Sunday, April 23, 2017

Đọc bài viết để biết tướng mắt lá khoai nói lên điều gì

Tướng mắt lá khoai nói lên điều gì, bạn đã biết chưa? Bẩm sinh bạn đã sở hữu một kiểu mắt rất riêng, rất khác biệt. Vậy đã bao giờ bạn thắc mắt lá khoai của bạn nói lên điều gì chưa? Cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

Tướng mắt lá khoai nói lên điều gì?

Theo nhân tướng học, những đường nét trên gương mặt phần nào quyết định tính cách, số phận, tình duyên cũng như nhiều điều sẽ xảy ra ở thì tương lai. Trong đó, tướng mắt lá khoai thể hiện:
Đọc bài viết để biết tướng mắt lá khoai nói lên điều gì 01
Tướng mắt lá khoai nói lên điều gì?
Về tính cách: Người mắt lá khoai là những người đa sầu đa cảm, sống nội tâm, khó bộc lộ cảm xúc và cũng khó kiềm chế cảm xúc.
Về sự nghiệp: Người sở hữu đặc điểm này thường có sự nghiệp bền vững nhưng phải trải qua nhiều gian truân, thử thách.
Về tình duyên: Về tình duyên, kiểu mắt này lại nằm trong danh sách tướng phụ nữ hay ngoại tình. Phụ nữ sở hữu mắt lá khoai thường tạo được ấn tượng mạnh với những đấng mày râu. Cũng vì thế mà phụ nữ mắt lá khoai được quan niệm xưa nhận định là “liếc chồng chồng chết, liếc trai trai mù”.
Hơn nữa, đôi mắt lá khoai với đặc điểm đuôi mắt xếch ngược về phía cung chân mày khiến gương mặt mất đi sự cân đối, hài hòa. Vì thế, hiện nay nhiều chị em phụ nữ đều can thiệp khắc phục để xóa đi những định kiến không tốt về tướng số, đồng thời bắt kịp xu hướng hiện đại với đôi mắt to tròn, cân đối.

Làm thế nào để xóa tan định kiến về tướng mắt lá khoai?

Trang điểm

Nhiều thủ thuật trang điểm được áp dụng độc đáo, sáng tạo che đi khuyết điểm mắt lá khoai nhanh chóng. Theo đó:
– Bước 1: Rửa mặt với nước sạch để loại bỏ vi khuẩn, tạo độ ẩm và kết dính tốt.
– Bước 2: Đánh lớp nền mịn màng với tone màu sáng hơn màu da để che đi các khuyết điểm trên da và tạo hiệu ứng.
– Bước 3: Dùng chì màu đen, vẽ đường chì đứt mảnh từ đầu đến đuôi mắt và hạ đuôi mắt xuống. Dùng cọ tán đường chì để khuếch trương độ to tròn và xóa nhòa khoảng cách cho đôi mắt to tròn, long lanh.
– Bước 4: Tiếp tục đánh phấn màu mắt lên bầu mắt từ chân mi đến dưới cung chân mày. Chọn màu mắt với các tông màu như xanh navy, màu khói, … để đôi mắt lá khoai thêm tươi sáng, rạng rỡ.
– Bước 5: Không quên kẹp mi và chải mascara cho hàng mi thêm dày và cong. Nếu mi bạn ngắn và thưa thì có thể sử dụng thêm mi giả.

Tiểu phẫu cắt góc mắt

Sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ cho ra đời các phương pháp tiên tiến giúp khắc phục khuyết điểm mắt lá khoai nhanh chóng mà không cần lặp lại nhiều bước trang điểm hằng ngày. Phương pháp cắt góc mắt giúp loại bỏ da chùng mỡ thừa, cân chỉnh lại phân độ của nếp rẻ quạt và hạ đuôi mắt xuống cho đôi mắt cân đối, hài hòa trên gương mặt.
Đọc bài viết để biết tướng mắt lá khoai nói lên điều gì 02
Can thiệp với tiểu phẫu cắt góc mắt rộng
Tiểu phẫu thực hiện đơn giản theo công nghệ Hàn Quốc, không gây đau, không xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến các mô lân cận hay chức năng mắt. Hiệu quả vượt trội và duy trì ổn định trong suốt thời gian dài mà không để lại sẹo, không xảy ra bất kỳ hiện tượng bong tróc hay biến chứng khác.
Những thông tin trên chắc hẳn đã giải đáp được thắc mắc “Tướng mắt lá khoai nói lên điều gì?” của bạn Trúc Hà. Hơn 10.000 ca tiểu phẫu cắt góc mắt thành công, bệnh viện Kim tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu cho bạn trao gửi sắc đẹp.
Bài viết trích ngun ti: phauthuatcatmat.com
  • Thông tin liên h:
    Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
    Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Thienbtv

2 comments:

  1. At this website you will find more information about it. English version available too.

    ReplyDelete
  2. Hi visitors of this topic! Do not have a proper assistance in writing different types of tasks?! You need to go to this paper writing company, just check their https://paramountessays.com/essay-writing-help website. I advice it from my own experience cooperation with this authors of essays for the last 2 years of my life.

    ReplyDelete