Tuesday, April 25, 2017

Quy trình nhấn mí bệnh viện Kim


Mắt là cửa sổ tâm hồn, cho nên bạn nên bạn nên chăm sóc cho đôi mắt của mình ngày càng đẹp lên bạn nhé, hiện nay ở các trung tâm thẩm mỹ hay các bệnh viện thẩm mỹ có nhiều dịch vụ chăm sóc mắt như cắt mắt hai mí, nâng chân mày, bấm mí mắt …. Áp dụng cho cả nam lẫn nữ để hiểu thêm chi tiết bạn vui lòng đọc bài biết dưới đây.

Bạn gái thường cảm thấy mặc cảm, tự ti về diện mạo của mình khi đôi mắ chỉ có một mí nhỏ đơn điệu. Tìm đến thẩm mỹ để khắc phục khuyết điểm của mắt cũng như giúp mắt đẹp hơn là lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay. Nhấm mí ngoài tạo hai mí có làm mắt to hơn được ko?

Nhấn mí làm đẹp cho mắt thế nào?

Nhấn mí là một thủ thuật đơn giản nhằm tạo mí cho mắt theo công nghệ thẩm mỹ tiên tiến có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Thay vì rạch mổ như thông thường, bác sĩ tạo nếp mí mới bằng chỉ thẩm mỹ và dụng cụ nhấn mí chuyên dụng.

Phương pháp này được áp dụng cho cả nam và nữ mà mắt có những khuyết điểm như: mắt mí lót, một mí hay hai mí không đều nhau… mang lại đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên.

Một số trường hợp, nhấn mí còn giúp chữa sụp mí mắt ở mức độ nhẹ, giúp lấy lại vẻ trẻ trung cho đôi mắt. Vậy nhấn mí có làm mắt to được không?

Thẩm mỹ nhấn mí làm mắt to hơn được không?

Thực chất nhấn mí là thủ thuật đơn giản được thực hiện khá nhanh chóng, giúp bạn khắc phục tình trạng mắt nhỏ lại một mí mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết bền vững giữa sụn mi và da mí mắt. Việc tạo nếp gấp trên mí sẽ giúp mắt trở nên to tròn hơn, cải thiện tầm nhìn rõ rệt.

Sau khi mí mắt mới được hình thành thì đồng thời đôi mắt của bạn cũng sẽ trở nên to tròn và cân đối hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của mắt sau một tuần khi thực hiện nhấn mí. Những ưu điểm mà phương pháp này mang lại:


+ Tạo nếp mí cân đối, hằn sâu giúp mở rộng mắt đáng kể, mắt trở nên to tròn, đẹp tự nhiên.

+ Kỹ thuật an toàn, không cắt rạch hay bóc tách nên không gây đau đớn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến chức năng của mắt.

+ Quy trình đơn giản, thực hiện nhanh chóng và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

+ Giá trị thẩm mỹ duy trì dài lâu.

Quy trình nhấn mí bệnh viện Kim

Tại Kim Hospital, toàn bộ quá trình nhấn mí diễn ra trong phòng mổ vô trùng đạt chuẩn, bởi các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nên bạn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ này tại đây.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xác định khuyết điểm mắt của khách hàng. Dựa trên kết quả có được cùng nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Để đảm bảo an toàn cũng như giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng được sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mí mắt.

Bước 3: Xác định vị trí nhấn mí

Dựa trên kết quả có được từ quá trình thăm khám, bác sĩ tiến hành đo, vẽ để xác định những vị trí nhấn mí đồng thời nếp mí mới cũng dần được hình thành. Thao tác này đòi hỏi sự chính xác và tính thẩm mỹ sao cho nếp mí mới cân đối, tự nhiên.

Bước 4: Tạo nếp mí mới

Bác sĩ tiến hành luồn chỉ theo những vị trí đã xác định từ trước với sự hỗ trợ của dụng cụ nhấn mí chuyên dụng. Chỉ được luồn liên tục từ sụn mi xuyên qua cơ nâng mi rồi cố định vào da mí giúp tạo nếp mí hằn sâu, bền vững.

Bước 5: Chăm sóc sau nhấn mí

Kết thúc quá trình nhấn mí, khách hàng có thể ra về và sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để có kết quả như ý, bạn nên chăm sóc mắt theo hướng dẫn của bác sĩ.
Hiện nay, trên thị trường có không ít những địa chỉ thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng vì thế bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng khi đưa ra lựa chọn làm đẹp cho mình. Nếu bạn còn băn khoăn nâng chân mày ở đâu thì đẹp hay nâng chân mày có đau không thì câu trả lời chính là Kim Hospital!

Bài viết trích nguồn tại : https://sites.google.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258


1 comment:

  1. It is important for online biology assignment writing service students to seek Biology Case Study Writing Services from a reputable custom biology research paper service company so as to be assured of good grades in their biology research paper services.

    ReplyDelete