Thursday, April 27, 2017

Sử dụng dụng cụ hỗ trợ tạo mí mắt to tròn hơn

Dáng lông mày là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp của khuôn mặt. Đôi chân mày đẹp, gọn gàng sẽ góp phần tạo nên nét tươi tắn, linh hoạt cũng như che đi các khuyết điểm của khuôn mặt. Vì vậy, cách tạo dáng lông mày sao cho phù hợp là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Trang điểm làm mắt to tròn
Trang điểm chính là “vũ khí lợi hại nhất” của chị em, giúp nhanh chóng che giấu khuyết điểm. Một số mẹo khi trang điểm mắt sẽ giúp mọi người nhanh chóng có được đôi mắt to tròn.

Bước 1: Tán phấn nhạt màu cho bầu mắt

Chọn phấn màu nude hoặc màu be để tán đều bầu mắt. Cách thực hiện như vậy sẽ khiến bầu mắt to tròn, dễ thương.

Bước 2: Dùng màu đậm đánh đuôi mắt

Chọn một màu nổi bật để đánh mắt, nhấn đậm hơn ở phần giữa và đuôi mắt để tạo mắt to và sâu cuốn hút.

Bước 3: Vẽ đường viền mí mắt cẩn thận

Muốn trang điểm mắt to, bạn cần chú ý cách vẽ mắt. Vẽ viền mí trên kéo dài từ khoé đến đuôi mắt, hất nhẹ ở phần đuôi để tạo mắt to.

Bước 4: Bấm mi và chuốt mascara

Bấm phần giữa mi để tạo độ cong tự nhiên, sau đó chải mascara. Khi chuốt mascara nên chú ý chuốt 2-3 lần, từ giữa đến ngoài mi để cảm giác mi dài và dày hơn.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này ví dụ như : cắt mí mắt có an toàn không, cùng với đó tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc,... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Đây là cách trang điểm để làm mắt to tròn. Nếu không có nhiều thời gian cho trang điểm, bạn có thể chọn các dụng cụ tạo mí để nhanh chóng có mắt to tròn, hiệu quả lâu dài.

Sử dụng dụng cụ hỗ trợ tạo mí
Trên thị trường hiện nay đã bày bán rất nhiều dụng cụ hỗ trợ tạo mí. Có thể kể đến keo tạo mắt hai mí, chỉ dán kích mí, mí giả… Ưu điểm của các dụng cụ này là giá thành rẻ, dễ sử dụng, và tạo mí khá tự nhiên. Sau khi dùng keo tạo mí hay chỉ dán kích mí hoặc mí giả…, bạn gái sẽ nhanh chóng che giấu được khuyết điểm mắt một mí nhỏ hẹp. Chị em sẽ sở hữu đôi mắt hai mí tự nhiên, to tròn.


Sử dụng dụng cụ hỗ trợ tạo mí

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là thời gian duy trì ngắn, tạo mắt hai mí chỉ được từ 2-3 giờ đồng hồ, sau đó mắt lại trở về tình trạng cũ. Vậy, giải pháp nào cho hiệu quả lâu dài nhất? Đó chính là nhấn mí mắt Hàn Quốc, phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật nên rất được ưu chuộng hiện nay.

Nhấn mí mắt Hàn Quốc
Đây chính là cách làm mắt to tròn, tự nhiên như thật trong thời gian lâu dài. Có xuất xứ từ xứ sở kim chi, phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp được giới trẻ lựa chọn. Nhấn mí mắt thực chất chỉ là tiểu phẫu không qua cắt rạch, không đụng chạm dao kéo. Vậy nên, không để lại sẹo, không gây biến chứng. Chỉ sau 30 phút, bạn gái đã có được đôi mắt to với nếp mí mới rõ, đẹp tự nhiên như thật.

Bài viết trên đã chia sẻ các mẹo vô cùng đơn giản, nhanh chóng để làm mắt to tròn. Chị em có thể dựa vào tình trạng khuyết điểm mắt mà chọn giải pháp làm đẹp phù hợp với bản thân.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

1 comment:

  1. I used to write a lot in college and I managed to write hight quality essay about responsibility using advices from https://essayclick.net/blog/responsibility-essay. It's really useful info.

    ReplyDelete