Tuesday, May 2, 2017

Thẩm mỹ Hàn Quốc giúp tạo mắt hai mí tự nhiên

Mắt một mí không xấu như bạn vẫn nghĩ. Mỗi người sẽ có một quan điểm đánh giá cái đẹp khác nhau. Vậy theo bạn đôi mắt 1 mí có thực sự xấu hay không? Cùng xem những đôi mắt nhỏ làm nên thương hiệu của sao Hàn nhé.
Thực ra thì đôi mắt một mí không xấu, nó tùy vào sự đánh giá của mỗi người. Vậy có nên khắc phục đôi mắt nhỏ này không?

Mắt một mí không xấu như bạn nghĩ

Đặc điểm chung của người châu Á là da vàng và đôi mắt một mí. Đôi mắt này có cấu tạo khá nhỏ nên đôi khi nhìn không được hài hòa với gương mặt. Có nhiều người đánh giá đôi mắt như thế thực sự kém xinh và không gây được thiện cảm. Tuy nhiên tùy theo quan điểm cá nhân của mỗi người sẽ có những nhận xét không giống nhau.
Có khá nhiều ngôi sao quốc tế cũng như ở Việt Nam gắn liền với thương hiệu đôi mắt nhỏ. Họ không cảm thấy tự ti với đôi mắt nhỏ mà lấy đó làm đặc điểm nổ bật cho riêng mình. Cùng điểm danh một số ngôi sao nổi tiếng với đôi mắt một mí.

Diễn viên Kim Go Eun

Nếu là một fan của phim truyền hình Hàn Quốc chắc hẳn các bạn đã biết đến cô nàng cá tính Kim Go Eun trong phim “Goblin” đang được theo dõi nhiều hiện nay. Sở hữu đôi mắt một mí nhưng Kim Go Eun vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút.

Ca sĩ Gain (Brown Eyed Girls)

Cô ca sĩ nổi tiếng với đôi mắt một mí cá tính. Chỉ với những bước trang điểm nhỏ đã giúp Gain làm nổi bật thêm đôi mắt cuốn hút. Cô khá ưa chuộng thủ thuật kẻ mắt mèo qua đó tạo nên đôi mắt cá tính trẻ trung.

Ca sĩ Sohee (Wonder Girls)

Cũng là một ca sĩ được nhiều khán giả ưa thích Sohee sở hữu một đôi mắt nhỏ nhưng không kém phần xinh đẹp. Với đặc trưng đôi mắt nhỏ giúp khán giả nhớ đến Sohee nhiều hơn.
Như các bạn đã thấy không ít ngôi sao Hàn Quốc sở hữu mắt một mí nhưng vẫn giữ được nét xinh đẹp tự nhiên. Đối với cách đánh giá lấy đôi mắt 2 mí to tròn làm tiêu chuẩn của đôi mắt đẹp cũng tùy vào quan điểm thẩm mỹ của mỗi người. Theo đó thì đôi mắt có 2 nếp mí mắt rõ ràng và cân đối sẽ gây được nhiều cảm tình với người khác. Vậy làm sao để có được đôi mắt to tròn?
Việc tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như: nhấn mí mắt bao lâu hết sưng không làm mất nhiều thời gian của bạn nhưng sẽ giúp bạn có thêm một lượng kiến thức quý giá để có thể chăm sóc bảo về và làm đẹp hơn cho đôi mắt trong tương lai.

Thẩm mỹ tạo mắt hai mí tự nhiên

Hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim đã có áp dụng nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp tạo mắt to tròn nhanh chóng. Bên cạnh đó là có đội ngũ bác sĩ uy tín giúp thực hiện chuẩn xác các thao tác đem lại đôi mắt đẹp. Khi khách hàng đến với bệnh viện Kim bạn sẽ được bác sĩ tư vấn rõ tình trạng mắt của mình nên áp dụng phương pháp nào. Đối với trường hợp mắt nhỏ và có ít da thừa thì nên nhấn mí. Còn tình trạng mắt có nhiều da chùng và bọng mỡ thực hiện cắt mí sẽ cho ra hiệu quả cao.

Thẩm mỹ tạo mắt to tròn xinh đẹp
Những thông tin trên đây giúp khách hàng hiểu được mắt một mí không xấu như nhiều người nghĩ. Cũng tùy vào quan điểm mỗi người sẽ có cách đánh giá mắt đẹp khác nhau.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info @kimhospital.com
TG: NĐQ

1 comment:

  1. If you need translation, click on this link, my friends, and you will get an English version.

    ReplyDelete