Tuesday, April 18, 2017

Mi Mi và phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt

Công nghệ thẩm mỹ mắt hàn quốc hiện nay rất đa dạng và phong phú cho bạn đôi mắt đẹp sau một lần thực hiện, nhưng cần đảm bảo uy tín và chất lượng, bài viết dưới đây có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này

Chào bác sĩ tư vấn! Em có đôi mắt nhiều mí và nó làm tôi mất tự tin trong cuộc sống. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em về vấn đề: Mắt nhiều mí phải làm thế nào? Xin cảm ơn bác sĩ. (Trần Mi Mi, Quảng Bình)

Bác sĩ tư vấn trả lời: 

Chào Mi Mi! Cảm ơn Mi Mi đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với thắc mắc mắt nhiều mí phải làm thế nào, chúng tôi giải đáp bạn như sau:

Mắt nhiều mí thì phải làm thế nào?

Mắt nhiều mí là tình trạng mí mắt có nhiều nếp gấp xếp chồng lên nhau, khiến đôi mắt mất đi sự cân đối và tạo cảm giác đôi mắt nhỏ. Đây được coi là khuyết điểm trên gương mặt của chị em phụ nữ.


Mắt nhiều mí khiến phái đẹp mất tự tin trong cuộc sống

Nhiều người thực hiện các biện pháp: trang điểm, đeo lens, sử dụng miếng kích mí hay keo dán mí,… để che đi khuyết điểm mắt nhiều mí. Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp tạm thời, không có tác dụng lâu dài. Vì vậy, nhiều trung tâm thẩm mỹ đã thực hiệnthẩm mỹ cắt mí mắtđể khắc phục khuyết điểm trên cho khách hàng.

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt là gì?

Phẫu thuật cắt mí mắt là một tiểu phẫu để tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên được nhiều người ưa chuộng. Kỹ thuật này, bác sĩ tiến hành xác định vị trí cắt mí mắt, sau đó rạch một đường nhỏ loại bỏ phần mỡ mí mắt, da chùng, các nếp nhăn quanh mắt, đồng thời tạo nếp gấp mí mới rõ ràng, cân đối.
Cắt mí mắt được thực hiện với những đối tượng: người có mắt một mí, mắt sụp mí, mắt xuất hiện da chùng, mỡ thừa, mắt hai bên không cân đối,… Phương pháp này được nhiều người lựa chọn bởi có những ưu điểm sau đây:

– Cắt mí mắt trên xóa bỏ khuyết điểm trên mắt, tạo mắt hai mí trẻ trung, khuôn mặt hài hòa.

– Kỹ thuật này đơn giản, được tiến hành nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.

– Không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng đến mắt.

Cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim

Khi đến bệnh viện Kim, bạn không cần lo ngại mắt nhiều mí phải làm thế nào nữa. Kim 
Hospital phẫu thuật cắt mí mắt khắc phục khuyết điểm mắt an toàn và hiệu quả cao, được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín với những ưu điểm vượt trội:

– Có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật, thẩm mỹ cắt mí mắt theo giấy phép của Bộ Y tế.

– Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, thiết bị kỹ thuật tân tiến: máy chống viêm, chống sưng, chống đau,… đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ.

– Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao phẫu thuật cho khách hàng nhanh chóng, chỉ trong khoảng 30 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.

– Cắt mí mắt tại đây không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

– Đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn tận tình, chu đáo, phục vụ khách hàng.

Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của Mi Mi về: Mắt nhiều mí phải làm thế nào? Chúc bạn sớm được phẫu thuật và sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn. Nếu bạn còn băn khoăn nâng chân mày ở đâu thì đẹp hay cắt mí mắt bao lâu thì lành thì câu trả lời chính là Kim Hospital!

Bài viết trích nguồn tại : thammylaymomimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com



1 comment: