Wednesday, April 26, 2017

Chi phí lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ. Tôi nghe nói, hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã chuyển giao kỹ thuật thẩm mỹ lấy bọng mỡ mí mắt hiện đại từ Hàn Quốc. Tôi muốn đến ngay tại bệnh viện tiến hành giải phẫu nhưng không biết chi phí thực hiện lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền? Bác sĩ tư vấn giúp tôi với ạ! Cảm ơn bác sĩ. (Minh Vân - Hà Nội)

Bác sĩ Kim Hospital trả lời:

Chào Minh Vân!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn: “Chi phí lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Bọng mỡ mí mắt dưới khiến cho đôi mắt luôn trong trạng thái sưng to, thậm chí mi mắt mọc ngược vào trong gây ngứa ngáy khó chịu, về lâu dài còn ảnh hưởng đến thị giác. Vì vậy, nhiều người tìm đến các trung tâm thẩm mỹ thực hiện tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt dưới.

Lấy mỡ mí mắt dưới là gì?

Thông tin thẩm mỹ cho bạn  cắt mí mắt có hại không

Ngay từ khi mới ra đời, lấy mỡ mí mắt dưới được rất nhiều chuyên gia đầu ngành và khách hàng đánh giá cao bởi sự an toàn và kết quả thẩm mỹ mà nó mang lại.

Lấy mỡ mí mắt dưới là tiểu phẫu đơn giản, được các bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề thực hiện trong phòng môi trường vô trùng theo quy trình chuẩn Hàn Quốc. Về nguyên tắc, các bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ, mảnh khoảng 2mm, sát bờ mi bờ mi dưới; sau đó, sử dụng các thiết bị hiện đại để lấy túi mỡ mí mắt, da thừa, căng da mí mắt; đồng thời, tạo nếp mí rõ ràng cho đôi mắt.

Phương pháp được thực hiện trong vòng 45 phút và 1 giờ sau đó, bạn có thể về nhà mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Với kỹ thuật lấy mỡ mí mắt hiện đại, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt hai mí, tươi trẻ, rạng ngời mà không ảnh hưởng đến thị lực và chức năng của mắt.

Chi phí lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền?

Hoàng Vân thân mến! Tại các trung tâm thẩm mỹ khác nhau sẽ có mức chi phí lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền khác nhau. Mức giá này bị chi phối bởi các yếu tố: chất lượng dịch vụ, kỹ thuật áp dụng và đội ngũ y bác sĩ thực hiện tiểu phẫu.

Thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital, chi phí dao động từ 10 – 15 triệu đồng tùy thuộc vào tỉ lệ da chùng, mỡ thừa mí dưới của mỗi người.

Lấy mỡ mí mắt dưới tại Kim Hospital

Hiện nay, Kim Hospital là trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn lấy mỡ mí mắt dưới. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, chúng tôi sẽ tiếp đón, tư vấn và chỉ dẫn tận tình để bạn nắm rõ các thông tin về dịch vụ. Sau khi bạn quyết định thực hiện tiểu phẫu, bác sĩ sẽ tuân thủ theo quy trình chuẩn để lấy mỡ mí mắt dưới theo các bước sau:

+ Đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và kiểm tra tổng quát tình trạng mắt, thể trạng. Sau đó, bác sĩ chỉ định kỹ thuật phù hợp với bạn.

+ Tiếp đến, bạn cùng với bác sĩ thảo luận để xác định phương pháp và vị trí thực hiện phù hợp. Bác sĩ sẽ dùng bút và thước chuyên dụng, đo vẽ, phác thảo lại để phẫu thuật chuẩn xác.

+ Sau đó, bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê tại chỗ nhằm giảm đau và phòng tránh các biến chứng có thể xảy ra về sau.

+ Với đôi tay khéo léo và đôi mắt tinh tế, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện tiểu phẫu.





Mô phỏng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt dưới

+Cuối cùng, bạn được điều dưỡng hỗ trợ chăm sóc và hướng dẫn các chế độ chăm sóc hậu phẫu tại nhà.

Để quá trình thực hiện nhanh chóng, an toàn, bạn nên chuẩn bị tốt tâm lý và sức khỏe để có sự phối hợp nhịp nhàng với bác sĩ.

Lưu ý trước khi thực hiện tiểu phẫu

Để thực hiện tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt thành công, mang lại hiệu quả tối ưu, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

– Tìm hiểu kỹ các thông tin về dịch vụ, đồng thời chuẩn bị tốt tâm lý và sức khỏe.

– 3 ngày trước khi phẫu thuật, không được uống bia, rượu, cà phê…

– 1 tuần trước khi phẫu thuật, tránh dùng vitamin E và thảo dược.

– Khách hàng nữ trong giai đoạn kinh nguyệt, phụ nữ mang thai hoặc bất ổn về tâm lý được chống chỉ định tham gia phẫu thuật thẩm mỹ.

Đó là những điều kiện quan trọng để quá trình thực hiện tiểu phẫu nhanh chóng, an toàn, chuẩn xác hơn.

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về vấn đề “Chi phí lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền?”. Hy vọng sẽ giúp ích cho Hoàng Vân. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn có thể trực tiếp đến bệnh viện Kim để được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể.


Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com

TG: ML

1 comment:

  1. I recommend you to check https://essayclick.net/blog/persuasive-essay out if you want to read advices about persuasive essay writing. It's useful to know

    ReplyDelete