Friday, April 28, 2017

Sụp mí là gì? Nguyên nhân gây sụp mí?

Chào bác sĩ! Em có thắc mắc mong được giải đáp ạ. Mí mắt trên của em bị sa xuống nhiều và có phần cản trở tầm nhìn. Trường hợp này có phải bị sụp mí không ạ? Vậy sụp mí mắt là gì và có cách nào khắc phục trường hợp này hiệu quả không? (Lan Phương – Nha Trang).
Bác sĩ Kim Hospital giải đáp:
Chào bạn Lan Phương! Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim. Để giải đáp thắc mắc của bạn về sụp mí mắt là gì và cách khắc phục chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin như sau.

Sụp mí mắt là gì?

Sụp mí mắt là trường hợp đôi mắt có mí trên bị chùng xuống nhiều so với vị trí bình thường. Qua đó che khuất đi một phần con ngươi làm cản trở tầm nhìn. Sụp mí mắt còn gây ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ gương mặt. Tình trạng trên khiến người mắc phải không được tự tin khi tiếp xúc với người khác. Vì thế nên áp dụng phương pháp thích hợp để khắc phục nhanh chóng đôi mắt bị sụp mí.
Sụp mí mắt gây ra nhiều khó khăn cho người mắc phải

Nguyên nhân gây nên sụp mí mắt

Sụp mí mắt nguyên nhân gây nên chủ yếu do cơ nâng mi bị yếu hay bị liệt không hoạt động được. Vì thế khiến cho mí mắt trên bị chùng xuống che khuất tầm nhìn. Sụp mí được chia làm hai loại chính:
+ Sụp mí bẩm sinh: Trường hợp này hình thành từ trong bào thai mẹ, nên sinh ra đã bị sụp mí.
>> Có thể bạn muốn biết về dịch vụ bấm mí vĩnh viễn giá bao nhiêu
+ Sụp mí do tác động bên ngoài: Trường hợp này do các tác động từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến cơ nâng mi. Có thể do tai nạn liên quan đến mắt; mổ các bệnh về mắt; tuổi tác; thức khuya…

Cắt mắt chữa sụp mí nhanh chóng

Tại sao thực hiện cắt mí mắt? Sụp mí mắt nên được khắc phục nhanh chóng nếu không sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu. Trẻ em bị sụp mí nếu không chữa trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến cột sống do luôn phải nhìn trong tư thế ngẩng cao đầu. Bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến tâm lý khiến chúng hướng nội và ít tiếp xúc với người khác hơn. Còn đối với người già bị sụp mí lâu ngày có thể làm giảm thị lực. Trường hợp đặc biệt có thể dẫn đến nguy cơ mù lòa.
Vì vậy nên thực hiện cắt mí mắt để loại bỏ da chùng chữa sụp mí nhanh chóng. Phương pháp này áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên đem lại hiệu quả cao. Đối với quy trình thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành theo các bước như sau:

Bước 1: Khám sức khỏe

Khách hàng được yêu cầu khám sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật cắt mí. Qua đó bác sĩ có thể tư vấn cụ thể phương pháp thích hợp.

Bước 2: Khoanh vùng vị trí phẫu thuật

Bác sĩ thực hiện xác định tình trạng mắt của khách hàng sau đó sẽ khoanh vùng vị trí cần phẫu thuật. Nếp mí mới được đo vẽ theo tỷ lệ chuẩn hài hòa với gương mặt

Bước 3: Sát trùng làm sạch da

Khách hàng được thực hiện sát trùng làm sạch da vùng mí mắt. Sau đó bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ vị trí phẫu thuật.

Bước 4: Thực hiện cắt mí

Dựa vào vị trí được đánh dấu trước đó bác sĩ tiến hành loại bỏ da chùng điều chỉnh mắt lệch mí. Kết hợp với lấy bọng mỡ thừa mí mắt đem lại đôi mắt tươi trẻ cho khách hàng.

Bước 5: Dặn dò sau phẫu thuật

Khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cụ thể chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc tại nhà. Vì thế khách hàng nên thực hiện đúng để quá trình hồi phục diễn ra hiệu quả.
Những thông tin trên trả lời cho thắc mắc của bạn Lan Phương về sụp mí mắt là gì và cách khắc phục. Bạn nên đến trực tiếp bệnh viện Kim để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.
Tiếp tục theo dõi box "Tư vấn - Hỏi đáp" của bệnh viện Kim để được giải đáp các thắc mắc khác về thẩm mỹ nhé.
Hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về dịch vụ thẩm mỹ như: nhấn mí sau bao lâu thì đẹp, bấm mí có bị sưng không, cắt bọng mắt dưới có đau không, cắt mí mắt bị hỏng phải làm gì, mở rộng góc mắt ở đâu đẹp, bấm mí mắt mấy ngày hết sưng, nhấn mí mắt sưng bao lâu, nhấn mí sau bao lâu thì đẹp, thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu, thẩm mỹ mắt có an toàn không, phẫu thuật nâng chân mày là gì, cách tạo mắt 2 mí tự nhiên, cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất,...Bạn sẽ có được một số kiến thức thẩm mỹ hữu ích cũng như một sự trải nhiệm tuyệt vời!
Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)
TG: MT

4 comments:

  1. Check this blog entry too, there are MUCH more information and english version is available.

    ReplyDelete
  2. As you do your assignments, you may reject some topics or nethods of research that seemed perspective. Do you still hesitate what is the difference between coursework and assignment? https://manyessays.com/

    ReplyDelete
  3. Hey! If you see that writing papers takes a lot of your time then you can apply to the essay writing service where you can find buy narrative essay It helps to make the writing process easier!

    ReplyDelete
  4. Hello! Use academic affiliate program and and grab your chance to earn more money!

    ReplyDelete