Monday, April 24, 2017

Mô phỏng kỹ thuật nhấn mí

Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt một mí nhỏ và ngắn, tôi muốn thẩm mỹ cắt góc mắt tuy nhiên tôi có nghe nói sẽ ảnh hưởng tới số mệnh của con người. Vì vậy tôi băn khoăn cắt góc mắt có phá tướng không? Tôi khá lo lắng về vấn đề này, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! 

Trả lời:

Chào Thúy Hiên! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi của bạn: “Một lần nhấn mí hết nhiều tiền không?”, chúng tôi xin phản hồi như sau:

Những điều cần biết về nhấn mí
Nhấn mí là gì?
Nhấn mí là thủ thuật tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên với nếp mí sâu rõ, cân đối và hài hòa với gương mặt. Phương pháp này không cần phẫu thuật, không can thiệp dao kéo. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ xác định 3-5 lỗ bấm trên mí mắt khách hàng. Từ đây, thực hiện luồn chỉ để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới.


Nhấn mí là thủ thuật tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên

Ai nên thực hiện nhấn mí?
Nhấn mí mắt phù hợp với bất cứ ai mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, cuốn hút. Đặc biệt, đây là giải pháp không thể bỏ qua của những trường hợp mắc các khuyết điểm ở mắt như:

– Mắt mí lót;

– Mắt một mí hoặc nhiều mí;

– Mắt hai mí không đều hoặc không rõ ràng.

Nhấn mí thực hiện như thế nào?
Quy trình nhấn mí bao gồm các bước cơ bản:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng mắt và tư vấn phương pháp nhấn mí phù hợp.

Bước 2: Phác thảo nếp mí mới.

Bước 3: Sát khuẩn làm sạch vùng mắt và gây tê cục bộ để tránh cảm giác đau đớn cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành nhấn mí dựa trên đường mí đã phác thảo.

Bước 5: Hoàn tất nhấn mí và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc mắt tại nhà.

Chi phí là điều ai cũng quan tâm khi thực hiện làm đẹp. Bởi chi phí thường song hành với chất lượng dịch vụ, phản ánh chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng. Do đó, cần chọn địa chỉ thật sự uy tín, chất lượng để được hưởng dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý.

Vậy nhấn mí hết nhiều tiền không? Điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tay nghề của bác sĩ, thiết bị kỹ thuật, công nghệ nhấn mí. Một địa chỉ nhấn mí tốt sẽ đáp ứng được các yếu tố này cùng với mức chi phí hợp lý.

Nhấn mí tại bệnh viện Kim
Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, chi phí nhấn mí trong khoảng 9 – 15 triệu đồng, tùy theo cấp độ nhấn mí khách hàng lựa chọn. Đây được xem là mức chi phí hợp lý, vừa với mức thu nhập của người Việt. Tương ứng với mức chi phí này là chất lượng dịch vụ tốt mang đến cho khách hàng:

– Thực hiện nhấn mí là đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm;

– Thiết bị kỹ thuật phục vụ nhấn mí được trang bị đầy đủ, tiên tiến;

– Ứng dụng công nghệ nhấn mí hiện đại từ Hàn Quốc;

– Quy trình nhấn mí chuyên nghiệp, được chuẩn hóa trong từng bước;

– Có chế độ bảo hành tốt cho khách hàng.

Ngoài nhấn mí, bệnh viện Kim còn có dịch vụ cắt mí để tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và tươi trẻ. Các phương pháp thẩm mỹ tại đây đều được đánh giá là an toàn. Do đó, bạn không cần phải lo lắng nhấn mí hay cắt mí mắt có để lại sẹo không.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn Thúy Hiên không còn thắc mắc một lần nhấn mí hết nhiều tiền không. Hãy chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để có kết quả nhấn mí như ý với mức chi phí hợp lý.

Ở một khía cạnh khác, còn rất nhiều khách hàng vẩn chưa nắm rõ về vấn đề như nâng chân mày có đau không thì hãy nhanh tay gọi đến holine tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhất nhé !

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

1 comment:

  1. Thanks for sharing this tutorial with us here, guys! Love your blog! You are doing a great thing!

    ReplyDelete