Monday, April 17, 2017

Tạo khóe mắt trong để làm gì?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ cũng như các phương thức làm đẹp không chỉ dành riêng cho nữ giới mà cũng có cho cánh mày râu cho nên không cần phải đắn đó khi đến các trung tâm thẩm mỹ nhé, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn:

Tạo khóe mắt trong có đau không? Sở hữu đôi mắt nhỏ bé gây mất cân đối tổng thể gương mặt là nhược điểm mà mọi cô gái đều mong muốn khắc phục. Vì vậy kể từ khi ra đời, dịch vụ tạo khóe mắt thẩm mỹ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu quy trình tạo khóe mắt và tạo khóe mắt trong có đau không nhé.


Tạo khóe mắt trong để làm gì?

Tạo khóe mắt trong là một trong những tiểu phẫu thẩm mỹ được áp dụng phổ biến nhất hiện nay bên cạnh dịch vụ tạo mắt hai mí. Phương pháp này được chỉ định áp dụng cho đối tượng khách hàng sở hữu mắt hai mí nhưng cung mắt nhỏ, hai khoảng cách mắt xa nhau mất cân đối với tổng thể thẩm mỹ gương mặt. Kỹ thuật tạo khóe mắt trong sẽ giúp bạn mở rộng cung mắt cho to hơn và rút ngắn khoảng cách hai mắt, cho gương mặt trở nên sắc sảo và đáng yêu hơn.



Mô phỏng thao tác tạo khóe mắt trong

Quy trình tạo khóe mắt trong

Có thể nói, sau bấm mí mắt và cắt mí mắt, tạo khóe mắt trong là dịch vụ thẩm mỹ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhất, được các chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao về tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Quy trình tạo khóe mắt trong được diễn ra như sau:

Bước 1: Thăm khám cấp độ nhược điểm và tư vấn phương pháp.


Bước 2: Yêu cầu xét nghiệm và thăm khám sức khỏe tổng quát.

Bước 3: Đo vẽ và xác định góc mắt mới cũng như vị trí cắt rạch.

Bước 4: Sát trùng vùng mắt và gây tê để giảm thiểu đau đớn.

Bước 5: Tạo đường rạch ở niêm mạc góc mắt và lấy mỡ mí mắt.

Bước 6: Khâu neo mí mắt ở góc mắt mới và đóng tuyến lệ.

Bước 7: Kiểm tra kết quả và hoàn tất dịch vụ tạo khóe mắt.


Tạo khóe mắt trong có đau không?

Vậy tạo khóe mắt trong có đau không? Như đã phân tích, tạo khóe mắt trong chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và thời gian thực hiện rất nhanh chóng. Hơn nữa, bạn sẽ được gây tê bằng dung dịch chuyên dụng và các thao tác được thực hiện đúng tiêu chuẩn nên việc đau đớn được giảm thiểu ở mức thấp nhất.


Hi vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn biết được tạo khóe mắt trong là gì và tạo khóe mắt trong có đau không. Hãy cân nhắc bệnh viện thẩm mỹ Kim để được thăm khám và áp dụng dịch vụ ngay trong hôm nay. Thẩm mỹ mắt to là sự tổng hợp nhiều kỹ thuật thẩm mỹ như cắt mí mắt, nhấn mí mắt, lấy mỡ mắt, bấm mí mắt có an toàn không… mang lại đôi mắt 2 mí to tròn và đẹp tự nhiên cho bạn.

Bài viết trích nguồn tại : thammylaymomimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com



1 comment: