Monday, April 24, 2017

Phương pháp giúp trẻ hoá da mắt hiệu quả

Có nhiều nguyên nhân khiến nếp nhăn xuất hiện nhiều trên khuôn mặt bạn, nhưng chủ yếu do sự lão hóa da. Cũng có khá nhiều cách làm trẻ hóa làn da tương đối hiệu quả, nhưng khá tốn kém và tốn thời gian. Sau đây xin chia sẻ với bạn những cách làm trẻ hóa da mặt tự nhiên giúp trẻ hóa da đơn giản, dễ thực hiện tại nhà giúp giảm nếp nhăn một cách hiệu quả nhất.

Trẻ hóa da quanh mắt bằng các phương pháp tự nhiên

Đôi mắt xinh đẹp là đôi mắt được chăm sóc bảo dưỡng kỹ lưỡng. Nhờ đó mà không có dấu hiệu lão hóa nào xuất hiện giúp đôi mắt luôn được tươi trẻ.

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ sẽ giúp bạn làm giảm quầng thâm, bọng mỡ hiệu quả. Cũng nhờ đó mà làn da mặt của bạn thêm mịn màng tươi trẻ hơn. Các bạn có thể lựa một số loại mặt nạ như túi trà, nhan đam hay trà xanh để làm giảm bọng mỡ, quầng thâm.

Áp thìa lạnh

Áp thìa lạnh lên vùng mí mắt là cách làm giảm bọng mỡ hiệu quả. Bạn nên thực hiện nhiều lần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Trứng gà

Các bạn cũng có thể dùng trứng gà luộc để lăn đều lên vùng mí mắt. Như thế sẽ giúp làm giảm quầng thâm và bọng mỡ hiệu quả.

Các phương pháp tự nhiên có thể làm khắc phục nhược điểm nhưng không đem lại hiệu quả lâu dài. Bạn phải kiên trì thực hiện thường xuyên mới thấy được kết quả. Do đó nên tìm hiểu các phương pháp thẩm mỹ thích hợp hơn để loại bỏ hiệu quả nhược điểm chỉ với một lần thực hiện.

Trẻ hóa đôi mắt nhờ phương pháp thẩm mỹ

Nhiều người lo ngại thực hiện thẩm mỹ sẽ để lại sẹo hay để lại biến chứng. Tuy nhiên đó là vì bạn chưa lựa chọn đúng địa chỉ uy tín. Kim Hospital được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi có các tiêu chuẩn hàng đầu. Qua đó mà đem lại kết quả như mong muốn của khách hàng.

Kỹ thuật cắt bọng mỡ dư thừa mí mắt

Tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với tay nghề cao giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại giúp quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và hiệu quả hơn.
Trẻ hóa đôi mắt nhờ phương pháp thẩm mỹ

Bước 1: Khám sức khỏe

Khách hàng sẽ được bác sĩ yêu cầu khám sức khỏe tổng quát. Qua đó đảm bảo được bạn đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật hay không.

Bước 2: Khoanh vùng vị trí mỡ thừa

Dựa vào tình trạng của mỗi người bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng những vị trí cần được loại bỏ da chùng và mỡ thừa. Nhờ đó đem lại kết quả chính xác và đẹp cho khách hàng.

Bước 3: Gây tê cục bộ

Khách hàng được tiến hành sát trùng làm sạch da vùng quanh mắt và gây tê cục bộ. Do đó bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

Bước 4: Cắt da chùng mỡ thừa

Dùng dụng cụ chuyên khoa bác sĩ tiến hành cắt đi phần da chùng mí mắt và kết hợp với lấy mỡ thừa. Sau đó là thực hiện khâu thẩm mỹ vết mổ để tránh hình thành sẹo trên gương mặt khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Khách hàng sẽ được chuyển sang phòng hậu phẫu để theo dõi sau khi thẩm mỹ. Tại đây bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc tại nhà.

Những thông tin cung cấp trên giúp khách hàng hiểu thêm về phương pháp khắc phục hiệu quả nhược điểm mí mắt. Các bạn có thể liên hệ thêm đến bệnh viện Kim để được tư vấn nhé.

Các bạn cũng có thể đến với thẩm mỹ Kim để được giải đáp về các thắc mắc khác như: cắt mí mắt bao lâu thì tự nhiên

Bài viết trích nguồn tại: sites.google.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email:info@kimhospital.com

TG: Vibtv

1 comment:

  1. Check out this blog right now, guys. There are more great articles on the topic!

    ReplyDelete