Sunday, April 23, 2017

Tạo hình mắt hai mí - Giải pháp giúp bạn đôi mắt to tròn lôi cuốn

Các dịch vụ thẩm mỹ mắt ra đời đã giúp mọi khách hàng nhanh chóng dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như mong đợi, duy trì lâu dài, giúp mắt trở nên to hơn, đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt người Á Đông.

Tạo hình mắt hai mí - Giải pháp giúp bạn đôi mắt to tròn lôi cuốn

Mắt một mí đẹp, quyến rũ và bí ẩn song lại “kén chọn” khuôn mặt. Mặt khác, người Á Đông cho rằng, đôi mắt đẹp là đôi mắt 2 mí to, tròn, rõ ràng, sắc nét. 

Trong những năm gần đây, xu hướng thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc đã trở thành trào lưu làm đẹp khá được ưa chuộng  tại nhiều quốc gia Châu Á bởi nó không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn rất an toàn, thân thiện với cơ thể. 

Có những cách thẩm mỹ tạo hình mí mắt nào?

Bấm mí mắt

Bấm mí mắt hay còn gọi là nhấn mí mắt, là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, được thực hiện nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật này đơn giản, không sử dụng dao kéo, bác sĩ xác định cung bấm mí sau đó bằng dụng cụ chuyên dụng bấm mỗi bên vài mũi chỉ chuyên biệt tự tiêu, tạo nếp gấp mí mới cân đối và hài hòa với khuôn mặt. 

Phương pháp này được thực hiện với những đối tượng:

– Mắt một mí muốn tạo mắt hai mí.

– Mắt mí lót, mắt nhiều mí.

– Những người chưa xuất hiện da chùng và mỡ thừa trên mắt.

Để biết thông tin về vấn đề nhấn mí mắt bao lâu hết sưngchị em có thể đến trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các chuyên gia đầu ngành thăm tư vấn tận tình hơn nhé.

Cắt mí mắt

Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí, khắc phục các khuyết điểm, giúp đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này, bác sĩ rạch một đường nhỏ trên mí mắt, lấy phần da chùng, mỡ thừa, nếp nhăn mí mắt, đồng thời tạo ra nếp mí mới rõ ràng, cân đối.

Phương pháp này được chỉ định thực hiện với những trường hợp: mắt một mí, mắt nhỏ, mắt mí sụp, những người có đôi mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa trên mắt,…

Phẫu thuật mắt to

Phẫu thuật mắt to là phương pháp toàn diện nhất để khắc phục các khuyết điểm của mắt, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, tươi trẻ. Đây là tổng hợp của các phương pháp như cắt góc mắt trong, góc mắt ngoài, tạo mắt hai mí, lấy mỡ mí mắt, da thừa,…

Phương pháp này được chỉ định thực hiện có hiệu quả với những trường hợp:

– Mắt xếch.

– Mắt sụp mí.

– Mắt nhỏ cả về chiều dài và chiều rộng.

– Mắt có nhiều bọng mỡ, da chùng, nếp nhăn,…

– Khoảng cách giữa hai mắt quá xa nhau.

Bệnh viện Kim thẩm mỹ mắt an toàn và hiệu quả

Kim Hospital là bệnh viện uy tín được đánh giá cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, được nhiều người lựa chọn khi phẫu thuật làm đẹp đôi mắt. Bạn sẽ hài lòng với các kết quả thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ tại đây, mang lại vẻ đẹp, sự tự tin cho chị em phụ nữ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mỗi người.

Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email:info@kimhospital.com

TG: Vibtv

1 comment:

  1. I am pretty sure that this portal contains some more useful information for you.

    ReplyDelete