Monday, April 17, 2017

Bấm mí mắt có để lại sẹo không?


Thẩm mỹ mắt có rất nhiều loại, trong đó bấm mí, cắt mắt hai mí, hay phẫu thuật lấy mỡ mí mắt… là những phương pháp mà nhiều người áp dụng ngày nay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của mình:

Bấm mí mắt có để lại sẹo không là nỗi trăn trở lớn nhất của chị em phụ nữ có nguyện vọng sở hữu đôi mắt đẹp nhờ kỹ thuật thẩm mỹ bấm mí hiện đại. Vậy câu trả lời là gì? Hãy tham khảo thông tin trong bài viết sau đây để có thể an tâm áp dụng dịch vụ, lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin cho mình bạn gái nhé.

Bấm mí mắt như thế nào?


Rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến dịch vụ bấm mí mắt tạo mắt hai mí như một cứu cánh cho đôi mắt nhiều nhược điểm. Đây được xem là thủ thuật làm đẹp hiện đại không quá phức tạp nhưng đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Bấm mí mắt được thực hiện qua 5 thao tác cơ bản và khách hàng có thể thấy ngay kết quả thẩm mỹ của mình sau khi hoàn tất dịch vụ.



Mô phỏng thao tác bấm mí mắt khắc phục một số nhược điểm mí mắt

Bấm mí mắt rất đơn giản - đây là điều mà bất cứ khách hàng nào đã áp dụng thành công dịch vụ đều phải công nhận. Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám nhược điểm mí mắt cần khắc phục, tư vấn phương pháp và thực hiện một số xét nghiệm tổng quát. Sau đó, một dụng cụ đo vẽ chuyên dụng sẽ giúp bác sĩ xác định được cung mí mắt tương lai cần tạo hình. Bước vào khâu bấm mí, 3-5 lỗ sẽ được bấm trên cung mí vừa xác định và bác sĩ sẽ luồn chỉ thẩm mỹ, tạo liên kết giữa mí mắt và cơ nâng mi. Lúc này mí mắt sẽ hình thành một cách rõ ràng và đẹp như ý muốn.


Bấm mí mắt có để lại sẹo không?

Vậy bấm mí mắt có để lại sẹo không? Thực tế, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ thực hiện, tay nghề bác sĩ và chế độ chăm sóc vết thương sau bấm mí của bạn. Nếu đảm bảo được các yếu tố này, bấm mí mắt không những không để lại sẹo mà còn rất an toàn và cho kết quả thẩm mỹ tối ưu. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc một trung tâm thẩm mỹ uy tín để áp dụng dịch vụ và nghe theo sự tư vấn của bác sĩ về chế độ chăm sóc khi trở về nhà.


Chăm sóc bấm mí mắt


Dù rất ít nhưng bấm mí mắt vẫn có khả năng để lại sẹo nếu bạn không chú ý thực hiện chế độ chăm sóc vết thương đúng cách. Để đảm bảo vết thương nhanh liền da và kết quả đẹp tự nhiên nhanh chóng hãy lưu ý:

- Bôi thuốc hoặc thoa thuốc theo đơn kê của bác sĩ.



- Bảo vệ khu vực vết thương khi tiếp xúc bụi bẩn.



- Không sờ hoặc tác động vật cứng lên vết thương.



- Không trang điểm hoặc thoa kem dưỡng ở vết thương.



- Tích cực uống nước và ăn nhiều rau xanh trái cây tươi.



- Tích cực uống nước và hạn chế nước ngọt có gas.



- Không tự ý rút chỉ khi chưa đến lịch tái khám.


Sẹo là nỗi ám ảnh muôn thuở của chị em phụ nữ nhưng riêng với dịch vụ bấm mí mắt không can thiệp cắt rạch hay bóc tách, chị em phụ nữ không cần quá lo lắng mà hãy cân nhắc bệnh viện thẩm mỹ Kim - Kim Hospital để áp dụng dịch vụ ngay hôm nay. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim để được thăm khám và tư vấn thêm về các vấn đề khác như:  bọng mỡ mắt

Bài viết trích nguồn tại : thammylaymomimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com




1 comment:

  1. In this blog post you may become familiar with 5 incredibly useful spy apps for Android phones.

    ReplyDelete