Tuesday, April 25, 2017

Giải đáp mắt xếch có đẹp không theo tiêu chuẩn hiện đại

Có nhiều người cho rằng mắt xếch là đẹp, số còn lại thì bảo mắt xếch trông đanh đá và dữ tợn? Vậy mắt xếch có đẹp không theo tiêu chuẩn hiện đại? Cùng tìm hiểu đáp án qua bài viết sau.

Mắt xếch đẹp không theo chuẩn hiện đại?

Mắt xếch là dáng mắt nhỏ hẹp về cả chiều ngang và chiều đứng, có phần đuôi mắt hếch lên cao “quá đà” khiến con ngươi như bị che khuất đi; từ đó thẩm mỹ gương mặt cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Dáng mắt xếch sẽ khiến gương mặt trở nên sắc lạnh, bí ẩn và không tạo nhiều thiện cảm vui vẻ với người đối diện. Thế nhưng, theo tiêu chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ xưa, mắt xếch lại rất được ưa chuộng bởi sự quý phái, sang chảnh và lạnh lùng nó đem lại; Nam Phương Hoàng hậu là một trong những ví dụ tiêu biểu nhất.


Thế nhưng qua thời gian, xã hội thay đổi kéo theo nhiều tư tưởng về thẩm mỹ và chuẩn vẻ đẹp hình thược cũng có sự biến chuyển. Đa số các cô gái hiện đại đều mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí bồ câu to tròn, đáng yêu và “biết cười”. Dó đó, câu hỏi “mắt xếch đẹp không theo chuẩn hiện đại’ đã có được giải đáp.


 
Giải đáp mắt xếch có đẹp không theo tiêu chuẩn hiện đại 1
Các cô gái hiện đại đều mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí bồ câu to tròn, đáng yêu và “biết cười”


Làm sao để khắc phục được nhược điểm mắt xếch?

Cô gái hay chàng trai sở hữu đôi mắt xếch đều được đánh giá là không mấy xinh đẹp và thậm chí còn bị gắn “mác oan” là chảnh, khó gần, ương bướng, ích kỉ. Chính điều này đã gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm cho người sở hữu. Vậy phải làm sao để khắc phục được nhược điểm mắt xếch hiệu quả? Đó chính là áp dụng giải pháp thẩm mỹ mắt to.


Thẩm mỹ mắt to khắc phục mắt xếch bao gồm ba kỹ thuật thành phần: cắt mắt mí trên, tạo khóe mắt và hạ đuôi mắt. Cắt mí tạo hình nếp mí mới hoặc chỉnh hình nếp mí cũ cho sắc sảo hơn. Trong khi đó, kỹ thuật tạo khóe mắt và hạ đuôi mắt sẽ giúp khắc phục nhược điểm mắt xếch một cách hiệu quả. Đôi mắt sẽ trở nên to tròn và quyến rũ với đuôi mắt ở vị trí chuẩn mực nhất.

Kim Hospital thẩm mỹ mắt xếch đẹp không?

Kim Hospital là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín được bộ Y Tế cấp phép hoạt động và đánh giá rất cao. Với công nghệ thẩm mỹ mắc xếch ưu việt, hàng trăm khách hàng đã tìm đến và thực hiện dịch vụ thành công, đem lại sự thay đổi không chỉ về diện mạo mà còn cả trong tâm lý. Tại đây, bạn có thể yên tâm phẫu thuật mà không cần lo lắng quá nhiều đề vấn đề thẩm mỹ mắt xếch đẹp không hay có duy trì lâu không.

 
Giải đáp mắt xếch có đẹp không theo tiêu chuẩn hiện đại 2
Bệnh viện Kim


Như vậy, bạn đọc đã có cho mình câu trả lời thỏa đáng thắc mắc mắt xếch đẹp không theo chuẩn hiện đại. Nếu chưa hài lòng với dáng mắt này và muốn chấm dứt nỗi tự ti mặc cảm của mình, bạn hãy cân nhắc áp dụng dịch vụ thẩm mỹ mắt to nhé.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
TG: Ngocbtv


1 comment:

  1. You should definitely have a look here before writing definition essay. It will help you to get a high grade

    ReplyDelete