Wednesday, April 19, 2017

Thẩm mỹ cắt mí mắt giữ được bao lâu?

Cắt mí mắt giữ được bao lâu là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Cùng tham khảo qua bài viết sau để có câu trả lời cho vấn đề trên chắc hẳn bạn sẽ có những kiến thức hữu ích.

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá cao làm mắt hai mí mang lại tính thẩm mỹ khuôn mặt. Đây là công nghệ thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc được Bộ Y tế kiểm tra nghiêm ngặt từng bước một. Cắt mí mắt được thực hiện theo mô hình khép kín, khoa học và an toàn nên bạn cứ yên tâm thực hiện việc làm đẹp cho đôi mắt.
Thẩm mỹ cắt mí mắt giữ được bao lâu? 1
Cắt mí đang được ưa chuộng hiện nay



Sau khi được thăm khám, kiểm tra tình trạng mắt cũng như thăm khám lâm sàng, bác sĩ đưa ra phương pháp thẩm mỹ sao cho phù hợp. Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng hiện đại để đo, vẽ phác thảo vị trí phẫu thuật. Giúp cho khách hàng yên tâm, dễ chịu bác sĩ sát khuẩn toàn bộ vùng mặt cũng như đảm bảo độ an toàn. Chuyên gia tiến hành phẫu thuật đồng thời khắc phục các khuyết điểm ở mắt mang lại đôi mắt như ý.

Thẩm mỹ cắt mí mắt giữ được bao lâu?

Có rất nhiều bạn hỏi về vấn đề tương tự cắt mí mắt giữ được bao lâu khi có ý định thực hiện thẩm mỹ. Cắt mí mắt giữ được bao lâu thì phương pháp này duy trì từ 5 – 7 năm tùy theo cơ địa của mỗi người. Trong khoảng thời gian này, bạn nên có một chế độ chăm sóc mắt cho tốt để ngăn chặn hay hạn chế quá trình lão hóa diễn ra.

Sau khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt, bạn nên có một chế độ chăm sóc sao cho hợp lý và khoa học theo đúng sự hướng dẫn của các bác sĩ.
Thức khuya, thiếu ngủ là những thói quen không tốt đối với mắt vì mắt đã điều tiết rất nhiều cả ngày rồi, bạn nên có một chế độ ngủ đúng giờ đảm bảo 8h/ngày và duy trì giấc ngủ trưa khoảng 30 phút.

Khi tuổi càng lớn, mắt bắt đầu xuất hiện những vết chân chim do quá trình lão hóa gây nên, bạn có thể dùng kem dưỡng thoa trước khi đi ngủ vào ban đêm. Khi ra ngoài nắng, bạn nên mang kính râm để bảo vệ mắt tránh các tia cực tím ảnh hưởng tới mắt cũng như bụi bẩn bay vào mắt. Chế độ ăn uống cũng góp phần không nhỏ tới vấn đề mắt có bị lão hóa hay không. Bạn nên xây dựng cho mình một lộ trình ăn uống đủ dưỡng chất tốt cho mắt.

Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc chắn bạn đã có những kiến thức hữu ích về vấn đề cắt mí mắt giữ được bao lâu. Nếu còn vấn đề nào thắc mắc bạn có thể tới trực tiếp các bác sĩ bệnh viện Kim để được tư vấn và giải đáp.


1 comment:

  1. I think that here you can read a lot about using harvard format. It was useful to read for me and my college friends

    ReplyDelete