Thursday, April 20, 2017

Thẩm mỹ bấm mí mắt có nguy hiểm không?

Khuyết điểm mí lót khiến đôi mắt em trở nên nhỏ hẹp hơn so với bạn bè, trông rất thiếu thẩm mỹ. Theo như em biết, hiện nay có dịch vụ thẩm mỹ bấm mí công nghệ Hàn Quốc khắc phục được khuyết điểm này nên em muốn thực hiện. Nhưng em vẫn lo sợ thẩm mỹ bấm mí mắt nguy hiểm không. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Ngọc Lan – Bến Tre)Bác sĩ trả lời:
Bạn Ngọc Lan thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Với câu hỏi: “Bấm mí mắt có nguy hiểm không?”, chúng tôi trả lời như sau.

Tại sao phải thực hiện bấm mí?

Từ xưa đến nay, đôi mắt hai mí to tròn được xem là chuẩn mực của cái đẹp nhưng không phải ai sinh ra cũng đã may mắn sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện đó. Các khuyết điểm như: mắt chỉ có một nếp mí, mí lót, không rõ mí, hai mí không đều,… khiến đôi mắt trở nên nhỏ hẹp, thiếu thẩm mỹ. Đây là điểm trừ lớn trên diện mạo của mỗi chàng trai, cô gái. Công nghệ bấm mí ra đời là giải pháp tối ưu, giúp khắc phục các khuyết điểm trên, mang đến cho bạn đôi mắt đẹp long lanh. Tuy nhiên, nhiều người chần chừ chưa dám thực hiện vì không biết bấm mí mắt có nguy hiểm không?
Thẩm mỹ bấm mí mắt có nguy hiểm không? 1
Đôi mắt hai mí to tròn sau khi thực hiện bấm mí

Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

Trả lời câu hỏi bấm mí mắt có nguy hiểm không các chuyên gia cho rằng: Bấm mí là một trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt được giới trẻ ngày nay ưa chuộng. Vì đây là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn hay bóc tách đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không gây nguy hiểm đến thị lực. Bác sĩ luồn chỉ sinh học vào các cung và điểm bấm mí để tạo liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi, hình thành nếp mí mới cho mắt.
Đặc biệt, trước khi bấm mí, bác sĩ đã sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mắt nên đảm bảo không xảy tra tình trạng nhiễm trùng hay có bất cứ đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.
Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, dịch vụ bấm mí được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao về mức độ an toàn, hiệu quả. Nhằm mang công nghệ thẩm mỹ hiện đại đến gần hơn với người Việt, Kim Hospital đã ứng dụng thành công phương pháp này.
Thẩm mỹ bấm mí mắt có nguy hiểm không? 2
Mô phỏng quy trình bấm mí hiện đại

Lý do nên thực hiện bấm mí tại bệnh viện Kim

Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Bệnh viện được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động do đảm bảo các yếu tố: Đội ngũ bác sĩ đã từng học tập và làm việc ở các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển, tay nghề cao, am hiểu về kỹ thuật; hệ thống phòng phẫu thuật đã được vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại; khâu chăm sóc trước và sau thẩm mỹ chu đáo.
Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn thực hiện.
Những chia sẻ trong bài viết trên, chắc hẳn đã giúp bạn Ngọc Lan có đáp án cho câu hỏi: “Bấm mí mắt có nguy hiểm không?”. Bạn Lan hãy yên tâm đến bệnh viện Kim để khắc phục khuyết điểm mí lót của mình, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.
Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: nguyentam1993

1 comment: