Wednesday, May 3, 2017

Cắt mí mắt trên vì sao phải cắt?

Công nghệ thẩm mỹ mắt hàn quốc hiện nay rất đa dạng và phong phú cho bạn đôi mắt đẹp sau một lần thực hiện, nhưng cần đảm bảo uy tín và chất lượng, bài viết dưới đây có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này

Cắt mí mắt trên là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được khách hàng hết sức ưa chuộng bởi khả năng cho kết quả kép: phục hình hoặc tạo hình nếp mí mắt mới đồng thời loại bỏ tối ưu nhược điểm da chùng và mỡ thừa. Sau khi thực hiện dịch vụ, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp toàn diện và bảo toàn giá trị thẩm mỹ. 

Ai nên cắt mí mắt trên?

Đôi mắt là nơi chứa đựng những cảm xúc chân thật nhất của mỗi người, do đó một đôi mắt đẹp luôn chiếm được cảm tình của người đối diện và khiến bản thân chủ nhân trở nên cuốn hút hơn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu ngay một đôi mắt đẹp, đó chính là lý do tại sao chúng ta nên thực hiện cắt mí mắt trên.

>> Xem thêm: tạo mắt hai mí


Cắt mí mắt trên cho bạn đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp như diễn viên

Cắt mí mắt trên là kỹ thuật sở hữu nhiều ưu điểm dịch vụ và được áp dụng cho hầu hết các khách hàng có độ tuổi từ 18 trở lê, bao gồm:

• Khách hàng có nhiều khuyết điểm ở hai mí mắt như da thừa, bọng mỡ, nếp nhăn.

• Khách hàng có mí mắt bị sụp, gây cản trở tầm nhìn và mất thẩm mỹ cho gương mặt.

• Khách hàng mong muốn có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.


Cắt mí mắt trên như thế nào?

Cắt mí mắt trên không hề phức tạp và nguy hiểm như nhiều người vẫn nghĩ. Thực tế, đây là giải pháp tối ưu nếu bạn muốn loại bỏ nhược điểm trên đôi mắt nhưng sợ đau hoặc sợ sẹo hậu phẫu. 

Khác với bấm mí, cắt mí mắt trên là kỹ thuật có cắt rạch và bóc tách. Tuy nhiên, đường rạch rất mảnh và nằm bên ngoài làn da mí mắt nên bạn không cần lo lắng cắt mí có nguy hiểm đến thị lực hay các bộ phận khác bên trong mắt hay không. Bác sĩ sẽ luồn dụng cụ y khoa vào bên trong để loại bỏ da chùng, mỡ thừa, sau đó mới tạo liên kết giữa da mí - cơ nâng mí giúp mí mắt mới được hình thành. Cuối cùng, vết thương sẽ được khâu đóng và bạn đã có thể trở về nhà.

Sau cắt mí mắt trên nên làm gì?

Ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục nhược điểm về đôi mắt, bạn nên bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt khỏe mạnh và sáng hơn và nghiêm túc thực hiện một số lưu ý sau đây:

– Sau phẫu thuật bạn nên băng vết thương bằng urgo nhỏ

– Nên chườm đá lạnh để tránh mắt bị sưng bầm

– Nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và ngủ nghỉ hợp lý

– Tránh ăn thực phẩm để lại sẹo: Rau muống, hải sản, thịt gà…

–  Không để nước chảy vào mí mắt, không chà sát vùng mắt

– Không dụi tay mạnh vào mắt, không để bụi rơi vào mắt

– Nên uống thuốc kháng sinh đều

– Đi tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Bệnh viện Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ có uy tín ở trong nước. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp của bệnh viện đã từng thực hiện rất nhiều ca cắt mí mắt trên thành công. Hệ thống phòng phẫu thuật đạt chuẩn cùng thiết bị tân tiến sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng.

Bài viết trích nguồn tại : http://dichvutaohinhmimat.blogspot.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

1 comment: