Wednesday, April 26, 2017

Như thế nào là cắt mí trên?

Cắt mí trên là phương pháp tạo mắt hai mí bằng phẫu thuật nhỏ, thực hiện đơn giản và an toàn. Kỹ thuật này, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên mí mắt, sau đó lấy phần da chùng và mỡ thừa, đồng thời tạo ra nếp gấp mí mới cân đối trên mắt, hài hòa với khuôn mặt.

Như thế nào là cắt mí trên?

Phẫu thuật cắt mí mắt phù hợp với những người có mắt một mí, mắt hai mí không đều, mắt đã xuất hiện da chùng và mỡ thừa do lão hóa,… giúp khắc phục các khuyết điểm của mắt, mang lại sự tươi trẻ cho cả khuôn mặt.

Mô hình cắt mí mắt

Cắt mí trên đảm bảo an toàn cho mắt hay không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cắt mí mắt trên được thực hiện nhẹ nhàng ở ngoài vùng da mắt nhằm hạn chế sự xâm lấn đến các mô lân cận và không ảnh hưởng đến thị lực. Do vậy, phương pháp này an toàn và hiệu quả.
Tuy nhiên, không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng tiến hành cắt mí trên đảm bảo an toàn cho khách hàng. Vì vậy bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để phẫu thuật cắt mí có kết quả cao. Địa chỉ này phải bao gồm các tiêu chí:
– Có giấy phép của Bộ Y tế.
– Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề.
– Các thiết bị kỹ thuật hiện đại.
– Được khách hàng tin tưởng thực hiện thẩm mỹ.

Ưu điểm của phương pháp cắt mí trên tại bệnh viện Kim

Bệnh viện Kim là địa chỉ thẩm mỹ có hơn 15 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật, là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng khi thẩm mỹ mắt.
Kim Hospital là địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn cắt mí trên
Bấm mí mắt giá bao nhiêu? Tại đây, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sẽ trực tiếp phẫu thuật cắt mí mắt trên cho khách hàng, nhờ sự hỗ trợ của máy chống sưng, chống viêm, chống đau, giúp quá trình cắt mí mắt được nhanh chóng, nhẹ nhàng và không gây nguy hiểm cho mắt.
Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật tân tiến đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, giúp khách hàng an tâm khi phẫu thuật. Quy trình cắt mí mắt được thực hiện trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt, hạn chế nhiễm trùng, nhiễm trùng chéo. Chỉ sau khoảng 30 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng và có thể về ngay sau khi ổn định mà không cần lưu trú tại bệnh viện.
Đội ngũ chuyên viên, nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng kịp thời, đầy đủ, tận tình và chu đáo, giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt đẹp như mong muốn.
Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của Thu Thúy về: “Cắt mí trên đảm bảo an toàn cho mắt hay không?” Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.
Bài viết trích nguồn tại:  thammyvienbammimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: ND

2 comments:

  1. If you want to track cell phone location, try to check this out> Here you can read more about it

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete