Friday, April 21, 2017

Kỹ thuật nhấn mí mắt có hại không? Bao lâu thì làm lại?

Chào bác sĩ! Đôi mắt một mí lại rất nhỏ khiến khuôn mặt của em trở nên mất hài hòa nên muốn thực hiện thẩm mỹ. Tuy nhiên, em còn lo lắng về vấn đề nhấn mí mắt có hại không? Bao lâu thì làm lại? Mong được bác sĩ tư vấn (Thùy Anh – 23 tuổi).
Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
Chào Thùy Anh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi của bạn: Nhấn mí mắt có hại không? Bao lâu thì làm lại? chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin như sau:

Nhấn mí mắt có hại không? Bao lâu thì làm lại?

Nhấn mí mắt có hại không?

Nhấn mí mắt là phương pháp làm đẹp đến từ đất nước Hàn Quốc. Đây là phương pháp không cần phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách da nên “vô hại” với đôi mắt của bạn.
Bằng bàn tay tài hoa cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường, các bác sĩ sẽ tiến hành bấm những lỗ nhỏ trên mí mắt. Sau đó sử dụng một sợi chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi giúp định hình nên nếp mí mới chắc chắn, rõ ràng và sắc nét. Kết quả bạn nhận được là đôi mắt hai mí to tròn, rõ ràng và lôi cuốn người đối diện.
Mô phỏng thao tác nhấn mí mắt Hàn Quốc

Nhấn mí mắt sau bao lâu thì làm lại?

Thùy Anh thân mến! Sau một lần bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, bạn không cần phải làm lại. Bởi với tay nghề vững vàng và trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ thẩm mỹ tại đây, mí mắt của bạn sẽ được duy trì lâu dài từ 5 – 7 năm hoặc lâu hơn.
Sau khoảng thời gian đó, nếp mí của bạn vẫn sẽ tồn tại bình thường và không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt. Tuy nhiên, nếu bạn không thích nếp mí mới nữa thì các bác sĩ vẫn sẽ làm lại theo đúng nhu cầu của bạn.

Quy trình nhấn mí như thế nào?

Để thực hiện nhấn mí mắt, các bác sĩ sẽ tiến hành theo trình tự 5 bước như sau:
Quy trình nhấn mí mắt Hàn Quốc

Bước 1: Thăm khám và tư vấn để biết được tình trạng mí mắt của bạn như thế nào nhằm lựa chọn phương pháp phù hợp.
Bước 2: Tiến hành đo vẽ nếp mí mới sao cho cân đối và rõ ràng bằng bút Y khoa chuyên dụng.
Bước 3: Điều dưỡng viên sẽ sát trùng và gây tê nhẹ ở vùng mí mắt để khách hàng được an toàn và yên tâm hơn.
Bước 4: Từ các điểm đã được đo vẽ, bác sĩ sẽ tiến hành nhấn mí mắt sao cho cân đối, hài hòa với gương mặt. Toàn bộ quá trình bấm mí diễn ra hết sức nhanh chóng chỉ sau 20 phút.
Bước 5: Bác sĩ sẽ dặn dò và hướng dẫn bạn các cách chăm sóc mắt tại nhà hiệu quả, lúc này bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần nghỉ dưỡng tại bệnh viện.
Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, đã giải đáp được thắc mắc cho bạn Thùy Anh về vấn đề nhấn mí mắt có hại không? Bao lâu thì làm lại? Để sớm có được đôi mắt hai mí to tròn, xinh đẹp với kết quả duy trì lâu dài, bạn hãy sắp xếp thời gian đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để được thăm khám và tư vấn.

Bài viết trích nguồn tại: thammylaymomimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: nguyentam1993

1 comment: