Sunday, April 23, 2017

Quy trình nâng chân mày diễn ra như thế nào?

Ước muốn có đôi mắt to tròn xinh đẹp với đôi chân mày cao ráo, tươi trẻ là mong muốn của hầu hết tất cả mọi người. Vậy phương pháp nào có thể giúp bạn sở hữu đôi chân mày cao như mong ước? Hãy cũng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Nâng chân mày được nhiều người lựa chọn bởi đem lại hiệu quả nhanh chóng. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Sau đây là những thông tin cần thiết để giải đáp cho câu hỏi của mọi người về phẫu thuật nâng chân mày là gì.

Công nghệ phẫu thuật nâng chân mày là gì?

Nâng chân mày là gì? Đây là thủ thuật được tiến hành nhằm nâng cao chân mày khắc phục các tình trạng sụp mí mắt và sụp chân mày. Bên cạnh đó là kết hợp với loại bỏ da chùng mỡ thừa vùng mí mắt đem lại cho khách hàng đôi mắt tươi trẻ.

Nhiều người vẫn chưa biết rõ về phẫu thuật nâng chân mày là gì?
Phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật đem lại hiệu quả cao nên được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó là giúp trẻ hóa đôi mắt. Thêm vào đó là thực hiện phẫu thuật không gây đau đớn, không để lại sẹo. Hơn nữa nâng chân mày được xem là thủ thuật khá đơn giản nên không gây xâm lấn hay ảnh hưởng gì đến mắt.

Thực hiện nâng cao chân mày

Cũng như nâng chân mày là gì? nhiều người thắc mắc rằng nâng chân mày có đau không? Trước khi bước vào phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt và chân mày. Vì vậy bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau đớn gì trong suốt quá trình tiến hành. Bên cạnh đó để tránh trường hợp gây nhiễm trùng thì bác sĩ sẽ sát trùng làm sạch da cho khách hàng.

Phương pháp phẫu thuật nâng chân mày
Quá trình thực hiện nâng cao chân mày được bác sĩ tiến hành theo các bước. Nhờ đó đảm bảo được tính chính xác và hiệu quả.

Bước 1: Khám sức khỏe

Khách hàng được yêu cầu khám sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật. Qua đó bác sĩ có thể tư vấn phương pháp thích hợp đối với tình trạng mỗi người.

Bước 2: Đo vẽ vị trí chân mày mới

Bác sĩ tiến hành đo vẽ vị trí chân mày mới theo tỷ lệ thích hợp sao cho hài hòa với gương mặt. Bên cạnh đó bác sĩ cũng thực hiện đánh dấu những vị trí cần thực hiện phẫu thuật.

Bước 3: Sát trùng và gây tê

Khách hàng được tiến hành sát trùng làm sạch da vùng quanh mắt và chân mày. Sau đó bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vị trí phẫu thuật.

Bước 4: Thực hiện nâng chân mày

Dựa vào vị trí được đánh dấu trước đó bác sĩ tiến hành nâng cơ chân mày lên cao. Qua đó định hình chân mày ở vị trí thích hợp.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc tại nhà hợp lý. Thực hiện đúng chế độ chăm sóc giúp quá trình hồi phục diễn ra hiệu quả.
Để thực hiện thành công ca phẫu thuật và đem lại kết quả như mong muốn yêu cầu bạn phải lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín. 

Để hiểu hơn về vấn đề nhấn mí mắt có hại không, bạn có thể liên hệ với bệnh viện Kim để được tư vấn hỗ trợ.

Bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ càng về nâng chân mày là gì trước khi đưa ra quyết định để tránh trường hợp rủi ro xảy ra. 

Khách hàng nên đến trực tiếp bệnh viện Kim để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: NĐQ

1 comment:

  1. I know how to start an essay properly and I wanna share this knowledge with you, guys! Follow my link!

    ReplyDelete