Monday, April 24, 2017

Sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc cần kiêng ăn gì?

Chào bác sĩ! Công việc của em thường xuyên phải gặp khách hàng. Nhưng em không hài lòng về đôi mắt 1 mí của mình, nó khiến em mất tự tin trong giao tiếp. Được biết cắt mí mắt Hàn Quốc có thể khắc phục được tình trạng của em. Nhưng em còn thắc mắc sau khi cắt mí Hàn Quốc nên kiêng ăn gì? Rất mong được bác sĩ giải đáp (Hồng Hạnh, Bình Phước)

Bác sĩ tư vấn trả lời:

Cảm ơn Hồng Hạnh đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với thắc mắc: Sau khi cắt mí nên kiêng ăn gì để không có sẹo? chúng tôi giải đáp bạn như sau:

Sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc cần kiêng ăn gì?

Rau muống

Rau muống là một trong những thực phẩm có tính mát, có tác dụng giải độc, nhuận tràng, lợi tiểu, thúc đẩy sự phát triển của các tế bào. Bên cạnh đó, loại rau này có thể làm đầy vết thương nhanh chóng, để lại các vết sẹo lồi, sẹo xấu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Vì vậy, sau khi cắt mí, bạn cần kiêng ăn rau muống nhằm đảm bảo quá trình làm lành vết thương, không để lại sẹo trên mí mắt.

Gạo nếp, thịt gà

Đồ nếp và thịt gà đều có tính nóng, dễ gây ra hiện tượng sưng và mưng mủ cho vết thương, làm chậm quá trình lên da non. Trong quá trình hồi phục bạn nên hạn chế tối đa các thực phẩm này để vết thương nhanh lành và không có sẹo.

Hải sản

Đây là loại thức ăn có nhiều chất dinh dưỡng và cũng là thực phẩm dễ dàng gây dị ứng với nhiều người. Để tránh tình trạng ngứa ngáy, khó chịu hay nổi mẩn trên cơ thể, bạn nên đề phòng khi ăn hải sản, không gây ảnh hưởng đến vùng vết thương vừa phẫu thuật.

Trứng

Ăn trứng nhiều trứng sau quá trình phẫu thuật, vùng da non khi lành sẽ dễ bị loang lổ giống như biểu hiện của bệnh lang ben, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hình thành sẹo. Do đó, trứng cũng là một trong những thực phẩm nên kiêng ăn sau cắt mí mắt.

Thịt bò

Thịt bò có thể làm cho sắc tố da của phần sẹo trở nên đậm màu hơn so với vùng da bình thường.

Ngoài ra, bạn không nên ăn đồ cay dẫn đến chảy nước mắt, uống nước rau má, nước dừa sẽ dễ gây chảy máu cho vết thương. Với các thực phẩm này, khách hàng cần kiêng tuyệt đối nhằm giúp vết thương nhanh lành, không để lại sẹo, không gây dị ứng, mưng mủ để đôi mắt hai mí to tròn, mí mới rõ ràng.

Kim Hospital - Địa chỉ cắt mí mắt an toàn và uy tín

Kim Hospital chính là địa chỉ thẩm mỹ mắt an toàn và uy tín, là câu trả lời cho thắc mắc thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt , bởi những yếu tố sau:

– Kim Hospital là bệnh viện hoạt động dựa trên giấy phép của Bộ Y tế, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

– Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề trực tiếp phẫu thuật cho khách hàng.

– Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật: máy chống viêm, chống sưng, chống đau, hệ thống phòng vô trùng,…

– Cắt mí mắt không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

– Là bệnh viện được nhiều người lựa chọn khi thực hiện thẩm mỹ.

Trước và sau khi cắt mí mắt tại bệnh viện Kim

Những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Hồng Hạnh về: Sau khi cắt mí nên kiêng ăn gì để không có sẹo? Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn. 

Hiện nay, Kim Hospital cũng đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp bấm mí mắt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn dịch vụ.  
Bạn cũng có thể đến trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các chuyên gia giải đáp thêm về những vấn đề liên quan đến dịch vụ làm đẹp này như: cắt mí mắt bao lâu thì tự nhiên

Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email:info@kimhospital.com

TG: Vibtv

1 comment:

  1. I am sure that this information will help you to use transition words. It's really important to know

    ReplyDelete