Wednesday, April 19, 2017

Các bước của quy trình thẩm mỹ mắt to

Thẩm mỹ mắt to từ khi ra đời đã mang lại nhiều chiều hướng tích cực trong ngành thẩm mỹ mắt. Thẩm mỹ mắt to bao gồm nhiều phương pháp thẩm mỹ khác nhau: cắt mí mắt, bấm mí mắt, nâng chân mày,... tuy nhiên các phương pháp này đều mang lại cho khách hàng một đôi mắt hai mí, to, tròn, hấp dẫn.

Phương pháp thẩm mỹ mắt to mới nhất

Thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật phức hợp bao gồm tạo nếp mí mới, mở rộng khoé mắt để đem lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn. Phương pháp này được áp dụng theo công nghệ hiện đại Hàn Quốc giúp đôi mắt cân đối hài hoà, phù hợp với gương mặt.
Giới thiệu phương pháp thẩm mỹ mắt to mới nhất (1)
Thẩm mỹ mắt to là phương pháp được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng
Thẩm mỹ mắt to khá phù hợp với nhiều đối tượng. Nếu bạn không may mắn sở hữu mắt một mí, lệch mí thì đây là sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Bên cạnh đó những cô gái có đôi mắt mắt mà nếp rẻ quạt che một phần con ngươi, mắt có khoé mắt nhỏ hẹp hay mắt có bọng mỡ đều cũng sẽ cho kết quả tối ưu.

Quy trình thẩm mỹ mắt to

Quy trình thẩm mỹ mắt to đã được bệnh viện Kim chuyển giao và áp dụng thành công. Các bước thực hiện đều được tiến hành trong phòng vô trùng đạt chuẩn khép kín, hiệu quả.
Giới thiệu phương pháp thẩm mỹ mắt to mới nhất (2)
Quy trình thẩm mỹ mắt to

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi thực hiện thẩm mỹ mắt to, các bác sĩ sẽ tiến hành khám sức khoẻ và xác định tình trạng mí mắt của khách hàng. Từ đó lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp với thể trạng cũng như nguyện vọng của khách hàng.

Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ

Việc đo vẽ phác thảo đường mí mới và đường khoé mắt sẽ đảm bảo cho ra đường mí mới chuẩn xác. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi.

Bước 3: Sát trùng và gây tê

Để đảm bảo không gây nhiễm trùng, các bác sĩ sẽ sát trùng vùng mắt. Đồng thời khách hàng cũng sẽ được gây tê nhằm giúp khách hàng không bị đau trong quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Thực hiện phẫu thuật
Dựa vào tỉ lệ đã phác thảo, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp mí mới, mở rộng khoé mắt trong và khoé mắt ngoài. Sau khi kết thúc, các vết mổ được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Sau khi kết thúc khách hàng sẽ được chuyển về khu vực hậu phẫu. Tại đây các chuyên viên sẽ theo dõi cho đến khi khách hàng hồi phục tâm lý ổn định. Bên cạnh đó các bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc tại nhà.

Ưu điểm của thẩm mỹ mắt to

Giới thiệu phương pháp thẩm mỹ mắt to mới nhất (3)
Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ mắt to
–    Đem lại cho bạn đôi mắt rõ nếp mí, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài, ổn định theo thời gian.
–    Phức hợp nhiều kỹ thuật nên không chỉ giúp tạo mắt hai mí to tròn mà còn loại bỏ lượng mỡ thừa, da chùng ở vùng mí mắt.
–    Đối với người mắt nhỏ, nếp rẻ quạt một phần con ngươi, kỹ thuật này cũng sẽ giúp cải thiện tầm nhìn cho đôi mắt.
–    Được thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn và không để lại biến chứng nào.
Để có được kết quả tốt nhất, bạn nên tuân theo chỉ dẫn chăm sóc tại nhà của bác sĩ. Thực hiện chế độ ngủ nghỉ hợp lý, tránh ăn thức ăn mưng mủ và để lại sẹo như rau muống, thịt gà, hải sản sẽ giúp mắt hồi phục tốt Ngoài ra nên để mắt nghỉ ngơi thay vì làm việc quá sức. Điều này sẽ làm đôi mắt thư giãn và vết thương cũng sẽ lành nhanh chóng.
Bạn cũng nên tìm hiểu về phương pháp tạo khóe mắt - một trong những phương pháp thẩm mỹ làm nên tên tuổi của Bệnh viện Kim - để xem phương pháp này có điều gì đặc biệt mà thu hút mọi người đến vậy.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: NĐQ

1 comment:

  1. How to write a lab report for chemistry or another subject without any efforts? You may find all the information here in this article.

    ReplyDelete