Friday, April 21, 2017

Sau khi bấm mí mắt cần kiêng ăn gì?


Tôi vừa mới thực hiện bấm mí mắt hàn quốc tại bệnh viện Kim được vài ngày, nhưng lúc bác sĩ dặn dò tôi sau hậu phẫu, tôi không để ý nên quên mất. Mong bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ. (Lan, Quảng Ngãi)

Trả lời: 

Chào Lan! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn sau hậu phẫu của bệnh viện Kim. Với thắc mắc: Bấm mí mắt cần kiêng ăn gì?, chúng tôi giải đáp bạn như sau:

Công nghệ bấm mí mắt là gì?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp đơn giản để tạo mắt hai mí, khắc phục khuyết điểm mắt nhỏ, mắt mí lót. Phương pháp này không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách da và mang lại hiệu quả cao.

Bấm mí mắt được nhiều người thực hiện bởi có nhiều ưu điểm vượt trội:

– Không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không gây xâm lấn đến các mô lân cận và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ sau khoảng 30 phút, mang lại cho bạn đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối.

– Kết quả được lưu giữ lâu dài.
 Bấm mí mắt cần kiêng ăn gì cho mắt nhanh hồi phục? (1)
Bấm mí cho đôi mắt đẹp tự nhiên

Bấm mí mắt cần kiêng ăn gì cho mắt nhanh hồi phục?

Để có kết quả được như mong muốn sau khi bấm mí, khách hàng nên thực hiện chế độ ăn uống hợp lý và kiêng một số thức ăn sau đây:

Rau muống

Rau muống là một trong những thực phẩm được các bác sĩ khuyên không nên dùng sau quá trình bấm mí mắt bởi những chất dinh dưỡng có trong rau muống làm đầy thịt và làm cho vết thương thường có sẹo lồi, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Các loại nếp, thịt gà

Nếp và thịt gà đều có tính nóng nên dễ gây sưng và mưng mủ làm vết thương khó lành, đau nhức. Do vậy, bạn nên để vết thương lành hẳn rồi sử dụng các thực phẩm này nhé.

Kiêng gạo nếp bởi có thể gây mưng mủ cho vết thương
Kiêng gạo nếp bởi có thể gây mưng mủ cho vết thương

Thịt bò

Bấm mí mắt cần kiêng ăn gì – đó chính là thịt bò. Thịt bò là thực phẩm có tính mát rất tốt cho cơ thể nhưng khi đang bị thương ngoài da thì bạn nên tránh. Khi da đang liền non và gần lành, vết thương bắt đầu khép miệng lại mà khách hàng dùng thịt bò thì vùng da bị thương sẽ sậm màu và có nguy cơ tạo sẹo thâm cao. Bên cạnh đó, bạn nên tránh các loại thức ăn được làm từ thịt bò: chả bò, gân bò,…

Trứng

Trứng cũng là thức ăn bạn nên tránh khi vết thương chưa lành bởi trứng có thể làm vùng da bị thương không đều màu và lâu lành.

Hải sản

Nhiều người cho rằng, hải sản sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng để vết thương nhanh lành. Tuy nhiên, loại thực phẩm này lại nằm trong danh sách không nên sử dụng sau bấm mí mắt bởi có thể gây ra tình trạng dị ứng, ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng đến nếp mí mới khi chưa lành hẳn.

Bấm mí mắt cần kiêng ăn gì cho mắt nhanh hồi phục? (3)
Hải sản dễ gây dị ứng cho người sử dụng
Ngoài các thực phẩm trên, bạn nên tránh ăn rau má, uống các thức uống có gas, nước dừa,… sẽ dễ gây chảy máu và thực hiện chế độ sinh hoạt, chăm sóc và bảo vệ vết thương hợp lý để vết thương nhanh lành hơn.

Những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Lan về: Bấm mí mắt cần kiêng ăn gì?. Nếu còn thắc mắc bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng hoặc đến trực tiếp tại bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn.
Bài viết được trích dẫn từ: hoidaplaymomimat.com
TG: dinhtra2907
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com
Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

1 comment:

  1. At this site you will find this article in English and other languages! Check it out!

    ReplyDelete