Tuesday, April 18, 2017

Có phải cắt mí mắt duy trì được rất lâu không? Bao nhiêu năm?


Chào bác sĩ! Công việc của em thường xuyên phải gặp khách hàng. Nhưng em không hài lòng về đôi mắt 1 mí của mình, nó khiến em mất tự tin trong giao tiếp. Được biết cắt mí mắt Hàn Quốc có thể khắc phục được tình trạng của em. Nhưng em còn thắc mắc có phải cắt mí mắt duy trì rất lâu không? Bao nhiêu năm? Rất mong được bác sĩ giải đáp (Thụy Anh, Kiên Giang)

Bác sĩ tư vấn trả lời:

Cảm ơn Thụy Anh đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với thắc mắc: “Có phải cắt mí duy trì rất lâu không? Bao nhiêu năm?”, chúng tôi giải đáp bạn như sau:

Cắt mí mắt Hàn Quốc là gì?

Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật để khắc phục các khuyết điểm của mắt, tạo đôi mắt hai mí to tròn, tươi trẻ. Kỹ thuật này được thực hiện đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành xác định vị trí cắt mí mắt, sau đó rạch một đường nhỏ lấy mỡ mí mắt, da chùng, các nếp nhăn quanh mắt, đồng thời tạo nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên, cân đối.

Cắt mí mắt thường được thực hiện với những người có đôi mắt nhỏ, mắt một mí, mắt hai mí không cân đối và những người đã xuất hiện lão hóa da trên mắt.

Có phải cắt mí mắt duy trì được rất lâu không? Bao nhiêu năm?

Trả lời cho câu hỏi: “Có phải cắt mí duy trì rất lâu không?”, các chuyên gia cho rằng: Kết quả sau cắt mí mắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố: trung tâm thẩm mỹ uy tín, cách chăm sóc sau phẫu thuật và tùy vào cơ địa của mỗi người. Thông thường, cắt mí mắt có thể duy trì được hơn 10 năm, về sau do nhiều yếu tố tác động và độ tuổi tăng lên khiến cho bọng mỡ mắt dày lên, xuất hiện tình trạng sụp mí có thể ảnh hưởng kết quả. Để khắc phục tình trạng đó, khách hàng cần tiếp tục thăm khám và cắt mí mắt để khắc phục khuyết điểm trên.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ không uy tín sẽ ảnh hưởng đến thị lực và kết quả thẩm mỹ cũng bị giới hạn. Chính vì vậy, trước khi thực hiện cắt mí mắt, bạn cần tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ để đảm bảo an toàn và hiệu quả được lưu giữ lâu dài hơn.

Những ưu điểm khi bạn cắt mí mắt an toàn tại bệnh viện Kim

Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ được đánh giá cao trong phẫu thuật cắt mí mắt tạo đôi mắt hai mí to tròn, được nhiều ưu tiên lựa chọn bởi:

– Có nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động có giấy phép của Bộ Y tế.

– Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề.

– Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật tân tiến.

– Cắt mí mắt không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo và không gây biến chứng.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 30 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối.

– Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

– Là địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sau phẫu thuật cắt mí mắt.

Bệnh viện Kim cắt mí mắt an toàn và hiệu quả

Những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Thụy Anh về: Có phải cắt mí duy trì rất lâu không? Bao nhiêu năm? 
Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Kim cũng đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp nhấn mí mắt không cần phẫu thuật được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Để biết thông tin về vấn đề. Để biết thông tin về vấn đề nhấn mí sau bao lâu thì đẹp các bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tư vấn tận tình. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn. 

Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258


TG: Vibtv


2 comments:

  1. When you tap a phone, you get access to all the data that goes through the target device. All information is captured and uploaded by the software to your panel. You can view calls, texts, media files, web browser history, etc.

    ReplyDelete