ không trung thực, gian xảo

Giải đáp mắt to mắt nhỏ nhân tướng học

Mắt to mắt nhỏ nguyên nhân có thể do bẩm sinh, tai nạn hoặc do bệnh lý mặc phải khiến một bên mí mắt sụp xuống. Mắt to mắt nhỏ làm cho gương mặt trở nên mất cân đối, lờ đờ, mệt mỏi và còn ảnh hưởng đến thị lực nữa.

Mắt đứng đầu trong ngũ quan nhân tướng học cho nên nhiều người cho rằng đôi mắt nói lên được nhiều về số phận, tính cách của một người. Vậy mắt to mắt nhỏ nhân tướng học có tốt không?

Theo nhân tướng, người mắt to mắt nhỏ là người không trung thực, giản giảo. Phụ nữ mắt to mắt nhỏ số thường khổ, lận đận chuyện chồng con. Mắt to mắt nhỏ vừa không tốt về thẩm mỹ, sức khỏe, lẫn nhân tướng học, vậy thì tại sao chị em còn chần chừ gì nữa mà không tìm cách khắc phục. Sở hữu một đôi mắt cân đối, hài hòa sẽ khiến gương mặt trở nên cuốn hút, tự tin hơn. Khi tự tin hơn thì bạn sẽ dễ gặp may mắn và thành công hơn trong cuộc sống, vì vậy sửa mắt to mắt nhỏ là việc nên làm.

Bạn có thể xem thêm: Co nen tham my mat to mat nho.

Khắc phục mắt to mắt nhỏ như thế nào?

Như đã nói, nguyên nhân khiến mắt to mắt nhỏ chủ yếu do cặp mí mắt. Vì vậy, để khắc phục nhược điểm này, cần phải can thiệp chỉnh sửa để 2 bên mí mắt cân đối với nhau.

Hiện nay có 2 phương pháp khắc phục mắt to mắt nhỏ hiệu quả nhất là bấm mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc.

Khắc phục mắt to mắt nhỏ bằng bấm mí Hàn Quốc: Phương pháp này dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm bấm nhất định trên cung mí mắt trên, khéo léo tạo hình nếp gấp mí ở 2 bên mắt sao cho rõ ràng và cân đối với nhau cả về hình dạng mí, kích thước mí. Điều này phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện bấm mí. Kết quả sau khi bấm mí Hàn Quốc, đôi mắt 2 mí to tròn và cân đối với nhau, nhược điểm mắt to mắt nhỏ được khắc phục hoàn toàn.

Bấm mí Hàn Quốc phù hợp với những người trẻ, mí mắt 2 bên không đều nhưng da mí còn căng và đàn hồi tốt, chưa có da thừa, bọng mỡ tích tụ ở mí mắt trên.

Khắc phục mắt to mắt nhỏ bằng cắt mí Hàn Quốc: Phương pháp này thường áp dụng cho các trường hợp mắt không đều do mí mắt bị sụp 1 bên, trên mí đã có da thừa và mỡ thừa trùng nhão.

Về kỹ thuật thực hiện, bác sĩ sẽ xác định lượng da và mỡ thừa gây sụp mí cần loại bỏ. Sau đó bác sĩ thực hiện đường phẫu thuật cắt bỏ da, mỡ thừa, đưa nếp mí trở về cân đối với bên mắt còn lại, hoặc có thể thực hiện cắt mí ở cả 2 bên mắt tạo hình cặp mí mới rõ ràng, cong đều và cân đối với nhau. Kết quả sau cắt mí, chẳng những nhược điểm mắt âm dương được khắc phục triệt để mà còn giúp đôi mắt tươi trẻ với nếp mí đôi sắc nét.

Mắt to mắt nhỏ nhân tướng học, qua đây mong rằng những chia sẻ trên đây giúp bạn có thể biết thêm về tình trạng mắt này cũng như cách khắc phục.

1 comment:

  1. Check out more information on this issue in English at this site, guys.

    ReplyDelete