Thursday, May 4, 2017

Mô phỏng quy trình thực hiện bấm mí Dove Eyes

Chào bác sĩ! Năm nay tôi 40 tuổi nhưng chân mày sụp xuống khiến khuôn mặt tôi trở nên già nua và thiếu sức sống. Tôi muốn đi thẩm mỹ treo chân mày nhưng còn băn khoăn treo chân mày giữ được bao lâu thì làm lại? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Tôi cảm ơn!

Bác sĩ Kim Hospital trả lời:

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc bấm mí Dove Eyes khác gì so với bấm mí thông thường của bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

Bấm mí Dove Eyes khác gì so với bấm mí thông thường?
Nhìn chung, đây đều là 2 công nghệ hiện đại và tân tiến đến từ đất nước Hàn Quốc, được khách hàng tin tưởng thực hiện và phản hồi tốt. Tuy nhiên, 2 kỹ thuật này có sự khác biệt như sau:

Bấm mí thông thường là kỹ thuật tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng cách luồn chỉ liên tục giữa các điểm nhấn đã được xác định trước. Khi mắt mở sẽ hình thành nên nếp mí cuốn hút và đầy sức hấp dẫn với người đối diện.

Bấm mí Dove Eyes là công nghệ mới nhất của bấm mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi. Phần sụn là phần khá chắc chắn vì vậy kết quả thẩm mỹ mang đến thời gian lâu và ổn định hơn.

Với 2 phương pháp này đều mang đến cho bạn đôi mắt trẻ trung, sinh động và an toàn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các vấn đề thẩm mỹ mắt hàn quốc ở đâu có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp điều trị thích hợp, an toàn và hiệu quả.

Ưu điểm của công nghệ bấm mí Hàn Quốc
Không đau đớn, không để lại sẹo
Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước khi thẩm mỹ giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng và không khó chịu gì trong suốt quá trình bấm mí.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Kết thúc quá trình thực hiện, bạn có thể ra về ngay sau đó mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc thường ngày của bản thân.


Mô phỏng quy trình thực hiện bấm mí Dove Eyes

Mang lại đôi mắt cân đối với gương mặt
Với tài năng và kinh nghiệm của bác sĩ, khách hàng hãy yên tâm sở hữu đôi mắt đẹp và quyến rũ sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc.

Thao tác thực hiện nhanh chóng
Bấm mí được diễn ra trong thời gian nhanh gọn, từ 15 đến 20 phút và không ảnh hưởng gì đến thị lực của khách hàng.

Thực hiện bấm mí ở đâu uy tín?
Bấm, cắt mắt hai mí uy tín ở đâu là câu hỏi của khách hàng trước khi quyết định thẩm mỹ. Kim Hospital là điểm đến của hàng ngàn người trong thời gian qua khi có nhu cầu làm đẹp.

Tại đây thỏa mãn những tiêu chí của một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng. Đội ngũ bác sĩ có thao tác làm việc hiệu quả, hệ thống cơ sở và máy móc chất lượng, nhân viên có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình với mọi người.

Bên cạnh đó, Kim Hospital có bảng chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi người. Bệnh viện thẩm mỹ Kim không ngừng nỗ lực đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ uy tín.

Trên đây là một số giải đáp với câu hỏi bấm mí Dove Eyes khác gì bấm mí thông thường. Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc khá nhiều vào tay nghề của bác sĩ thực hiện vì vậy hãy lựa chọn một địa điểm làm đẹp chất lượng và tin cậy.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

1 comment: