Thursday, April 20, 2017

Công nghệ thẩm mỹ mắt có an toàn không? Có đau không?

Chào bác sĩ bệnh viện Kim! Đôi mắt nhỏ hẹp, trông rất thiếu thẩm mỹ, khiến em mất tự tin trong giao tiếp trong cuộc sống thường ngày. Em muốn thực hiện thẩm mỹ để khắc phục khuyết điểm này. Nhưng em không biết thẩm mỹ mắt có an toàn không? Có đau không? Mong bác sĩ tư vấn giúp.Bác sĩ trả lời:
Bạn Thiên Kim thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Với câu hỏi: “Thẩm mỹ mắt có an toàn không? Có đau không?”, chúng tôi trả lời như sau.

Giới thiệu các dịch vụ thẩm mỹ mắt

Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng, góp phần tô điểm cho khuôn mặt tỏa sáng. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã may mắn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đó. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, bệnh viện Kim đã ứng dụng nhiều dịch vụ thẩm mỹ từ Hàn Quốc sang, nhằm khắc phục các khuyết điểm không đáng có của mắt như:

Nhấn mí mắt Hàn Quốc

Nhấn mí mắt Hàn Quốc – thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, giúp khắc phục các khuyết điểm mắt có một nếp mí, mí lót, không rõ mí, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Đây là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt không cần phẫu thuật, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn. Bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ vào các cung và điểm nhấn mí để tạo liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi, hình thành nếp mí mới cho mắt.
Công nghệ thẩm mỹ mắt có an toàn không? Có đau không? 1
Mô phỏng quy trình nhấn mí tại bệnh viện Kim

Cắt mí mắt

Cắt mí là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện nay, có kỹ thuật thực hiện tương đối đơn giản. Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa, hình thành nếp mí mới cho mắt, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, đẹp long lanh. Đây là phương pháp thẩm mỹ chỉ thực hiện ngoài da nên không có bất cứ nguy hại nào đến thị lực.

Thẩm mỹ mắt to

Phẫu thuật mắt to là công nghệ làm đẹp toàn diện cho đôi mắt, giúp mở rộng kích thước cho mắt cả về chiều rộng lẫn chiều ngang, giúp mắt cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo, an toàn, hiệu quả.
Phẫu thuật mắt to được áp dụng cho các trường hợp: khoảng cách hai mắt quá hẹp hay quá rộng; chiều dài mắt ngắn; đuôi mắt bị xếch ngược lên trông rất dữ dằn hoặc mí mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa.

Thẩm mỹ mắt có an toàn không? Có đau không?

Đến với bệnh viện Kim, bạn không phải lo lắng vấn đề: “Thẩm mỹ mắt có an toàn không?”, mà sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, hiệu quả. Do đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao trực tiếp thực hiện. Tùy từng khuyết điểm mắt của bạn, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp thẩm mỹ thích hợp, sao cho mang đến cho bạn kết quả tốt nhất. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới.
Công nghệ thẩm mỹ mắt có an toàn không? Có đau không? 2
Phòng phẫu thuật đạt chuẩn quốc tế của bệnh viện Kim

Đặc biệt, toàn bộ quá trình thẩm mỹ mắt tại bệnh viện Kim diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng do Bộ Y tế công nhân nên rất an toàn. Hơn nữa, trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mắt nhằm giảm đau đớn cho khách hàng và tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu.
Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Kim Hospital trở thành địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc biến giấc mơ làm đẹp của nhiều người thành hiện thực. Tính đến nay, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng nghìn ca thẩm mỹ mắt, khách hàng rất hài lòng về kết quả.
Bài viết trên, Kim Hospital đã giải đáp nỗi băn khoăn của bạn Thiên Kim về vấn đề: “Thẩm mỹ mắt có an toàn không? Có đau không?”. Bạn hãy yên tâm đến bệnh viện Kim để khắc phục khuyết điểm mắt nhỏ của mình, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.
Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: nguyentam1993

1 comment:

  1. If you take some of your time and examine this blog article you could improve your writing skills. It could be helpful

    ReplyDelete