Wednesday, April 26, 2017

Thùy Dung thay đổi sau bấm mí

Tôi có đôi mắt một mí nhỏ bẩm sinh, nó làm tôi tự ti rất nhiều khi gặp người lạ hoặc giao tiếp trước đám đông. Mỗi lần ra ngoài, tôi đều phải trang điểm thật kỹ để che đi đôi mắt một mí kém xinh của mình. Việc make up tốn rất nhiều thời gian của tôi cho những việc khác.

Thùy Dung từng tự ti vì mắt bé

Đôi mắt một mí nhỏ khiến tôi luôn tự ti về nhan sắc
Qua tìm hiểu trên các diễn đàn thẩm mỹ, người ta khuyên tôi nên đi nhấn mí Hàn Quốc, tạo mắt hai mí to tròn nhưng tôi còn lo ngại vì nhấn mí có thể gây nguy hại cho mắt và để lại những biến chứng về sau. Tuy nhiên, khi được một người bạn chia sẻ kinh nghiệm sau khi nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim, tôi quyết định thực hiện phương pháp này để thay đổi diện mạo cho khuôn mặt.

Thay đổi nhờ nhấn mí Hàn Quốc

Khi đến đây, tôi được các bác sĩ thăm khám tình trạng của mắt và tư vấn về biện pháp khắc phục khuyết điểm hiệu quả là nhấn mí và cắt mí mắt. Sau khi bác sĩ giới thiệu cách thực hiện của hai phương pháp này thì tôi quyết định tiến hành nhấn mí Hàn Quốc, bởi kỹ thuật này không cần phẫu thuật và có quy trình đơn giản hơn.
Quyết định thay đổi nhờ nhấn mí Hàn Quốc
Chỉ sau khoảng 20 phút, từ khâu kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm, gây tê, rồi nhấn mí, tôi bước ra ngoài với đôi mắt hơi sưng nhưng đã rõ hai mí. Bác sĩ hướng dẫn tôi cách chăm sóc vết thương như chườm lạnh, chườm ấm, rửa vết thương bằng nước muối sinh lý, thực hiện chế độ ăn uống hợp lí, tránh tiếp xúc vết thương với ánh nắng mặt trời,… và tôi được ra về nhà ngay sau đó.
Phương pháp này không cần cắt chỉ  và không đau đớn như tôi đã tưởng tượng, quy trình thực hiện nhanh chóng và không ảnh hưởng đến chức năng của mắt.
Cắt mí mắt bao lâu thì lành? Khoảng 3 ngày, đôi mắt tôi đã giảm sưng bầm, mí mắt sâu. Sau khoảng 1 tháng đôi mắt dần hồi phục, không còn vết sẹo trên mắt, mí mắt to, rõ ràng, đôi mắt tròn đều cân đối với khuôn mặt. Tôi có thể ra ngoài với mặt mộc, tự tin giao tiếp với những người xung quanh và công việc kinh doanh của tôi ngày một thuận lợi hơn.
Bạn bè cho rằng đôi mắt thay đổi khiến khuôn mặt của tôi trở nên trẻ hơn vài tuổi. Thay vì trêu tôi mắt nhỏ như trước thì bây giờ tôi đã trở thành chuyên gia tư vấn nhấn mí mắt cho nhóm bạn.
Cho đến thời điểm hiện tại, tôi rất hài lòng về dịch vụ tại bệnh viện Kim và tôi muốn cảm ơn các bác sĩ tại đây đã khắc phục được khuyết điểm trên mắt, mang lại sự tươi trẻ cho khuôn mặt. Tôi tin rằng tôi đã thay đổi nhờ nhấn mí Hàn Quốc. Đây là sự lựa chọn đúng đắn, giúp tôi tự tin hơn, tạo thêm nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống.
Bài viết trích nguồn tại:  thammyvienbammimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
TG: ND

1 comment:

  1. Information about UChicago Essay Prompts from https://justdomyhomework.com/blog/uchicago-essay-prompts will help you to achieve academic success. It means a lot for students

    ReplyDelete