Thursday, April 20, 2017

Bật mí cách khắc phục bọng mắt sưng ngứa siêu đơn giản

Bọng mắt sưng ngứa gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống hằng ngày. Đừng lo lắng, bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách khắc phục bọng mắt sưng ngứa siêu đơn giản.

Nguyên nhân khiến bọng mắt sưng ngứa?

Do một số nguyên nhân nào đó làm bọng mắt sưng tấy và ngứa ngáy, cảm giác ấy càng khó chịu hơn. Vậy nguyên nhân nào khiến bọng mắt sưng ngứa?

 
Bật mí cách khắc phục bọng mắt sưng ngứa siêu đơn giản 1
Bọng mắt gây mất thẩm mỹ gương mặt

+ Tác động của quá trình lão hóa khiến cấu trúc da thay đổi.

+ Chế độ ăn không đủ chất, ăn không đúng giờ đúng giấc.

+ Thức khuya hoặc ngồi trước máy tính quá lâu không thư giãn.

+ Dị ứng lông thú vật, thuốc nhỏ mắt hoặc mỹ phẩm dưỡng da.

+ Dùng phụ kiện tạo mắt 2 mí hoặc lạm dụng trang điểm mắt.

+ Thường xuyên dụi mắt mạnh hoặc ấn vào bọng mắt.

+ Gặp chuyện buồn nên khóc khiến mắt bị sưng húp.

>>> Tiết lộ cho bạn cắt góc mắt ở đâu đẹp và chất lượng số 1

Cách khắc phục bọng mắt sưng ngứa siêu đơn giản

Sau khi đã xác định nguyên nhân làm bọng mắt sưng ngứa, bạn có thể tận dụng các nguyên liệu có sẵn trong nhà để điều chế “thuốc” trị bọng mắt sưng ngứa hiệu quả.

Áp thìa lạnh trực tiếp

Bạn có thể dùng thìa Inox hay thìa sắt đều được, miễn là sạch sẽ và không có vết xước trên mặt thìa. Trước khi áp lên mắt và phần bọng mắt sưng ngứa, hãy bỏ vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 6 chiếc thìa và chia thành 3 lần thực hiện, mỗi lần cách nhau 5 phút (mỗi lần 2 thìa). Bạn hãy đặt phần lồi của thì vào mắt và ngay lập tức các mạch máu sẽ được thư giãn, giảm tình trạng sưng ngứa.

Bật mí cách khắc phục bọng mắt sưng ngứa siêu đơn giản 2
Đắp thìa lạnh cũng là cách giúp giảm sưng ngứa


Chườm nước muối loãng

Muối không chỉ là loại gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn mà còn là “mỹ phẩm tự nhiên” siêu hiệu quả giúp bạn thuyên giảm tình trạng bọng mắt sưng ngứa. Nước muối ấm không chỉ làm sạch mà còn có tác dụng lưu thông khí huyết các tổ chức dưới da, giúp bọng mắt giảm sưng nhanh chóng và hiệu quả. Hãy kiên nhẫn thực hiện 2-3 lần/ngày và dùng vải sạch để thấm nước muối, chà đều quanh mắt, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt vào cuối ngày.


Bọng mắt sưng ngứa thật sự rất khó chịu và đem lại nhiều phiền toái cho bạn. Hãy bỏ túi những chia sẻ trên để sớm có đôi mắt như mong muốn. Ngoài ra, nếu bọng mắt quá lớn hoặc bạn có nhu cầu làm đẹp đôi mắt, hãy áp dụng một số dịch vụ thẩm mỹ như cắt mỡ mí dưới, tạo khóe mắt hay xóa quầng thâm tại bệnh viện thẩm mỹ Kim.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: Ngocbtv


1 comment:

  1. I think that advices from https://edit-proofread.com/blog/how-to-use-quotation-marks will be useful for college students. Here you can read more about using quotation marks

    ReplyDelete