Monday, April 24, 2017

Cách chữa bọng mỡ mắt dưới ra sao


Bọng mắt là tình trạng không phải hiếm gặp, nó xuất hiện khi chúng ta đã bước qua tuổi trung niên quá trình lão hóa bắt đầu xuất hiện, do phải làm việc với cường độ cao, thức khuya nhiều và chúng khiến nhiều ngườibuồn phiền vì làm mất đi những nét quyến rũ của đôi mắt tương tự như toàn thể gương mặt. Vài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chữa bọng mắt dưới đơn giản sau đây để khắc phục tình trạng đó.

Nguyên nhân xuất hiện bọng mỡ mắt dưới

Bọng mỡ mắt là kết quả của quá trình tích tụ mỡ thừa tồn tại dưới ba dạng hình thái: bọng mắt sa và bọng mắt đầy, bọng mắt rỗng. Cho dù ở hình thái nào thì bọng mỡ mắt cũng gây ra sự phiền toái và ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc của chị em. Không những thế, các túi mỡ tồn đọng ngày càng nhiều sẽ làm cản trở tầm nhìn của đôi mắt.

Cách chữa bọng mỡ mắt dưới1
Bọng mỡ mắt gây ra sự phiền toái và ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc của chị em
Bọng mỡ mắt là tình trạng không hiếm gặp, nhất là đối với những ai đã bước qua độ tuổi tứ tuần. Vậy chữa bọng mỡ mắt dưới bằng cách nào?

Xóa tan bọng mắt với công nghệ Hàn Quốc

Bọng mỡ mắt có thực sự khó xử lý như mọi người từng nghĩ? Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại như ngày nay, thì vấn đề này không còn là quá khó khăn.

Được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt đánh giá cao và được áp dụng thành công tại nhiều đơn vị thẩm mỹ, cắt mí mắt là cách chữa bọng mắt dưới bằng công nghệ Hàn Quốc mang nhiều ưu điểm vượt trội.

Phương pháp này thích hợp cho những khách hàng có đôi mắt gặp phải những khuyết điểm như: mí mắt dưới có nhiều da chùng và bọng mỡ mắt lớn, vùng da mí mắt dưới bị nhăn nheo, chảy xệ,…

Quy trình thực hiện cắt bọng mắt dưới


Cách chữa bọng mỡ mắt dưới  2
Cắt mí mắt là một cách chữa bọng mắt dưới

– Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng mí mắt dưới và tư vấn phương pháp phù hợp.

– Bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ để xác định lượng da dư, mỡ thừa cần loại bỏ.

– Để có được kết quả an toàn như mong đợi, khách hàng được sát khuẩn và gây tê trước khi phẫu thuật.

– Bằng một đường rạch nhỏ sát mí dưới, bác sĩ khéo léo bóc tách da và loại bỏ tối ưu tình trạng da chùng, mỡ thừa rồi khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ.

– Kết thúc quá trình cắt mí mắt, khách hàng có thể ra về mà không cần nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

Ưu điểm của cắt mí mắt – chữa bọng mỡ mắt dưới là gì

Phẫu thuật cắt mí mắt là dịch vụ làm đẹp được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:

Loại bỏ tối ưu tình trạng bọng mỡ

Cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc là dịch vụ mà bác sĩ sẽ tiến hành rạch da để lấy hết lượng da chùng, bọng mỡ không cần thiết. Đồng thời, làm căng da mí mắt giúp bạn có được đôi mắt tươi trẻ, to tròn và xóa các nếp nhăn xấu xí.

Thời gian thực hiện nhanh chóng

Cắt mí mắt được thực hiện trong phòng phẫu thuật khép kín, hiện đại và được vô trùng sạch sẽ nhằm hạn chế tối đa xâm lấn. Một ca phẫu thuật cắt mí mắt được diễn ra trong khoảng thời gian từ 30 – 45 phút.

An toàn và không xâm lấn

Đây là phương pháp mà bác sĩ sẽ tiến hành thao tác nhẹ nhàng ở vùng da ngoài mí mắt nên rất an toàn, không xâm lấn đến các mô xung quanh mắt. Do đó, không ảnh hưởng đến cấu trúc, tuyến lệ hay thị lực của đôi mắt.

Kết quả duy trì lâu dài

Khi có mong muốn xóa tan nỗi lo âu về lớp bọng mỡ mắt, hầu hết khách hàng đều có thắc mắc là cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp và duy trì được lâu dài không?

Thực ra, cách chữa bọng mỡ mắt dưới này có kết quả phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: địa chỉ mà bạn lựa chọn thực hiện có uy tín, bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao và có chế độ kiêng khem hậu phẫu cẩn thận hay không. Nếu đáp ứng được các tiêu chí đó thì kết quả thẩm mỹ sẽ đẹp sau 1 – 3 tháng (tùy cơ địa) và duy trì rất lâu dài, thông thường từ 7 – 10 năm hoặc có thể lâu hơn.

Cách chữa bọng mỡ mắt dưới  3
Đôi mắt trước và sau khi lấy bọng mỡ mắt
Với huy vọng sẽ giúp chị em phụ nữ Việt có một nhan sắc đẹp toàn diện với những điểm nhấn trên gương mặt hài hòa , mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn những phương pháp phù hợp với bản thân nhất
Bài viết được trích dẫn từ: https://hoidaplaymomimat.com
TG: dinhtra2907           
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com
Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

1 comment:

  1. Information from this source will help you to learn more about Quantitative Research. I had such experience recently

    ReplyDelete