Friday, April 21, 2017

Một số nguyên nhân dẫn tới sụp mí bạn nên biết

Cắt mí mắt chữa sụp mí được thực hiện với những người bị sụp mí mắt bẩm sinh, sụp mí đã gây ảnh hưởng đến thị lực, cản trở tầm nhìn.

Sụp mí mắt là gì?

Sụp mí mắt là tình trạng mí mắt bị chảy sệ thấp hơn vị trí bình thường, cơ mi mất khả năng co giãn hoặc tạo túi mỡ ở mí trên đã bị nhão và không còn đàn hồi tốt.

Sụp mí khiến đôi mắt không linh hoạt, khuôn mặt hạn chế sự tươi trẻ
Sụp mí có 3 mức độ khác nhau:
– Mức độ 1: Sụp mí nhẹ, không ảnh hưởng đến thị lực.
– Mức độ 2: Sụp mí ở mức độ trung bình, đã cản trở đến thị lực.
– Mức độ 3: Sụp mí nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầm nhìn nên cần được điều trị càng sớm càng tốt.

Nguyên nhân sụp mí mắt

Bẩm sinh: sụp mí mắt xuất hiện từ nhỏ, ở một hay hai bên mắt với các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Sụp mí nặng che kín đồng tử, ảnh hưởng đến tầm nhìn.
Tác nhân khác:
– Dây thần kinh vùng mắt bị tổn thương.
– Do nhược cơ: tình trạng này thường gặp ở những phụ nữ trẻ, bệnh nhân nữ còn trẻ tuổi… sẽ dễ bị sụp mí mắt khi mệt mỏi, buổi chiều sẽ sụp nhiều hơn buổi sáng.
– Do lão hóa: tuổi càng cao cơ nâng mi càng dãn mỏng và yếu dần, chỗ bám của cơ nâng mi bị tuột hoặc cân cơ trên mi bị nhão, đồng thời xuất hiện da chùng gây sụp mí.
– Do tác nhân cơ giới: u, sa da mi, bệnh lí sẹo như xơ hóa cơ, mắt hột, bỏng.
– Do chấn thương.
Sụp mí mắt có thể được chữa trị bằng cách xoa bóp hay bấm huyệt. Tuy nhiên, những phương pháp này phải cần có sự kiên trì mới mang lại hiệu quả cao.

Bệnh viện Kim chữa sụp mí mắt như thế nào?

Bệnh viện Kim thực hiện chữa sụp mí mắt tùy vào nguyên nhân sụp mí mắt và tình trạng của mỗi người, trong đó có hai phương pháp phổ biến đó là bấm mí mắt và cắt mí mắt:

Chữa sụp mí bằng cách bấm mí mắt

Thực hiện với những người sụp mí ở mức độ nhẹ, có ít da chùng và mỡ thừa, mắt chưa bị cản trở tầm nhìn nhiều.
Kỹ thuật này, bác sĩ xác định vị trí bấm mí, đo vẽ cung bấm mí mới sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng bấm mỗi bên từ 3 đến 5 mũi chỉ, tạo đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Phương pháp này đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.
Mô hình quy trình bấm mí mắt

Chữa sụp mí mắt bằng cách cắt mí mắt

Các bác sĩ rạch một đường nhỏ trên mí mắt, lấy phần mỡ thừa và da chùng, đồng thời tạo mắt hai mí cân đối, hài hòa trên khuôn mặt, mang lại vẻ đẹp cho đôi mắt và cải thiện thị lực cho khách hàng. Vậy cắt mí mắt bao nhiêu tiền?
Kim Hospital với nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện chữa sụp mí mắt an toàn, hiệu quả, khắc phục các khuyết điểm của mắt, đồng thời cải thiện thị lực, giúp khách hàng có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.
Bài viết trích nguồn tại:  thammyvienbammimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: ND

2 comments:

  1. Visit this site for an English version of this tremendously interesting article!

    ReplyDelete
  2. Great write-up, I am a big believer in commenting on blogs to inform the blog writers know that they’ve added something worthwhile to the world wide web 5starswriting
    !

    ReplyDelete