Friday, April 21, 2017

Kinh nghiệm chọn lens phù hợp cho mắt

Hiện nay đeo lens là một trong những trào lưu đang được giới trẻ rất ưa thích. Đeo lens giúp bạn có được đôi mắt xinh đẹp hơn, Với nhiều màu sắc khác nhau, len phù hợp với tất cả mọi người. Vậy bạn đã biết cách chọn cho mình loại lens nào cho phù hợp chưa?
Lưu ý cách chọn lens mắt đúng cách để sở hữu được đôi mắt xinh đẹp như mong muốn. Hãy cùng tham khảo các mẹo sau đây nhé.

Cách chọn lens mắt giúp bạn trở thành tâm điểm

Để chọn lens mắt phù hợp với gương mặt giúp bạn thêm nổi bật thì nên lưu ý một số điểm sau đây. Trang điểm đúng cách không chỉ giúp đôi mắt thêm xinh mà còn có thể làm thay đổi diện mạo của bạn.

Màu sắc

Màu sắc là điều mà bạn nên quan tâm đầu tiên khi muốn sử dụng lens. Đối với người Đông Á chúng ta có cấu tạo màu mắt thường thuộc những gam sẫm màu như nâu hay đen. Do đó mà bạn nên lưu ý lựa chọn những loại lens có màu thích hợp với gương mặt.
Lựa chọn lens đúng màu sắc giúp tôn lên đôi mắt xinh đẹp
Màu nâu
Đối với lens màu nâu giúp đôi mắt bạn trở nên long lanh hơn mà không làm thay đổi nhiều màu mắt nguyên thủy của bạn. Có khá nhiều nhóm màu cho bạn chọn lựa từ nâu đậm đến nâu nhạt.
Màu đen
Tương tự với lens màu nâu thì lens màu đen cũng giúp cho đôi mắt trông lung linh tươi sáng hơn. Những màu tối như này không quá kén màu da. Bạn có thể áp dụng với mọi sắc da từ da ngăm đến da sáng.
Màu xanh biển
Màu được được khá nhiều chị em ưa chuộng bởi tính độc lạ. Màu xanh biển sẽ thích hợp hơn với những cô nàng có màu da tươi sáng. Khi kết hợp kính áp tròng màu này với mắt màu nâu hay đen sẽ cho ra kết quả màu xanh sậm hơn.
Màu xanh lá
Màu xanh lá cũng được xem là gam màu khá độc lạ. Khi dùng lens màu xanh lá tạo cho đôi mắt của bạn một cảm giác huyền bí và cuốn hút hơn. Màu này không quá kén đối tượng sử dụng. Với làn da ngăm bạn có thể dùng lens màu xanh lá đậm. Còn đối với màu da sáng thì nên dùng lens màu xanh lá nhạt để làm nổi bật đôi mắt.

Kích thước

Điểm quan trọng thứ hai khi chọn lens thích hợp đó là kích thước của nó. Loại kính áp tròng bình thường sẽ có kích thước khoảng 14mm. Trong khi đó các loại kính giãn tròng thì có nhiều kích thước hơn: 14,2mm; 14,5mm; 14,8mm hay 15mm. Tùy vào cấu tạo của đôi mắt và kích thước lòng đen mắt mà bạn nên chọn loại lens phù hợp.
Đối với loại áp tròng bình thường khi bạn sử dụng sẽ tạo ra cảm giác tự nhiên hơn. Còn đối với một số trường hợp cấu tạo lòng đen mắt hơi nhỏ bạn có thể dùng kính giãn tròng để đôi mắt to tròn long lanh hơn.
Kích thước của lens cũng là điều bạn nên chú ý

Có nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ?

Mục đích của việc sử dụng kính áp tròng hay kính giãn tròng là muốn đôi mắt trông to tròn tự nhiên hơn. Vậy thì thay vì phải mất thời gian cho mỗi lần trang điểm bạn có thể nghĩ đến việc tiến hành thẩm mỹ. Chỉ với một lần thực hiện bạn đã sở hữu đôi mắt xinh đẹp mà không cần mổ xẻ gì. Phương pháp được ưa chuộng đó là bấm mí mắt Dove Eyes với nhiều ưu điểm nổi bật. Các bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn thêm.
Hy vọng bạn đã hiểu hơn về phương pháp làm đẹp hiện đại này. Những băn khoăn thắc mắc của bạn về các vấn đề khác: cắt mí mắt có hại không đều sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể nhất.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: NĐQ

1 comment:

  1. And at this site you will find an English version of this article with some additional tips. Check it out!

    ReplyDelete